น่าเล่น Anonymous;Code เกมแฮกเกอร์กู้อนาคต ชวนแกะโค้ดล้างโลกบน witch และ PS 4 เร็วๆ นี้

Anonymous Code 27042022 1

เอาใจเกมเมอร์สายเครื่องคอนโซลกันบ้าง GameMonday มีเกมผจญภัยแนววิทยาสตร์พลอตเรื่องล้ำๆ มาแนะนำ นี่เลย Anonymous;Code ไอพีใหม่ล่าสุดจาก MAGES มีกำหนดจะเปิดให้บริการผ่านแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PlayStation 4 ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 28 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ การเดินเรื่องในเกมจะทำผ่าน hacking triggers ซึ่งเป็นระบบที่จะพาผู้เล่นเข้าสู้เนื้อหาต่อไป เมื่อเล่นเกมไปถึงจุดหนึ่งระบบนี้จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถให้คตำนำตัวละครได้ว่าควรเปิดแอป “Save & Load” ขึ้นมาใช้ได้หรือยัง แต่ตัวละครจะตัดสินใจเองว่าจะทำหรือไม่ทำ สรุปก็คือ ผู้เล่นจะมีหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือตัวละครในการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่รออยู่ข้างหน้าเพียงแค่นั้น สรุปอีกทีก็คือความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับตัวละครคือกุญแจสำคัญในการพิชิตเกมนี้นั่นเอง

Anonymous Code 27042022 5

ตัวละครหลักในเกมนี้คือ Pollon Takaoka แฮกเกอร์มือฉมังผู้มีความสามารถพิเศษในการโหลดและเซฟเก็บโมเมนต์ต่างๆ ผ่านแอป “Save & Load” โดยช่วงเวลาสำคัญจะถูกบันทึกและเรียกกลับมาได้ใหม่ในลักษณะเดียวกับฟีเจอร์เซฟข้อมูลที่มีอยู่ในเกมทั่วไป เรื่องราวในเกมจะเล่าถึงโลกในอนาคตปี 2037 แต่จุดเริ่นต้นความดราม่าทั้งหมดต้องย้อนกลับไปในปี 2036 ซึ่งเกิดเหตุการณ์ “2036 Problem” ที่ทำให้เมืองใหญ่ๆ ทั่วโลกถูกทำลายจนย่อยยับ มีการคาดการณ์ว่าหายนะซึ่งมีคอมพิวเตอร์จำนวนมากเข้ามาเกี่ยวข้องจะย้อนกลับมาอีกครั้งในปี 2038 มนุษย์ตัดสินใจสร้างโลกจำลองขึ้นผ่านซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Gaia เพื่อศึกษาถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น

Anonymous Code 27042022 3

แม้ Pollon Takaoka จะเป็นตัวหลักที่ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใช้งานแอปพลิเคชั่นปริศนา “Save & Load” ตอนไหน แต่ผู้เล่นสามารถบันทึกข้อมูลลงในช่องสลอตเพิ่มได้อีกซึ่งข้อมูลตรงนี้จะกลายมาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมให้จอมแฮกเกอร์ใช้พิจารณานั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Anonymous;Code

Anonymous Code 27042022 2

Anonymous Code 27042022 4

Anonymous Code 27042022 7

อ่านข่าวเกม Anonymous;Code คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM