พลาดได้ไง Monster Musume TD ปรับโฉมใหม่พร้อมเปิดจริงให้จัดทีมมอนสาวตะลุยป้อม

Monster Musume TD 03052022 1

หลังมีรอบ Early Access เปิดให้เล่นผ่านแพลตฟอร์ม DMM Games ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด EXNOA จะเริ่มให้บริการ Monster Musume TD – I’m in Trouble Because I’m in Love With Mon Musume on an Isolated Island in The Sea อย่างเป็นทางการผ่านเว็บบราวเซอร์ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ เปิดจริงเต็มรูปแบบคราวนี้ ผู้สร้างเกมสาวนักสู้กู้รถไฟ RPG Mist Train Girls เผยว่าจะมีระบบ Dress-Up System เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกเติมเข้ามาให้แฟนเกมได้สนุกกับการจับบรรดามอนสาวไวฟุแต่งตัวกันด้วย

นอกจากนี้ บาลานซ์เกมก็มีการปรับใหม่ให้ดียิ่งขึ้น มีอาวุธชนิดใหม่เป็นดาบ Curved Sword มาให้จ๊อบ Warrior ใช้งาน มี Friend Rental System เป็นระบบที่จะเปิดให้แชร์ตัวละครในกับเพื่อนได้ มี Boss Challenge เป็นกิจกรรมใหม่แบบจำกัดเวลาให้เพื่อนได้เจอกับบอสใหม่สุดสเปเชียล มี Training Material Quest เป็นเควสต์รายสัปดาห์เปิดให้ทำเควสต์ล่า EX และมี Pictorial Book เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่แฟนเกมสามารถดูโปรไฟล์และฟังเสียงของตัวละครได้

Monster Musume TD 03052022 2

Monster Musume TD มาพร้อมเกมเพลย์ที่สามารถสนุกได้ง่ายๆ แม้ไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อน หลายๆ ฟีเจอร์มีความใกล้เคียงกับเกมวางแผนตีป้อม RPG อย่าง Arknights ของ Hypergryph ซึ่งจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สวมบทเป็นผู้ดูแล รวบรวมและจัดทีมตัวละครมอนสเตอร์สาวไวฟุสุดโมเอะออกต่อสู้ทำภารกิจสนุกๆ มากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Monster Musume TD

Monster Musume TD 03052022 3

Monster Musume TD 03052022 4

Monster Musume TD 03052022 5

Monster Musume TD 03052022 6

อ่านข่าวเกม Monster Musume TD คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM