5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 96

top game 8 05 22 02

เผลอแปปเดียวก็เกือบจะครึ่งปีกันแล้วนะ ปีนี้เป็นปีที่เกมมือถือเปิดใหม่มีมาทุกวันเลยไม่พัก สายเกมมือถือที่ตามหาเกมใหม่ ๆ ก็แวะมาตามหาเกมมือถือน่าเล่นในเว็บ GameMonday ของเรากันได้เลยเพราะเรารวบรวมเกมใหม่มาครบทุกสโตร์กันแล้วและใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 2 พ.ค. 2022 – 8 พ.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Ys 6 Mobile 04052022 1

Ys 6 Mobile (สโตร์ไทย)

Ys 6 Mobile เกมมือถือแนว JRPG จากค่าย VNG ที่มาพร้อมเรื่องราวการเดินทางอันเข้มข้นงานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะแฟนตาซี สานสัมพันธ์กับเหล่า NPC เพิ่มค่าความสนิทเพื่อรับสเตตัสพิเศษ สามารถอัญเชิญฮีโร่สุดแกร่งเข้าร่วมทีม มี 4 อาชีพ 8 คลาสให้เลือกเล่น จัดทีมลงดันเจี้ยน ทำภารกิจประจำวัน ล่าบอส ล่าสมบัติใต้ทะเล PVP สุดเดือดและอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ys 6 Mobile คลิกที่นี่


Anima of Quantmix 060522

Anima of Quantmix (สโตร์ไทย)

Anima of Quantmix เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากค่าย Quantmix สะสมตัวละคร SD สุดน่ารักกว่า 40 คน จัดทีมออกรบ เพลิดเพลินกับการผจญภัยในเนื้อเรื่องอันเข้มข้น สะสมไอเทม อัปเกรด เสริมแกร่ง ลุยในอารีน่า PVP วางแผนกลยุทธ์ เข้าร่วมกิลด์สุดแข็งแกร่ง ลุยในศึก Guild Raid และรับรางวัลมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Anima of Quantmix คลิกที่นี่


Watcher Chronicles 060522 01

Watcher Chronicles (สโตร์ไทย)

Watcher Chronicles เกมมือถือแนว RPG แนว Souls-like จากค่าย Third Sphere Game Studios ต่อสู้ในดินแดนที่เต็มไปด้วยอันตราย การต่อสู้ที่ท้าทายด้วยแอคชั่นต่าง ๆ วางแผนใช้สกิลการต่อสู้ในสถานการณ์ที่ถูกต้อง สำรวจโลกขนาดใหญ่ สามารถเล่นกับเพื่อนได้แบบ Local Multiplayer มีระบบอัปเกรดฮีโร่ ชุดเกราะ อาวุธ และแหวนกว่า 100 รายการ ลุยดวลเดือดกับบอสกว่า 20 ตัว สายลุยห้ามพลาด เป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรีแค่ด่านแรก หากติดใจก็ต้องซื้อเพื่อปลดล็อคตัวเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Watcher Chronicles คลิกที่นี่


Richman Fight 05052022 1

Richman Fight (สโตร์ไทย)

Richman Fight เกมมือถือ Monopoly และ Card Battle จากค่าย FantasyCastle เป้าหมายคือการทำให้คู่ต่อสู้ล้มละลายด้วยการวางแผนกลยุทธ์จัด Deck การ์ด, สกิลตัวละคร ที่ต้องใช้ในสถานการณ์ที่เหมาะสม ใช้โชคในการทอยเต๋าลงในช่องที่เหมาะสม สะสมถ้วยในการปลดล็อคอารีน่า สะสมการ์ดสุดพิเศษ ลุยศึก PVP แบบเรียลไทม์ 5 นาที งานภาพกราฟิกน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 465.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Richman Fight คลิกที่นี่


Slime Hunter Idle Warrior 040522 01

Slime Hunter : Idle Warrior (สโตร์ไทย)

Slime Hunter : Idle Warrior เกมมือถือแนว Idle RPG จากการร่วมมือกันของ Com2uS Holdings กับ ABYSSWIZ ล่ามอนสเตอร์ด้วยระบบอัตโนมัติ นำโกลด์และไอเทมที่ได้มาอัปเกรดค่าสถานะของตัวละคร อัปเลเวลอุปกรณ์ ปลดล็อคสกิลเมื่อเลเวลถึงกำหนด ลุยในหอคอยนิรันดร์ ลุยในด่านบอสสุดโหด ปรับแต่งตัวละครด้วยคอสตูมสุดน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 470.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Slime Hunter : Idle Warrior คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM