มีดีต้องโชว์ Sniper Elite 5 เผยระบบฟิสิกส์อาวุธปืนและฟีเจอร์ไฮไลต์สำคัญ

Sniper Elite 5 04052022 1

คราวก่อนจัดคลิปมาโชว์ภาคอาวุธใน Sniper Elite 5 กันไปแล้ว คราวนี้ Rebellion Developments จะพาไปดูว่ามีฟีเจอร์สำคัญๆ อะไรบ้างที่ถูกใส่เอาไว้ในเกมภาคใหม่จากแฟรนไชส์ FPS ระดับโลก แย้มก่อนเลยก็ได้ว่าเนื้อหาที่มากขึ้นในโหมดแคมเปญ และฟิสิกส์ของอาวุธปืนที่ถูกนำมาใช้ในเกมเพลย์คือสิ่งที่ทำให้ภาคที่ 5 ของ Sniper Elite เป็นเกมที่สาวกไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

เริ่มจากโหมดแคมเปญซึ่งจะเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อครั้งที่หน่วยจู่โจมกองทัพบกสหรัฐฯ บุกทำลายแนวป้องกัน Atlantic Wall ของกองทัพนาซีเยอรมันบนชายฝั่งเมือง Brittany ในฝรั่งเศสปี 1944 เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็น Karl Fairburne สไนเปอร์มือพระกาฬผู้ล่วงรู้ความลับเกี่ยวกับปฏิบัติการ Operation Kraken ของกองทัพนาซี และต้องแฝงตัวสู่แนวรบฝ่ายเยอรมันเพื่อทำลายแผนการสุดอันตรายและสังหาร Abelard Möller ตัวการใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังให้ได้ เกมเพลย์ในโหมดนี้จะเป็นแบบ Co-op ออนไลน์ที่ต้องจับคู่เป็นทีมสองคนทำภารกิจสู้รบกับกองกำลังจากฝ่ายสัมพันธมิตรและตามล่า Möller

Sniper Elite 5 17032022 4

ส่วนในโหมดใหม่ Invasion จะเปิดให้เพื่อนๆ รับบทเป็นทหารฝ่ายสัมพันธมิตรที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ขัดขวางปฏิบัติการลับของ Karl Fairburne และต้องเด็ดชีพสไนเปอร์มือพระกาฬจากกองทัพสหรัฐฯ ให้ได้ จะมีฟังก์ชั่นที่เปิดกให้ขอความช่วยเหลือจากทหาร AI ในการระบุพิกัดของ Karl ได้ด้วย อย่างไรก็ดี ความมันแบบ cross-play ที่เปิดให้ผู้เล่นร่วมทีมทำภารกิจเดียวกันหรือแยกฝั่งไล่ล่ากันเองไม่ได้มีให้สนุกได้แค่ในโหมดแคมเปญเท่านั้น แต่จะมีรวมไว้ในโหมดมัลติเพลเยอร์หลักของ Sniper Elite 5 ครบทั้ง 4 โหมด

Sniper Elite 5 31032022 4

ขณะที่แอคชั่นการใช้ปืนจะถูกยกระดับให้ดูเรียลสมจริงมากที่สุดด้วยการนำฟิสิกส์อาวุธปืนมาประยุกต์ใช้ ภาคอาวุธใน Sniper Elite 5 นอกจากจะมีให้เลือกมากที่สุดแล้วยังเป็นภาคที่รองรับการปรับแต่งได้เยอะที่สุดเป็นประวัติการณ์ มีอ็อปชั่นต่างๆ ให้เลือกว่า 200 รูปแบบทั้งที่เป็นไอเท่มอุปกรณ์เสริม เช่น กล้องติดปืน อุปกรณ์เก็บเสียง พานท้ายปืน muzzle break และอื่นๆ อีกมากมาย

Sniper Elite 5 31032022 2

Sniper Elite 5 พร้อมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Microsoft Store) รวมถึง Xbox Game Pass ในวันที่ 26 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ หรือสั่งซื้อล่วงหน้าไดก่อน [คลิกที่นี่] ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Sniper Elite 5

Sniper Elite 5 17032022 7

Sniper Elite 5 17032022 3

Sniper Elite 5 17032022 1

อ่านข่าวเกม Sniper Elite 5 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM