พลาดไปเสียดายแย่ Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgotten เกม JRPG เนื้อเรื่องเยี่ยมระดับแรร์ไอเทม

Monochrome Mobius Rights and Wrongs Forgotten 26042022 1

Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgotten คือเกม JRPG ที่ถูกพัฒนาขึ้นเนื่องในวาระครบรอบ 20 ปีของ Utawarerumono แฟรนไช์เกมวิช่วลโนเวลแบบสวมบทบาทอันลือลั่นของ Aquaplus ซึ่งล่าสุดฤกษ์วันวางจำหน่ายถูกเคาะออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนเกมทั่วโลกจะได้อินไปกับสตอรี่สุดดราม่าน่าของพระเอกหนุ่มกับภารกิจตามล่าหาความจริงเบื้องหลังการหายตัวไปของผู้เป็นบิดาบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 8 กันยายน ที่จะถึงนี้ สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่น PC ซึ่งมี DMM Games และ Shiravune เป็นผู้ให้บริการและจัดจำหน่ายจะมีซับไตเติ้่ลรองรับทั้งหมด 3 ภาษาคึอ อังกฤษ จีนและญี่ปุ่น

เกมฉลอง 20 ปีของ Utawarerumono ได้นักประพันธ์เพลงระดับตำนานอย่าง Naoya Shimokawa มาทำหน้าที่โปรดิวซ์ มี Munemitsu Suga ผู้แต่ง Utawarerumono มาเรียบเรียงสตอรี่ และได้ Mi มือดีไซน์ตัวละครระดับสุดยอดของค่ายมาคอยกำกับดูแลงานอาร์ตทั้งหมด เป็นสามมือพระกาฬที่จะมาช่วยกันสร้างให้ Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgotten มีเหมือนกับที่สุดยอดเกม RPG ทุกเกมต้องมีนั่นคือ “สตอรี่ที่ยอดเยี่ยม”

Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgotten จะเล่าถึงเรื่องราวของ Oshtor พระเอกหนุ่มผู้อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาวใน Ennakamuy รัฐบริวารของอาณาจักร Yamato ซึ่งได้รับมอบภารกิจจากองค์จักรพรรดิ์ให้สืบคดีเล็กๆ ก่อนจะพบว่าพ่อที่คิดว่าตายไปแล้วยังมีชีวิตอยู่ การเดินทางเพื่อค้นหาความจริงจึงเริ่มขึ้น ชายหนุ่มตัดสินใจมุ่งหน้าสู่ Arva Shulan ประเทศลึกลับที่ไม่ปรากฏอยู่ในแผนที่และต้องเจอกับอุปสรรคขวากหนามนานับประการในการเดินตามรอยเท้าผู้เป็นบิดา ระหว่างทางได้พานพบกับเพื่อนใหม่ ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุข ลิ้มรสชาติความพ่ายแพ้ และการลาจากอันสุดขมขื่น แต่ชะตากรรมก็ชักนำให้บุรุษหนุ่มต้องมาตกอยู่ท่ามกลางวิกฤติความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทางประวัติศาสตร์ ก่อนถูกเล่าขานต่อมาในฐานะ “Utawarerumono” บุรุษผู้ควรค่าแก่การยกย่อง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Aquaplus

อ่านข่าวเกม Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgotten คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM