หลุดยังไงให้โลกจำ Need For Speed 2022 มาครบทั้งเกมเพลย์ แผนที่และสกรีนช็อต

Need For Speed 2022 27042022 2

ต้องยอมรับก่อนเลยว่ากระแสตอบรับของแฟนๆ ที่มีต่อแฟรนไชส์ Need For Speed นั้นดิ่งลงเหวไปแล้วพร้อมๆ กับการปิดตัวลงของ Ghost Games เพราะไม่ว่าจะมีเกมทายาทคลอดตามมากี่ไอพีก็หาที่ปังสู้ต้นกำเนิดเกมเรซซิ่งระดับโลกไม่ได้เลย แถมความพยายามของ Electronic Arts ที่ต้องการจะสอดแทรกระบบเติมเงินเข้าสู่เกมก็พาออกทะเลไปไกลจากความคลาสสิกแบบกู่ไม่กลับอีกต่างหาก

Need For Speed 2022 27042022 3

ว่ากันว่า Need For Speed Heat คือความพยายามครั้งสุดท้ายของ Ghost Games ในการดึง Need For Speed กลับสู่นเส้นทางที่ถูกต้อง แต่เหล่าเอฟซีก็ได้แค่ลุ้นเพราะเอาตามจริงแล้วผลงานชิ้นสุดท้ายจากค่ายเลือดสวีเดนเกมนี้ยังทำได้แค่ใกล้เคียงเท่านั้น ส่วนภาคใหม่ Need For Speed 2022 ที่แว่วว่าจะคลอดออกมาในปีนี้ยังใช้ทีมพัฒนาจาก Criterion Games ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่สร้าง Need For Speed Hot Pursuit ออกมาก่อนหน้า และข้อมูลจริงจังเป็นทางทางการยังไม่มีเผยออกมาแม้แต่น้อย แต่สุดท้ายก็มีหลุดออกมาให้รู้กันจนได้ เมื่อมีมือดีเป็นคนวงในแอบนำเอาภาพสกรีนช็อต และแผนที่โลกในเกมซึ่งมีขนาดใหญ่น่าตะลึงมากๆ ออกมาแชร์สู่โลกภายนอก

Need For Speed 2022 27042022 4

จากภาพจะเห็นเลยว่าเป็นแผนที่ย่านดาวน์ทาวน์ของเมืองริมทะเลสาบที่น่าจะถูกเรียกว่า Lake Shore City ถ้าดูให้ละเอียดจะเห็นลึกไปอีกว่ามีเมืองเล็กๆ กระจายตัวอยู่ทั่วไป มีโครงข่ายเส้นทางถนนและไฮเวย์พันกันวุ่นไปหมด ดูแล้วน่าจะเป็นแผนที่ในฝันที่เหมาะสำหรับการประลองความเร็วในทุกรูปแบบอย่างแท้จริง แต่ก็ต้องดูกันอีกทีว่าจะใช่ฟีเจอร์ Offroad แบบเดียวกับที่มีใน Need For Speed Payback หรือเปล่า ถ้าเอาแบบชัวร์ๆ ตอนนี้เลยก็ต้องบอกว่าที่ตัวแม็ปมีขนาดใหญ่มากมายขนาดนี้เพราะอาจถูกดีไซน์เอาไว้รองรับเกมเพลย์รูปแบบต่างๆ ที่มากขึ้นใน Need For Speed 2022 นั่นเอง ส่วนสกรีนช็อตยังเบลอเกินกว่าจะบอกอะไรได้ เอาไปว่ารอให้ Electronic Arts ออกมาเคลียร์เองดีกว่า เพราะตามข่าวล่าสุดจะมีการออกมาเปิดตัว Need For Speed 2022 ก่อนเปิดจริงอย่างเต็มรูปแบบภายในปีนี้

Need For Speed 2022 27042022 1

อ่านข่าวเกม Need For Speed 2022 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM