ลุยไม่ต้องยั้งมือไปกับการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ใน Overprime ได้แล้ววันนี้!

Overprime 290422 01

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 อย่างเป็นทางการของเกม ‘Overprime’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์สำหรับ Steam โดยการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 นี้นั้นจะเปิดไปจนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 17:00 น. โดยผู้เล่นสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบนี้ผ่านทางช่อง Steam ได้

ในช่วงระยะเวลาการทดสอบทั้งหมด 11 วันนั้น ผู้เล่นจากทั่วทั้งโลกจะเข้าร่วมการต่อสู้บนเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 7 ภูมิภาคได้แก่ โซล แฟรงก์เฟิร์ต เวอร์จิเนีย สิงคโปร์ ซานเปาโล ฮ่องกง และบาห์เรน นอกจากนี้การทดสอบเบต้าแบบปิดในครั้งนี้นั้นยังรองรับมากกว่า 25 ภาษาใน Steam รวมไปถึงภาษาอารเบีย ภาษาอินโดนีเซีย และภาษาฮินดี อีกด้วย

https://youtu.be/cv6KvjXRChk

ซึ่งก่อนหน้าการเปิดตัวการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2  อย่างเป็นทางการนั้น เน็ตมาร์เบิ้ลได้มีการคัดเลือกครีเอเตอร์จำนวนหนึ่งจากทั่วทั้งโลก รวมถึง เกาหลี ญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา เพื่อแสดงประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจของการทดสอบเบต้าแบบปิดของเกม Overprime ให้แก่ผู้ชม

ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับหลากหลายการอัปเดตใหม่ ซึ่งรวมไปถึง :

  • การเพิ่มประสิทธิภาพเกม – การตั้งค่าเกมที่หลากหลายจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกม Overprime ได้มากขึ้น เช่น ความสามารถสำหรับผู้ใช้กราฟิกการ์ดที่มีสเปคต่ำกว่าเพื่อให้ยังคงสามารถเล่นได้อย่างไร้กังวล
  • การปรับปรุงขั้นสูงสำหรับผู้ใช้ –  เพิ่มการปรับปรุงภาพหลายอย่างรวมถึงแผนที่ขนาดเล็กใหม่ เช่นเดียวกับร้านค้าและไอเทมในเกม
  • Tutorial ที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม – มีการเพิ่มคู่มือใหม่สำหรับผู้เล่น MOBA เพื่อแสดงรายละเอียดเกมที่ไม่เหมือนใครของ Overprime ซึ่งรวมไปถึงระบบผู้พิทักษ์และดังก์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตยังมีอีกหลายกิจกรรมความสนุกให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมเล่น ไม่ว่าจะเป็น :

  • กิจกรรมช่วงเวลาที่ดีที่สุดในโอเวอร์ไพรม์: อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาที่น่าจดจำผ่านเลยไประหว่างช่วงการทดสอบเบต้าแบบปิดนี้ สำหรับผู้เล่นที่แชร์ลิงก์คลิปช่วงเวลาพิเศษไปยังช่อง Discord มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลที่ระลึกสุดพิเศษจาก   Overprime ฟรี!
  • กิจกรรมแจกคูปองภาพถ่าย: ผู้เล่นที่เข้าเล่นช่วงการทดสอบเบต้าแบบปิด หรือเล่นจนถึงเลเวล 7 จะได้รับคูปองภาพถ่าย ซึ่งสามารถนำไปใช้ตกแต่งรูปโปรไฟล์ในเกมได้

กิจกรรมต่างๆ จะเปิดให้ร่วมสนุกเฉพาะช่วงการทดสอบเบต้าแบบปิดเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ผ่านทางช่อง สตรีม , Discord, Website หรือ Facebook Page

อ่านข่าวเกม Overprime คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM