Dragon Hunters: Heroes Legend เกมสายล่า MMORPG เตรียมเปิด OBT ในวันที่ 26 เม.ย. นี้

Dragon Hunters 1942022 4

ทีมผู้พัฒนา Dragon Hunters: Heroes Legend ประกาศวันเปิดเกมอย่างเป็นทางการ วันที่ 26 เม.ย. 2565 นี้ โดยเกมนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกมดังในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Yong Heroes ซึ่งได้ดึงจุดเด่นต่างๆ เช่น ระบบสัตว์เลี้ยง ดันเจี้ยน มาใช้ใน Dragon Hunters: Heroes Legend และเพิ่มความสนุกให้มากยิ่งขึ้น

Dragon Hunters 1942022 2

Dragon Hunters: Heroes Legend ประสบความสำเร็จอย่างมากในฮ่องกงและไต้หวัน หลังจากเปิดตัวเกม ได้ครองแชมป์เกมยอดนิยมอันดับ 1 ทั้งบน Google Play และ Apple App Store ขณะเดียวกันก็รั้ง Top spender อันดับ 1 บน Apple App Store ไต้หวันอีกด้วย

วิดีโอเปิดตัวของ Dragon Hunters: Heroes Legend มียอดวิวสูงถึง 1 ล้านกว่าวิว ทางผู้พัฒนารับประกัน เกมตัวนี้จะมอบประสบการณ์แบบใหม่สมการรอคอยแน่นอน

Dragon Hunters 1942022 1

Dragon Hunters: Heroes Legend เกมมือถือ MMORPG ผจญภัยที่สมบูรณ์ด้วยเรื่องราวการล่าสัตว์ เนื้อหาครบรส อีกทั้งกราฟฟิกสวยงาม ความละเอียดภาพเฟรมเรทสูงกับเสียงคุณภาพดี เพื่อให้คุณสัมผัสประสบการณ์สมจริงมากที่สุด

ทีมผู้พัฒนาคำนึงอิสระของผู้เล่น จึงออกแบบโหมดหน้าจออิสระที่สามารถสลับจอแนวตั้งกับแนวนอนไปมาระหว่างเล่น เพื่อให้ผู้เล่นเลือกเล่นโหมดจอตามสไตล์หรืออิริยาบถที่ตัวเองถนัดได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Dragon Hunters 1942022 5

สัปดาห์สุดท้ายก่อนเกมเปิดตัว ทีมผู้พัฒนาได้เตรียมรางวัลพิเศษไว้ให้สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสุดพิเศษอย่าง มังกรไฟ SSR สัตว์เลี้ยงพิเศษเฉพาะSEA และรางวัลสำหรับผู้ที่ติดตามกิจกรรมทาง Official เช่น มือถือ iPhone13 เครื่องเล่น Nintendo Switch OLED เป็นต้น โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับแพ็คเกจล็อกอิน สิทธิ์หมุนกาชาฟรี 20 ครั้ง และรางวัลรออีกมากมายเมื่อเกมเปิดเป็นทางการ

Dragon Hunters 1942022 3

อย่าช้า! สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนยังมีเวลาอีกเพียง1สัปดาห์เท่านั้น รีบลงทะเบียนล่วงหน้าและรับรางวัลพิเศษก่อนหมดเวลา

ลงทะเบียนล่วงหน้ารับรางวัลพิเศษมากมาย: >>คลิก<<

ติดตามข่าวสารอัพเดตก่อนใครได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

Discord: https://discord.gg/T3ChrVbZ9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Dragon-Hunters-Heroes-Legend-100538892569633

อ่านข่าวเกม Dragon Hunters: Heroes Legend คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM