ส่องคลิปใหม่ Two Point Campus แนะนำหลักสูตรชั้นเรียนวิชาเวทมนตร์ศาสตร์

Two Point Campus 25042022 7

Two Point Campus โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์แห่งใหม่ใกล้เปิดภาคการศึกษาใหม่แล้ว อยากรู้ว่ามีหลักสูตรอะไรที่น่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลยในตัวอย่างใหม่แนะนำคอร์สการเรียนการสอน Wizardry course กันได้เลย SEGA และทีมสร้างเกมจาก Two Point Studios จะเปิดรับสมัครนักเรียนใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ มีสกรีนช็อตล่าสุดจากเกมมาให้ดูด้วยนะ

Two Point Campus เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์ที่จะเปิดให้ผู้เล่นสวมบทเป็นผู้บริหารจัดการมหาวิทยาลัยแห่งเวทมนตร์ ในคลิปมาใหม่จะเผยให้เห็นชุดวิชาต่างๆ ที่มีเปิดสอนในสถาบัน มีภาพจากชั้นเรียนวิชาเวทมนตร์ศาสตร์ เพื่อนๆ จะได้เห็นตอนนักเรียนใช้ส่วนผสมลึกลับปรุงยา ร่ายคาถาใส่ลูกแก้วคริสตัลเพื่อทำนายอนาคต หรือนำฟังทองมาสวมหัว ผู้เล่นต้องทำให้แน่ใจว่าบรรดานักเรียนทั้งหลายจะได้รับการศึกษาอย่างเหมาะสมและสามารถนำสกิลจากชั้นเรียนไปใช้แข่งขันในการดวลเวทมนตร์ได้จริง เพราะยิ่งนักเรียนเก่งเท่าไร โรงเรียนก็จะมีชื่อเสียงมากขึ้นเท่านั้น

Two Point Campus 25042022 6

Two Point Campus มีกำหนดเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 9 สิงหาคม 2022 และจะมีให้บริการผ่าน Xbox Game Pass บนเครื่องเกมคอนโซลและ PC ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Two Point Campus

Two Point Campus 25042022 4

Two Point Campus 25042022 2

Two Point Campus 25042022 3

อ่านข่าวเกม Two Point Campus คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM