MU Online เวอร์ชั่นมือถือ โชว์ภาพดันเจี้ยนยั่วน้ำลาย!

pic14

MU Online เวอร์ชั่นมือถือ ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ใกล้จะเปิดทดสอบรอบ CBT เข้าไปทุกที ล่าสุดทางค่ายเลยควักภาพดันเจี้ยนสวยเฉียบออกมาโชว์ยั่วน้ำลายก่อนเปิด CBT วันที่ 1 ก.ย. นี้ บน Android และลุย OBT ต่อเนื่องวันที่ 10 ก.ย. 58 สำหรับภาพที่นำมาให้ชมรอบนี้เป็นภาพ 2 แผนที่ ที่ถูกปรับแต่งใหม่อย่าง Heaven city และ Underground city

pic1

เผยเคล็ดลับ เทคนิคเทพ สร้างแผนที่สุดตระการตา

MU Online เวอร์ชั่นมือถือ ถูกสร้างขึ้นมาโดย Unity3D เกมส์เอนจิ้นชั้นแนวหน้าพร้อมทีมพัฒนาเกมส์ระดับโลก ทั้งการออกแบบ texture ตัวละคร การขึ้นโมเดลของแผนที่ต่างๆ เอฟเฟคต่างๆ รายละเอียดของภาพประกอบ ล้วนแล้วต่างถูกสร้างขึ้นด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ระดับเดียวกับที่ใช้ใน IMAX จึงทำให้แผนที่ใน MU Online บนมือถือ ออกมางดงามตระการตา

pic2

pic3

pic4

Heaven city การผจญภัยเหนือฝากฟ้าสุดตื่นเต้น

Heaven city เมืองที่ตั้งสูงตระง่าน และเต็มไปด้วยหมอกกสีขาว ราวกับเป็นเมืองบนท้องฟ้า หลังจากดินแดนแสนวิเศษนี้ต้องตกไปอยู่ในเงื้อมมือเทพปีศาจ ก็ต้องกลายเป็นรังของเหล่าผู้ชั่วร้าย Angel wings อากามอสส์, อัศวินมายา, มังกรเปลวเพลิง รวมไปถึง ภูตฟินิกซ์ ผู้ถูกความมืดเข้าครอบงำ สำหรับแผนที่ Heaven city ถือว่ามีความหินและโหดที่ค่อนข้างจะไม่ธรรมดา ผู้ที่จะเข้าไปท้าทายแดนสวรรค์แห่งนี้จะต้องผ่านการ จุติ 4 ครั้งเสียก่อน แต่หากประมาทก็ใช่ว่าจะสามารถเอาชีวิตรอดจากแดนสวรรค์แห่งนี้ไปได้ง่ายๆ

pic6

Underground city หุบลึกแห่งวิญญาณร้าย

ว่ากันว่า Underground city ในบรรยากาศแทบทุกอณู นั้นปะปนไปด้วย ลมหายใจแห่งยมทูต ที่พร้อมจะปลุกเหล่าวิญญาณร้ายให้กลับมาสู่พื้นพิภพอีกครั้ง ภายใน Underground city ถือเป็นแผนที่ที่เหมาะกับมือใหม่ เราจะได้พบกับ ปีศาจกระดูกนักธนู, อัศวินมื, พ่อมดเวทย์ความตาย ยักษ์ตาเดียว ปีศาจแมงมุม เป็นต้น และบอสสำหรับแผนที่นี้คือ ปีศาจ Gordon มือซ้ายแห่งราชาปีศาจควิน ปีศาจผู้ชั่วร้ายที่เราต้องกำจัดมันให้ได้ก่อนที่มันจะปลุกเหล่าวิญญาณร้ายเข้าทำลายเมือง

pic7

pic8

พิเศษ สำหรับเหล่าสาวก MU Online เวอร์ชั่นมือถือ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://item.siamgame.in.th/thmu/yuyue/index.html พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมายทั้ง iPhone 6 Plus, iWatch หรือไอเทมต่างๆ มากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mu.siamgame.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/THMUOnline

pic9

pic10

pic11

pic12

pic13

FLOATING BOTTOM