ตาลุก Skydance ผนึก Lucasfilm ปั้นไอพีใหม่สุดทะเยอทะยานจากจักรวาล Star Wars

 

Star Wars Skydance 20042022 1

เมื่อหลายปีมาแล้ว Skydance New Media เคยมีแผนจะสร้างเกมจากจักรวาลสตาร์วอร์สขึ้นเอง แต่ก็ต้องพับแผนล้มโครงการไปอย่างน่าเสียดาย ล่าสุด ค่ายยักษ์จากอเมริกานำโดย Amy Hennig ประธานสาวคนเก่งกลับมาอีกครั้งกับโปรเจ็กต์ใหม่ที่สาวกต้องจับตา เมื่อคราวนี้จะเป็นการผนึกกำลังกับตัวพ่ออย่าง Lucasfilm Games ในการนำบรรยากาศของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาใส่ไว้ในว่าที่ไอพีสายแอคชั่นผจญภัยแบบจัดเต็ม

Star Wars Skydance 20042022 3

เจ้าแม่แห่ง Skydance เผยในการแถลงข่าวครั้งนี้ว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Lucasfilm Games อีกครั้ง

“ฉันเล่าบ่อยมากว่าการได้ดู Star Wars เมื่อปี 1977 ทำให้ความคิดของเด็กสาววัย 12 ปีเปลี่ยนไป มันทำให้ฉันได้มีชีวิตและอนาคตที่สร้างสรรค์ชนิดที่ไม่มีวันลืมลง ฉันดีใจสุดๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ Lucasfilm Games อีกครั้งเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของจักรวาลที่ฉันรัก”

Star Wars Skydance 20042022 2

ด้าน Douglas Reilly รองประธานของ Lucasfilm Games เองก็รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กัน

“ไม่มีอะไรตื่นเต้นมากไปกว่าการได้ร่วมงานกับ Amy อีกแล้ว เธอและ Skydance New Media คือทีมงานมากพรสวรรค์และมีความปรารถนาแรงกล้าในการสร้างเกมผจญภัยสุดยูนิคจากจักรวาลสตาร์วอร์ส แนวคิดในการสร้างความบันเทิงในแบบฉบับภาพยนตร์ทำให้การร่วมมือกันในครั้งนี้น่าตื่นเต้นมากๆ เราพร้อมลุยงานหนักกับทีมงานนักพัฒนาเกมมากความสามารถและประสบการณ์ของพวกเขา เราหวังว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมมาฝากแฟนคลับ Star Wars มากกว่านี้เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม”

ไอพีล่าสุดจากจัรกวาล Star Wars ที่เปิดตัวมาในครั้งนี้นับว่าเป็นโปรเจ็กต์ความร่วมมือระดับเมเจอร์จาก Skydance New Media ที่ปลุกให้วงการสั่นสะเทือนได้อีกครั้ง หลังจากเคยเรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์แนวแอคชั่นผจญภัยจากจักรวาล Marvel เมื่อปีที่แล้ว

MarvelSkydance 01112021 1

อ่านข่าวเกม Star Wars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM