Caravan Stories: Academy of Magic ชวนย้อนอดีตฮีโร่วัยเริ่มเรียนเวทมนตร์บน Android และ iOS

Caravan Stories Academy of Magic 26042022 2

มาแล้ว Caravan Stories: Academy of Magic เกมแอคชั่นโจมตีออโต้สุดชิลโดย Aiming Inc. ล่าสุด เรื่องราวความสนุกจากภาคแยกของซีรีส์เกมแฟนตาซี RPG สุดปัง Caravan Stories ถูกนำมาเสิร์ฟให้แล้ว iOS และ Android ในเกม spin-off ตัวนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ 8 ปีก่อนที่จะมีปีศาจโผล่ออกมาจากรอยแยกบนท้องฟ้าและจะพาแฟนเกมไปสัมผัสกับเอลฟ์วัยเด็กสมัยเพิ่งเข้าเรียนสถาบันเวทมนตร์ศาสตร์

ฉลองเปิดให้บริการในครั้งนี้ Aiming Inc. มีแคมเปญกิจกรรมให้แฟนเกมได้ร่วมสนุกแบบยาวๆ จนถึง 31 ธันวาคม 2022 เพียงแค่ดาวน์โหลดเกมไปเล่นและทำตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ก็จะได้รับโค้ดเอาไปเคลมรางวัลสำหรับใช้ใน Caravan Stories เกมหลักได้เลยทั้งเวอร์ชั่นมือถือและ PC ส่วนเกมเพลย์ในภาค Academy of Magic เป็นอะไรที่ชิลมาก ใช้มือเดียวเล่นได้สบายด้วยฟีเจอร์โจมตีแบบออโต้ คำสั่งมีแค่ “ลากแล้วปล่อย” เพื่อมูฟตัวละครและโจมตี ส่วนระบบสกิลจะเป็นระบบสุ่มผ่านรูเลตต์ เอฟเฟกต์จากสกิลคอมโบดูมันและทรงพลัง

Caravan Stories Academy of Magic 26042022 5

นอกจากเหล่าตัวละครออริจินอลที่จะมาร่วมสร้างสีสันแล้วก็จะมีบรรดาฮีโร่ระดับซิกเนเจอร์จากไทม์ไลน์ช่วง 8 ปีก่อนเหตุการณ์ภาคหลักมาให้ได้เลือกเล่นและฝึกฝนด้วย เพื่อนๆ ที่อยากสนุกกับวัยเด็กของฮีโร่คนโปรดพลาดไม่ได้เลยจริงๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Caravan Stories: Academy of Magic

Caravan Stories Academy of Magic 26042022 4 Caravan Stories Academy of Magic 26042022 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Caravan Stories Academy of Magic 26042022 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Caravan Stories: Academy of Magic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM