ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด ‘The Mercenaries’

Resident Evil 4 VR 22042022 1

กลับมาอีกครั้งกลับโหมดยอดนิยม ล่าสุด Oculus Studios และทีมสร้างเกมจาก Armature Studio จัดการอัปเดตโหมด ‘The Mercenaries’ มาให้แฟนเกม Resident Evil 4 VR สัมผัสประสบการณ์ความหลอนสยองสุดเรียลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมมั้ยไปลุยกับพวก Ganados ที่จะดาหน้าเข้าหาเป็นระลอกคลื่นกันได้เลย

โหมด ‘The Mercenaries’ โฉมใหม่มีคอนเทนท์ให้เลือกสนุกเยอะมาก เช่น โหมดเก็บแต้มเอาตัวรอดจากเวฟของพวก Ganados โหมดล่าสกอร์และเอตัวรอดให้ได้ภายในเวลาที่กำหนดจนกว่าจะมีเฮลิค็อปเตอร์มารับ แต่ละแผนที่จะมีเวลาพิเศษซ่อนอยู่ตามหลืบมุมต่างๆ แต่บอกก่อนว่าไม่ใช่จะหาง่ายๆ นะ และนอกจากจะมี Leon เป็นคาแร็กเตอร์ตัวยืนแล้วในโหมดนี้จะมีตัวละครระดับตำนานอย่าง Ada Wong, Albert Wesker, Jack Krauser และ H.U.N.K. มาให้เล่นได้ด้วยเช่นกันภายใต้มุมมองบุคคลที่ 1 แบบ VR

Resident Evil 4 VR 22042022 2

ของเล่นใหม่ก็มีจัดมาให้ด้วยเหมือนกันนั่นคือระบบลีดเดอร์บอร์ดที่เปิดให้เพื่อนๆ ล่าแรงกิ้ง ขณะที่ Challenges เป็นโหมดใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมความท้าทายใหม่ 20 รูปแบบซึ่งดีไซน์มาเพื่อการเล่นแบบ VR โดยเฉพาะ มีทั้งที่ต้องเล่นภายใต้ข้อจำกัดและสภาพแวดล้อมสุดโหดซึ่งมีความยากในระดับต่างๆ กัน ในบางโหมดของ Challenges จะบังคับให้ผู้เล่นต้องทำคะแนนให้ได้มากที่สุดโดยใช้มีดแค่เล่มเดียว ขณะที่บางโหมดจะต้องเอาตัวรอดภายใต้หมอกหนาที่บดบังทัศนวิสัยเป็นต้น โหมดคลาสสิกแบบขาวดำอย่าง Horror Mode ก็ยังมีอยู่ เช่นเดียวกับ Big Head และ Fast Forward รวมทั้งสกินปืนทองออกใหม่สวยบาดใจที่ถูกคัสตอมมาเอาใจสาวกเกม VR สาวกผีชีวะตัวจริงพลาดเกมนี้ไปบอกเลยเสียดายแย่ สำหรับ Resident Evil 4 VR เดินหน้าสร้างความสยองสุดเรียลอยู่ในเวลานี้บนแพลตฟอร์ม Quest ผ่าน Oculus Store

Resident Evil 4 VR 22042022 3

อ่านข่าวเกม Resident Evil 4 VR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM