Call of Duty: Vanguard และ Warzone: ประกาศ Season 3 มาพร้อมคอนเทนต์แน่น ๆ เล่นเพลิน

Call of Duty 270422 01

Call of Duty: Vanguard และ Warzone ประกาศเปิดตัว Season 3 เรื่องอาวุธลับสุดยอด รู้จักยุทโธปกรณ์ต้นแบบ, อัปเดตจุดสนใจใน Caldera, S.O.T.F Harpy, และเหล่าไททันจะสร้างผลกระทบอะไรในปฏิบัติการโมนาร์ก…

เผยความลับของฤดูกาลใหม่ — เตรียมตัวให้พร้อมใช้อาวุธลับสุดยอด

ผู้กองบุตเชอร์เรียกนักปฏิบัติการอีกสามนายมาจาก S.O.T.F. 008 มายัง Caldera เพื่อตรวจสอบผลกระทบที่แท้จริงจากการโจมตีของศัตรู หลังจากใช้กำลังเชิงยุทธวิธีอย่างมีสไตล์ยึดเกาะคืนมาได้ เหล่าทหารพันธมิตรระดับมือพระกาฬก็ได้รับรางวัลเป็นขุมทรัพย์อาวุธลับต้นแบบ

นอกจากการมีอยู่จริงแล้ว อาวุธลับต้นแบบบนเกาะแห่งนี้ก็ได้สร้างคำถามอันสำคัญยิ่งขึ้นมา นั่นก็คือ อาวุธที่ทรงพลังขนาดนั้นมีไว้ต่อสู้กับภัยคุกคามแบบไหนกันแน่?

คำตอบนั้นมาจากวิทยุที่ถูกทิ้งเอาไว้ ซึ่งจับสัญญาณและเสียงคำรามจากบรรพกาลซึ่งไม่เหมือนของสิ่งมีชีวิตชนิดไหนได้หลายจุด

ยุทธภัณฑ์ลับสุดยอดเปิดให้นักปฏิบัติการทุกรายได้เป็นเจ้าของแล้วในอาวุธลับสุดยอด ซึ่งเป็นซีซันที่ 3 ของ Call of Duty: Warzone และ Vanguard ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 27 เมษายนนี้ และพวกเขาต้องใช้กำลังทั้งหมดที่หาได้ในการจัดการกับก็อดซิลล่าและคอง ที่จะมาถล่ม Caldera ในช่วงท้ายฤดูกาลด้วยอีเวนต์จำกัดเวลาภายใต้ชื่อปฏิบัติการโมนาร์ก

เนื้อหาในซีวันศึกสัตว์ประหลาดนี้จะพร้อมให้ปฏิบัติการกันหลังจากอัปเดตต่อไปนี้ของทั้งสองเกม คือ อัปเดตสำหรับ Vanguard ในวันที่ 27 เมษายน และอัปเดตสำหรับ Warzone ในวันที่ 28 เมษายน

ข้อมูลภาพรวมของ WARZONE

Call of Duty 270422 02

1. เผยความลับจากบรรพกาล, ไอเทมออกรบ และพื้นที่ขุดค้น พามือคุณไปเปรอะเปื้อนกับจุดที่น่าสนใจใหม่ของโมนาร์กระหว่างซากปรักหักพังและเหมืองเพื่อหากล่องของใช้และเบาะแสของศัตรูที่กำลังจะมาเยือน

Call of Duty 270422 03

จุดที่น่าสนใจใหม่ ได้แก่ พื้นที่ขุดค้น

2. ค่ายกักกันแรงงานแห่งใหม่นอกชายฝั่ง หนีจาก Hold ค่ายกักกันแรงงานแห่งใหม่บน Caldera นี่คือสนามประลองสามเลนที่สร้างโดย Toys for Bob ซึ่งพร้อมให้นักสู้ทุกคนได้มาดวลกันอย่างเข้มข้นก่อนออกศึก

Call of Duty 270422 05

ค่ายกักกันแรงงานแห่งใหม่ ได้แก่ Hold

3. เตรียมพร้อมสำหรับปฏิบัติการโมนาร์ก ภาพวาดโบราณบนผนังถ้ำ, กะโหลกขนาดมหึมา และขวานจากต่างโลกเป็นเป็นแค่ทิวทัศน์อันแปลกประหลาดบางส่วนรอบๆ Caldera… ได้เวลาระทึกในไปกับปฏิบัติการโมนาร์กแล้ว นี่คืออีเวนต์พิเศษภายในเวลาที่กำหนด ที่มาพร้อมกับเหล่าไททันอันเป็นดาวเด่นของมอนสเตอร์เวิร์ส ซึ่งก็คือก็อดซิลล่าและคองนั่นเอง นอกจากจะพาสองดาราที่ตัวใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์มาเยือน Call of Duty® แล้ว ปฏิบัติการโมนาร์กยังจะพาไปรู้จักกับโหมดเกมใหม่ของ Quads ที่สร้างจากประสบการณ์สุดคลาสสิกหลายประการซึ่งมาพร้อมจุดพลิกผันระดับมหึมามหาไททัน

Call of Duty 270422 04

ข้อมูลภาพรวมของ VANGUARD และ WARZONE

Call of Duty 270422 06

1. ไรเฟิลซุ่มยิงกำลังสูงและไรเฟิลจู่โจมยิงเร็วนำมาสู่ยุทธภัณฑ์ต้นแบบชิ้นใหม่ M1916 และ Nikita AVT ที่ก่อนหน้านี้เป็นอาวุธลับสุดยอดสำหรับเหล่านักปฏิบัติการยอดฝีมือเท่านั้น กำลังจะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในคลังแสงของคุณเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ ในช่วงท้ายซีซันนี้ คุณยังจะได้เป็นเจ้าของปืนกลมือกระบอกใหม่และอาวุธระยะประชิดชิ้นโปรดของ Sledgehammer Games ด้วย

Call of Duty 270422 07

M1916: ไรเฟิลซุ่มยิง

Call of Duty 270422 08

Nikita AVT: ไรเฟิลจู่โจม

2. O.T.F. 008 มาเยือน Caldera แมตเทโอ เฮอร์นันเดซ, ฟลอเรนซ์ คาร์เตอร์ และคิม แท ยัง รวมกันเป็นกองกำลังปฏิบัติการหน่วยใหม่ในคราวนี้ รู้จักกับกำลังพลล่าสุดที่ผู้กองบุตเชอร์เรียกตัวมา และสิ่งที่พวกเขาจะนำมาสู่การทำศึกในซีซันนี้

Call of Duty 270422 09

แมตเทโอ เฮอร์นันเดซ: พลซุ่มยิง คนคุมท้าย ฮีโร่แห่งชุมชนของเขา

Call of Duty 270422 10

ฟลอเรนซ์ คาร์เตอร์: นักบินมือหนึ่งผู้ไร้ใครเทียบ

Call of Duty 270422 11

คิมแทยัง: นักสู้ลึกลับไร้สังกัดผู้ขึ้นชื่อเรื่องจิตวิญญาณการต่อสู้ของเธอนั้นราวกับทกเกบิในนิทาน มันคือสิ่งมีชีวิตในตำนานที่เธอเอาใบหน้าของมันมาทำเป็นเครื่องป้องกันใบหน้าตัวเอง

ข้อมูลภาพรวมของ Vanguard

Call of Duty 270422 12

1. แผนที่ Mayhem ระบบถ้วยรางวัลที่จะมาถึงพร้อมการเปิดตัว ป่นป่ายไปอยู่เหนือคู่ต่อสู้และเมืองจำลองในแผนที่ขนาดเล็กแห่งใหม่ ใช้ระบบถ้วยรางวัลเพื่อปกป้องทีมของคุณจากนานากระสุนที่เข้ามา

Call of Duty 270422 13

Mayhem คือสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์จากทศวรรษ 1950 ที่ใช้เป็นสถานที่ต่อสู้ความเร็วสูง

2. การจัดอันดับประจำซีซันครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว ปีนป่ายสู่ 250 อันดับแรกกันอีกครั้งเมื่อคุณได้ไอเทมใหม่ๆ ทั้งอาวุธ, พิมพ์เขียว, ลายพราง, เครื่องราง และอื่นๆ อีกมากมายในการเล่นจัดอันดับ

Call of Duty 270422 14

รับพิมพ์เขียวอาวุธใหม่ที่ปรับแต่งมาเต็มอัตราศึก ที่มีปืนกลมือหนึ่งกระบอกกับปืนไรเฟิลจู่โจมหนึ่งกระบอก

3. ถนนที่ทอดยาวเบื้องหน้าของ Vanguard Zombies นอกจากความท้าทายใหม่ประจำซีซันทั้ง 20 ความท้าทายและปฐมบทสู่ยุทธภัณฑ์ใหม่ในแบตเทิลพาสแล้ว Treyarch ยังเผยให้รู้ถึงแผนในอนาคตสำหรับ Vanguard Zombies

Call of Duty 270422 15

อัปเดต Zombies — ถนนที่ทอดยาวไปบนอาวุธลับสุดยอด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Call of Duty®: Vanguard

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Vanguard คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM