A3: Still Alive เกม MMORPG ระดับคุณภาพที่สามารถหารายได้ได้

A3 260422 01

เกม MMORPG จากค่ายเกมสุดดังของประเทศเกาหลี อย่าง Netmarble ที่สร้างเกมมือถือสุดโด่งดังต่างๆมากมาย มาในวันนี้พวกเขาได้ปล่อยเกม A3: Still Alive เกมมือถือกราฟฟิคสุดปัง ที่ตอนนี้นอกจากจะเล่นได้เพื่อความสนุกแล้ว ยังสามารถเล่นและสร้างรายได้ไปอีกด้วย

นอกจากจะเป็นเกมมือถือที่มีภาพที่สวยงาม กราฟฟิคสุดปัง ระบบการเล่นของเกม A3: Still Alive ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ สายอาชีพ การควบคุมตัวละคร การต่อคอมโบ เนื้อเรื่องของเควส หรือแม้แต่โหมดการเล่นก็มีมาให้หลายแบบให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น

โหมดการเล่นของเกม A3: Still Alive

แบ่งออกได้ 2 โหมด คือ

1. โหมด MMORPG (โหมดหลักของเกม): คล้ายๆกับเกม MMORPG เกมอื่นๆที่ตัวเกมจะมาพร้อมกับกิจกรรมต่างๆภายในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็น การทำเควส, การล่าบอส, การตีบวก, การสุ่มกาชา หรือแม้แต่การล่าบอส

A3 260422 03

2. โหมด Battle Royale: เป็นอีกโหมดที่ทางตัวเกมใส่เพิ่มเข้ามา อารมณ์ของโหมดนี้จะคล้ายๆกับโหมด PvP ที่สามารถให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆในเซิฟเวอร์ แต่จะแตกต่างกันตรงที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นโหมดนี้แบบคนเดียว หรือ เล่นเป็นแก็งค์ 3 คน ไปวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ โหมดนี้ไม่ว่าผู้เล่นคนใดจะเป็นเทพทรู หรือ เติมเกมนี้ไปเยอะแยะมากมายเพียงใดแต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องสู้กันด้วยฝีมือจริงๆเพราะค่าสเตตัสของตัวละครจะเท่ากัน โดยเราจะต้องไปหาอาวุธใช้กันตามแผนที่เหมือนกับ Battle Royale อื่นๆ นอกจากจะสนุกสุดมันส์แล้ว โหมดนี้ยังได้รับของรางวัลและ EXP เป็นค่าตอบแทนอีกด้วย

A3 260422 04

อาชีพที่แตกต่างกันถึง 6 สาย

ระบบอาชีพถือเป็นอีกเสน่ห์หนึ่งของเกม MMORPG ผู้เล่นแต่ละคนจะสามารถเลือกเล่นอาชีพที่ตัวเองชอบได้ โดยในเกม A3:Still Alive มีอาชีพมาให้ 6 อาชีพ ซึ่งทั้ง 6 อาชีพนั้น มีทักษะที่แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง

Berserker: หากคุณเป็นคนชอบความแรง ถึง ทน Berserker ถือเป็นหนึ่งอาชีพที่เหมาะกับคุณ แถมมันยังเหมาะกับผู้เล่นใหม่อีกด้วย เนื่องจาก Berserker มีพลังโจมตีที่มากและยังมีพลังป้องกันที่เยอะอีกด้วย อีกทั้งยังมีสกิลโจมตีแบบ AOE เหมาะแก่การฟาร์มเป็นที่สุด

A3 260422 05

Archer: หนึ่งอาชีพที่เป็นที่นิยมของเกม MMORPG เป็นอาชีพสายโจมตีไกล เรียกได้ว่าไกลที่สุดภายในเกม ด้วยความเป็นอาชีพที่มีการโจมตีที่ไกลทำให้พลังการป้องกันน้อย แต่ก็ได้ความคล่องแคล่วไว้หลบหลีกการโจมตีได้

A3 260422 06

Templar: หากคุณคิดว่า Berserker เป็นอาชีพที่ดูทรงพลังมากแล้ว Templar ก็เป็นอีกหนึ่งในอาชีพที่ถูกทำออกมาให้มีเกราะที่หนาและใช้ค้อนในการโจมตี รวมถึงยังมีโล่ที่เอามาไว้ใช้ในการป้องกันอีกด้วย การโจมตีของเหล่า Templar นั้น ถึงจะเป็นระยะใกล้แต่ก็มีการโจมตีแบบ AOE ที่มีคุณภาพ

A3 260422 07

Assassins: เหล่านักฆ่ามากฝีมือ เป็นที่โปรดปรานของเหล่าผู้เล่นเกม MMORPG มาหลายยุคหลายสมัย Assassins เป็นอาชีพที่ใช้มีดสั้นเป็นอาวุธและโจมตีระยะใกล้ การโจมตีของพวกเขาเน้นไปที่จุดตายของศัตรูดังนั้น มันจึงสามารถติดคริได้

A3 260422 08

Wizard: ผู้ใช้เวทย์มนต์จากวงแหวนเวทย์ อาชีพ Wizard เป็นอาชีพสายโจมตีไกล ด้วยการปล่อยเวทย์มนต์ที่ทรงพลังออกไปกำจัดศัตรูของพวกเขา การชาร์จพลังจะทำให้การโจมตีของ Wizard แรงขึ้น หากใครที่ชอบอาชีพที่เน้นการโจมตีไกลๆ Wizard เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่คุณไม่ควรพลาด

A3 260422 09

Scholar: อาชีพที่เพิ่มเข้ามาใหม่ของเกม Scholar เป็นอาชีพสายซัมมอน โดยพวกเขาจะใช้เหล่าสัตว์ซัมมอนในการโจมตี ซึ่งอาชีพนี้จะเป็นสายโจมตีและสนับสนุนไปในตัว นอกจากนี้อาชีพนี้ยังสามารถโจมตีได้ทั้งใกล้และไกลไปในตัว

A3 260422 10

INETRIUM กับการสร้างรายได้ของเกม

A3: Still Alive นอกจากจะเป็นเกม MMORPG ที่คุณภาพดีแล้ว เกมนี้ยังเป็นอีกเกมที่อยู่บนโลกของ Cryptocurrency ด้วย โดยจะใช้ INETRIUM Token เป็น Token หลักของเกมนี้ที่สามารถนำไปใช้แลกเปลี่ยนเป็นเหรียญสกุลอื่นได้ โดยเราจะสามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญสกุลอื่นได้เราต้องมี Marblex Wallet ก่อนอีกด้วย

A3 260422 11

หากใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกอยากเล่นเกม A3: Still Alive ก็สามารถไปหาดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้ว มีทั้งในเวอร์ชั่น PC, Android และ IOS พวกคุณจะได้รับทั้งความสนุกสุดมันส์จากเกมนี้แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM