ไม่จบใช่มะ?! Summoners War จัดกิจกรรมฉลอง 8 ปีต่อภาค 2 ‘อัปเลเวลสกิลมอนสเตอร์’ อัปเกรดมอนฯ 5 ดาวกันให้หนำใจ!

Summoners War 070522 02

Com2uS ฉลอง 8 ปี Summoners War ต่อเนื่อง ภาค 2 ปล่อยกิจกรรม ‘อัปเลเวลสกิลมอนสเตอร์’ ให้เหล่าผู้เล่นได้อัปเลเวลสกิลของมอนฯ กันให้หนำใจ หลังจากที่ได้มอนฯระดับ 5 ดาวกันมาแล้วจากกิจกรรมช่วงเมษายน จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 8 ปี ภาค 2 เป็นการต่อยอดให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกที่ได้มอนฯ ระดับ 5 ดาวมาแล้วจากกิจกรรมก่อนหน้าได้มีที่พัฒนามอนฯ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับกิจกรรม ‘อัปเลเวลสกิลมอนสเตอร์’ จะจัดขึ้นถึงวันที่ 31 พ.ค. นี้ โดย ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมเหรียญ 8 ปี ให้ถึงจำนวนที่กำหนด เพื่อรับแต้มไปอัปสกิล ดังนี้

– เมื่อได้รับเหรียญครบรอบ 8 ปี 300 เหรียญ = 250 แต้ม

– เมื่อได้รับเหรียญครบรอบ 8 ปี 500 เหรียญ = 250 แต้ม

– ทุกครั้งที่ได้รับ [ชิ้นส่วนคัมภีร์ข้ามขีดจำกัด 2 ชิ้น] จากภารกิจประจำวัน = 300 แต้ม

Summoners War 070522 03

สามารถนำเหรียญ 8 ปี มาแลกแต้มอัปสกิลมอนฯได้ โดยใช้แต้มตามระดับมอนสเตอร์ที่กำหนด ดังนี้

[มอนฯ 5★ แท้] อัปเลเวลสกิลได้มากสุด 5 ครั้ง และต้องใช้ 2,000 แต้มเมื่ออัปเลเวลสกิล 1 ครั้ง

[มอนฯ 4★ แท้] อัปเลเวลสกิลได้มากสุด 5 ครั้ง และต้องใช้ 1,200 แต้มเมื่ออัปเลเวลสกิล 1 ครั้ง

[มอนฯ ปลุกขั้น 2] อัปเลเวลสกิลได้มากสุด 5 ครั้ง และต้องใช้ 1,200 แต้มเมื่ออัปเลเวลสกิล 1 ครั้ง

เมื่อสะสมแต้มรวมทั้งหมดได้ถึงจำนวนที่กำหนด ยังสามารถรับไอเทมพิเศษอื่นๆได้ อาทิคัมภีร์แสงมืด คริสตัล เหรียญโบราณ และอื่นๆ

Summoners War 070522 01

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตระบบอำนวยความสะดวกในการเล่นอย่างการซัมมอน 10 ครั้ง เป็นครั้งแรกของเกม และยังนำชุดแปลงร่างมอนฯ 5 ตัวเข้ามาด้วย ได้แก่ พญาวานร เทพทระนง, ฟีนิกซ์ ผู้พิพากษาแดนศักดิ์สิทธิ์, สเลเยอร์ ไรเดอร์จอมโหด, ฮอรัส นักบวชสวรรค์, โรโบ เกมบอยเรโทร หล่อเท่กันสุดๆ! รายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรม ‘อัปเลเวลสกิลมอนสเตอร์’ >คลิก<

และพิเศษสุดๆสำหรับคอมมูนิตี้ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมประจำปี สุดน่ารัก ‘ซัมมอนเนอร์ & น้อนหมาแมวชวนฝัน’ ซึ่งได้มีการประกาศรับสมัครผู้เล่นที่จะไปร่วมสัมผัสบรรยากาศน้อนหมาแมว ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน จังหวัดนครปฐม ในวันที่ 21 พ.ค. 2565 ที่จะไปกับทีมงาน โดยได้ผู้สมัครเข้าร่วมครบเรียบร้อยแล้วกว่า 100 คน

Summoners War 070522 04

สำหรับผู้เล่นที่อยากร่วมด้วยช่วยเหลือน้อนหมาแมว แต่ไม่สะดวกเดินทางในวันที่กำหนด หรือสมัครไม่ทันนั้น ทาง Com2uS ประเทศไทยก็ได้มีกิจกรรมสำหรับรอบ ‘ออนไลน์’ ด้วย โดยผู้เล่นสามารถส่งหลักฐานการช่วยเหลือต่างๆ ทั้งปัจจัยและสิ่งของที่ส่งไปที่มูลนิธิ นำมากรอกแบบฟอร์มที่กำหนด ก็สามารถรับของที่ระลึกสุดน่ารักไปด้วยได้เช่นกัน อ่านรายละเอียดกิจกรรมรอบออนไลน์ได้ที่นี่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM