นับถอยหลังรอ Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซีจากอนิเมะ “ศึกพิภพคู่ขนาน”

Ni no Kuni Cross Worlds 20042022 6

อีกหนึ่งไอพีสายเมะที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ก็คือ Ni no Kuni : Cross Worlds เป็นเกมมือถือ 3D MMORPG สำสำหรับเล่นบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะเรื่อง Ni no Kuni (นิโนะคุนิ ศึกพิภพคู่ขนาน) ล่าสุด Netmarble และ Level-5 เปิดให้เกมเมอร์บ้านเราเข้าลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์ไทยได้แล้ว ส่วนจะเปิดให้แฟนเกมออกผจญภัยปกป้องโลกแห่งเทพนิยายวันไหนยังไม่มีกำหนดแจ้งมา เอาเป็นว่าเตรียมตัวฟินกับกิจกรรมมากมายที่จะมีมาให้ไม่น้อยหน้าฝั่งญีปุ่น เกาหลีและไต้หวันที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้กันได้เลย คาดว่าเร็วๆ นี้มาแน่

สำหรับ Ni no Kuni : Cross Worlds ถือป็นเกมที่มีแฟนจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้าร่วมเล่นมากที่สุดเกมหนึ่งไปแล้วในเวลานี้ เพราะมีความเซลเฉดของกราฟิกสวยสะดุดที่มาพร้อมคัตซีนสุดอลังและดนตรีสุดดำดิ่งซึ่งช่วยบิ๊วได้เป็นอย่างดี ตัวเกมจะเปิดให้เพื่อนได้อารออกเดินทางผจญภัยทำการกิจสุดท้าทายเพื่อปกป้องโลกเทพนิยายสุดแฟนตาซี ช่วงแรกจะมีตัวละครมาให้เล่นก่อน 5 สายอาชีพคือ Witch, Rogue, Swordsman, Engineer และ Destroyer มาพร้อมระบบกาช่า และฟีเจอร์คอสตูมให้เลือกปรับแต่งได้ตามใจชอบ ระบบต่อสู้มาแนว hack-and-slash

Ni no Kuni Cross Worlds 20042022 4

โหมดการเล่นมีให้เลือกเพียบทั้งแบบ PvE ที่เป็นเควสต์หลัก ดันเจี้ยน เขาวงกต เวิลด์ บอส ป้องกันอาณาจักร และ PvP ได้แก่โหมด Warrior battlegrounds, sky island battles, kingdom battles, ภารกิจ co-op และอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Ni no Kuni : Cross Worlds

Ni no Kuni Cross Worlds 20042022 5

Ni no Kuni Cross Worlds 20042022 3

Ni no Kuni Cross Worlds 20042022 1

Ni no Kuni Cross Worlds 20042022 2

maxresdefault 79

ลิงก์ลงทะเบียนและดาวน์โหลด

Ni no Kuni Cross Worlds 20042022 8

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Ni no Kuni : Cross Worlds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM