สุดแค่ไหนไปดู Tower of Fantasy ชวนขี่ม้าเหล็กควบมอไซค์ตะลุยดาวเคราะห์ Aida

Tower of Fantasy 03052022 1

Level Infinite เริ่มเดินหน้าเปิด Early Access ให้แฟนเกมได้ท้าพิสูจน์ความปังระดับรุนแรงของ Tower of Fantasy กันไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา แฟนเกมทั่วโลกน่าจะได้รู้คำตอบกันไปบ้างแล้วว่าไอพี open-world 3D RPG เกมนี้สุดจริงสมคำร่ำลือเกี่ยวกับความอลังการของกราฟิกและระบบต่างๆ แค่ไหน ล่าสุด ค่ายดังในเครือ Tencent Games มีคลิปใหม่มาอวดระบบสัตว์ขี่ในเกม ซึ่งจะมีตัวอะไรหรือยานพาหนะแบบไหนให้ใช้ควบตะลุยโลกแฟนตาซีบนดาวเคราะห์ Aida กันบ้างนั้นเดี๋ยวเราไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

จากในคลิปก็จะมีทั้งที่เป็นม้าเหล็กสุดเท่ มอเตอร์ไซค์สุดล้ำสไตล์เดียวกับในอนิเมะระดับตำนานเรื่อง Akira หรือจะเป็นหุ่นยนต์สุดคูลก็อยู่ที่่ความบชอบของผู้เล่นจะเลือกมาใช้งาน ยังไม่รวมพาหนะสุดไฮเทคอื่นๆ อีกมากมายที่ทางผู้สร้างบอกว่าเป็นของต้องมีเลยสำหรับคนที่เล่นเกมนี้ เพราะโลกบนดาว Aida มีขนาดใหญ่มากๆ การจะเดินเท้าหรือวิ่งตะลุยไปเองจะเป็นอะไรที่น่าเบื่อและใช้เวลานานสุดๆ

Tower of Fantasy 19042022 4

สตอรี่ของ Tower of Fantasy จะเล่าถึงเหตุการณ์อีกหลายร้อยปีข้างหน้าที่มนุษย์ต้องอพยพไปอยู่บนดาวเคราะห์อันห่างไกลชื่อ Aida ซึ่งมาพร้อมแผนที่เปิดแบบ open-world และกราฟิกอนิเมะแนวไซไฟธีมโลกกหลังหายนะที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ผจญภัยและร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับเพื่อนร่วมแก๊ง มีระบบพัฒนาตัวละครที่ให้อิสระสูง มี objective ที่ดูเรียลสมจริง และมาพร้อมระบบต่อสู้สุดเร้าใจ บนโลกใหม่มนุษย์ค้นพบแหล่งพลังงาน Omnium บนดาวหาง Mara และสร้างหอคอย Omnium Tower ขึ้นมาเพื่อสกัดพลังงานจากดาวหาง แต่อันตรายจากรังสี Omnium ทำให้เกิดหายนะตามมา ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นจริงบน PC, iOS และ Android ในปี 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Tower of Fantasy

Tower of Fantasy 19042022 5

Tower of Fantasy 16032022 4

Tower of Fantasy 03032022 4

Tower of Fantasy 19042022 1

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM