ลิซ่า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MetaCity M ในฐานะโมเดลระดับโลก ที่สุดแห่งความปังที่ยังไม่สิ้นสุดของโลกเมตาเวิร์ส

MetaCity M 100522 01

MetaCity M เกมมือถือสำหรับโลกเมตาเวิร์สชิ้นแรกของโลกที่พัฒนาโดย Gamamobi ในวันนี้ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่า สมาชิกแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง BLACKPINK จะมาเป็นส่วนหนึ่งของ MetaCity M ในฐานะตัวละครในเกมหรือโมเดลระดับโลก ภายใต้ค่าย YG Entertainment และข่าวนี้ก็สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งอุตสาหกรรม ลิซ่า เป็นที่รู้จักจากความน่ารัก และสไตล์ของเธอเมื่อไม่ได้อยู่บนเวทีที่ทำให้ใคร ๆ หลงรัก รวมถึงการเต้นที่เกินต้านของเธอ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับความครบเครื่องในสไตล์ของ MetaCity M มารอดูกันว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรจากการร่วมมืออันน่าตื่นเต้นนี้

เกมมือถือแนว open world ชิ้นแรกของโลกที่สร้างขึ้นในโลกเมตาเวิร์ส สถานที่ที่ทุกความฝันเกิดขึ้นจริง!

เกม MetaCity M ที่เริ่มพัฒนาขึ้นในปี 2563 ให้ความสำคัญกับแนวคิด ‘Open World Metaverse‘ อย่างชัดเจน ดาวเคราะห์แต่ละดวงใน MetaCity M จะประกอบด้วยเมืองต่าง ๆ กว่า 1,600 เมือง เมืองชั้นสอง 690 แห่ง และเมืองชั้นสามอีก 55 แห่ง โดยโลกอันกว้างใหญ่ไพศาลขนาด 510 ล้านตารางกิโลเมตรใบนี้ยังเปิดให้ผู้เล่นจากทุกหนทุกแห่งเล่นไปพร้อมกับกลุ่มเพื่อนและเพื่อนบ้าน รวมถึงขับขี่ เดิน หรือแม้แต่บินสู่โลกอันแสนไกลไปพร้อม ๆ กับผู้คนอีกมากมาย สำรวจประเทศต่าง ๆ ได้ทุกวัน และออกไปดูโลกได้ตลอด 4 ฤดูกาล หรือแม้แต่เป็นส่วนหนึ่งของความสุขอันเรียบง่ายของชีวิต อย่างการชมพระอาทิตย์ขึ้นและตก หรือชมวิวจากยอดเขา ขับยานสู่ดาวดวงอื่นและสัมผัสประสบการณ์การสำรวจอวกาศเพื่อเยี่ยมเยือนผู้เล่นจากต่างดาว และใช้ทักษะในการสร้างชีวิตมาพัฒนาเมืองที่เป็นบ้านของคุณกับผู้เล่นจากทั่วโลก เพื่อสร้างเมืองที่มีความเฉพาะตัวอย่างแท้จริงในโลกเมตาเวิร์ส

MetaCity M 100522 02

และเนื่องจาก ลิซ่า จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ MetaCity M ในฐานะตัวละครในเกมหรือโมเดลระดับโลก แฟน ๆ จึงตั้งตารอวันที่เกม MetaCity M จะถูกปล่อยออกมายิ่งกว่าที่เคย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลิซ่า โมเดลคนล่าสุดของเรา โดยติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ MetaCity M ได้ที่ Website , Discord , Twitter , Facebook และ Instagram

อ่านข่าวเกม MetaCity M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM