เผยข้อมูล Worldslayer ภาคเสริมใหม่กับประสบการณ์ความโหดขั้นสุดของ Outriders

Outriders Worldslayer Date 22042022 1

งานนี้ Bartek Kmita ถึงกับเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียวกับอาการตื่นเต้นสุดๆ ในการออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ ‘Worldslayer’ ภาคเสริมใหม่ล่าสุดของ Outriders ไอพีตัวแรงจาก Square Enix ซึ่งครีเอทีฟไดจากทีมสร้างเกม People Can Fly แย้มเอาไว้ว่าสิ่งที่มาพบกับแฟนเกมในวันที่ 30 มิถุนายน นี้จะมีทั้งเนื้อเรื่องและฟีเจอร์ใหม่ถอดด้ามที่จะทั้งมาต่อยอดและปรับปรุงทุกอย่างในเกมตัวออริจินอลที่แฟนเกมหลงรัก จะมีไอเทมระดับตำนานมาให้เลือกใช้นับร้อยอย่าง ดันแคปเลเวลให้สูงขึ้น มีโหมดความยากขั้นสุดระดับ Apocalypse มีอุปกรณ์เกียร์ Apocalypse มีวิธีอัปเกรดความก้าวหน้าของตัวละครรูปแบบใหม่ด้วยระบบ PAX tree และ Ascension เลเวลโฉมใหม่ รวมถึง Trial of Tarya Gratar เป็นตอนจบใหม่ที่จะมาสร้างความแตกต่างอย่างสิ้่นเชิง

Outriders คือเกมยิง cooperative looter shooter สุดเถื่อนแบบ 1 ต่อ 3 มีจักรวาลไซไฟสุดดาร์กจากภาคออริจินอลเป็นฉากหลัง มีตัวละครให้เลือกครีเอทจาก 4 สายอาชีพสุดทรงพลัง เวอร์ชั่นล่าสุดของเกมจะเปิดให้แฟนๆ เริ่มอุ่นเครื่องในจากโหมดแคมเปญต้นฉบับก่อนหรือจะกระโดดเข้าสู่เนื้อหาของ ‘Worldslayer’ ไปตะลุยดาวเคราะห์ Enoch เลยก็ได้ ไปเผชิญหน้ากับพวก Ereshkigal ในสงครามครั้งสุดท้ายที่มีความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพัน และสัมผัสประสบการณ์เอนด์เกมขั้นสุดท่ามกลางซากโบราณของ Tarya Gratar

Outriders กำลังเสิร์ฟแจกความฟินอยู่ในเวลานี้บน PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Stadia) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Outriders

Outriders Worldslayer Date 22042022 2

Outriders Worldslayer Date 22042022 3

Outriders Worldslayer Date 22042022 4

Outriders Worldslayer Date 22042022 5

Outriders Worldslayer Date 22042022 6

Outriders Worldslayer Date 22042022 7

อ่านข่าวเกม Outriders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM