สัมผัสประสบการณ์ซาวด์สเตจที่ดื่มด่ำมากกว่าเดิม ไปกับ Leviathan V2 PC SOUNDBAR ใหม่

LEVIATHAN V2 220422 01

Razer Leviathan V2 รุ่นใหม่นี้ เป็นซาวด์บาร์สำหรับพีซีรุ่นใหม่ของ Razer ที่มอบความชัดเจนของเสียงเพื่อประสบการณ์การฟังที่สมจริงจากเดสก์ท็อปและเป็นซาวนด์บาร์สำหรับเล่นเกมเครื่องแรกที่นำเสนอ THX® Spatial Audio สำหรับเวทีเสียงที่กว้าง

Razer Leviathan V2 มาพร้อมกับไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ 2 ตัว พาสซีฟเรดิเอเตอร์ 2 ตัว ทวีตเตอร์ 2 ตัว และซับวูฟเฟอร์แบบ Down-firing ทำให้ Razer Leviathan V2 ให้เสียงแหลมที่คมชัดและเสียงเบสที่หนักแน่นเพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิง ซาวด์บาร์สำหรับพีซีแบบหลายไดรเวอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เสียงที่เต็มช่วงและเที่ยงตรงสูงสำหรับเวทีเสียงที่สมจริง ให้เสียงพูดที่คมชัดสำหรับทุกเกมและภาพยนตร์ และทำให้หัวใจเต้นแรงสำหรับฉากแอ็กชันระทึกใจและอินไปกับทุกบทเพลงประกอบภาพยนตร์

Razer Leviathan V2 สร้างขึ้นจากประสบการณ์ความบันเทิงที่สมจริงด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้ว นำเสนอ THX® Spatial Audio ที่เปิดใช้งานบนพีซี นอกจากนี้ Razer Leviathan V2 ยังใช้พลังงานจาก Razer Chroma™ RGB พร้อมโซนแสง 18 โซนบนลำโพง ดังนั้นเกมเมอร์จึงสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้นและเข้าถึงการปรับแต่ง RGB เต็มรูปแบบด้วยรูปแบบมากมายสำหรับเอฟเฟกต์แสงในเกมแบบไดนามิก

LEVIATHAN V2 220422 02

มาพร้อมกับ Bluetooth 5.2 ทำให้ผู้ใช้มีการเชื่อมต่อที่เสถียรและเพิ่มความสะดวกสบายเมื่อสลับไปมาระหว่างอุปกรณ์ที่จับคู่ นอกเหนือจากการออกแบบที่กะทัดรัดแล้ว Razer Leviathan V2 ยังมีขาตั้งที่ถอดออกได้ ช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับซาวด์บาร์ให้เป็นมุมที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้พอดีกับใต้จอภาพได้ดีที่สุด ทำให้เป็นซาวด์บาร์ที่จำเป็นสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและความบันเทิงที่ต้องการอย่างแท้จริง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่ และ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Razer.com, RazerStore

อ่านข่าว Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM