งานเกมต้องมา Shindorim การ์ตูนดังจากเว็บ NAVER กลายเป็นเกมมือถือ RPG

shindorim 27042022 2

มาอีกเรื่องแล้ว Shindorim (신도림) การ์ตูนดังจากเว็บ NAVER WEBTOON ของเกาหลีถูกนำมาดัดแปลงเป็นเกมมือถือ RPG แนวตั้งเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะเริ่มให้บริการได้ในเร็วๆ นี้ เมื่อล่าสุด ทีมพัฒนาจาก METACUBE เปิดแคมเปญ pre-registrations ให้เหล่าสาวกและแฟนเกมที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว ซึ่งเป้าสูงสุดที่ตั้งเอาไว้อยู่ที่ 1 ล้านยูสเซอร์ ส่วนรางวัลมีทั้งที่เป็นเงินเกมสุดพรีเมียม ตั๋วซัมมอน อุปกรณ์เกียร์ และตัวละคร SR สำหรับตัวละครในเกมได้รับการยืนยันแล้วจะขนจากต้นฉบับมังงะยอดฮิตมาให้สนุกกันแบบครบเซตพร้อมสกิลท่าไม้ตายประจำตัว

shindorim 27042022 1

เกี่ยวกับ Shindorim เป็นการ์ตูนมังงะที่ใช้โลกหลังหายนะเป็นฉากหลัง สภาพแวดล้อมบนผิวโลกปนเปื้อนด้วยกัมมันตภาพรังสี มนุษย์ต้องหนีลงไปอยู่ใต้ดินและสร้างอารยธรรมใหม่กลายเป็นเครือข่ายเมืองใต้พิภพที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา มีเมือง Shindorim เป็นความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ แต่ยังมีคนอีกไม่น้อยที่ถูกปิดกั้นจากเมืองสวรรค์แห่งนี้ และสภาพอันแสนโหดร้ายนอกเขตอารยธรรมใหม่หล่อหลอมให้พวกเขาทั้งหมดมีความแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ

shindorim 27042022 3

Shindorim เริ่มเผยแพร่ครั้งแรกในปี 2016 แต่ไม่ค่อยได้รับความนิยมในระดับโกลบอล ไม่เคยถูกตีพิมพ์เป็นภาษาอื่น อย่างไรดี งานกราฟิกที่ค่อนข้างสะดุดตาจากเวอร์ชั่นเกมมือถืออาจช่วยผลักดันให้ต้นฉบับการ์ตูนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในภายหลัง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Shindorim

shindorim 27042022 4

shindorim 27042022 6

shindorim 27042022 5

อ่านข่าวเกม Shindorim คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM