Master of Meteor Blades กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก

bll

Kongzhong ค่ายเกมส์ยักษ์จีน เปิดตัวเกมส์ใหม่แกะกล่อง Master of Meteor Blades หรือ กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก เอาใจคอเกมส์กำลังภายในโดยเฉพาะ โดยจะปั้นให้เป็นสุดยอดเกมส์ Martial Arts MMORPG ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนด้วยการนำระบบควบคุมการต่อสู้จากเกมส์ฮิตอย่าง Street Fighter และ King of Fighters มาใช้

ทำให้การออกอาวุธจะไม่ใช่แค่การจิ้มคีย์ 1,2,3,4 หรือปุ่มใดปุ่มหนึ่งอีกต่อไป แต่จะต้องกดหลายคีย์พร้อมกันเพื่อปล่อยพลังโจมตีขั้น Advance หรือสกิลพิเศษนั่นเอง ส่วนสกิลพื้นฐานเตะต่อยธรรมดายังทำได้โดยคลิกซ้ายที่เมาส์ตามปกติ ซึ่งก็มีคลิปอธิบายคอนเซปต์ของระบบเกมส์เพลย์มาให้ชมกันตามสูตรแล้ว

bll1

Master of Meteor Blades เริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2554 วางเป้าดึงคอเกมส์แนว RPG กับ eSports เข้ามาเป็นสาวก มีอาวุธพื้นฐาน 4 ชนิดให้เลือกใช้คือ ดาบ กระบอง มีดสั้น และเพลงหมัด มีโหมด PvP ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดได้ถึง 8 คน ใช้มุมมองบุคคลที่ 3 จากเกมส์เพลย์จะเห็นว่า ต่อสู้กันฉับไวทันใจมาก ตัวละครสามารถใช้วรยุทธต่างๆ เช่นไต่กำแพง, เดินบนหลังคา และอีกมากมาย Master of Meteor Blades ได้ผู้ให้บริการในจีนแล้วคือ Tencent Games ซึ่งมีแผนจะเปิด Alpha Test ในช่วงต้นเดือน ก.ย.นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ http://xlx.kongzhong.com/

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM