Tales of Luminaria ปลิวแล้ว Bandai สั่งชัตดาวน์ทุกเซิร์ฟทั่วโลก

Tales of Luminaria 11052022 2

เพิ่งเปิดจริงเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วนี่เอง แต่กลายเป็นว่า Tales of Luminaria จะต้องอำลาแฟนเกมไปแบบไม่มีวันกลับ ล่าสุด Bandai Namco Entertainment ประกาศจะยุติให้บริการไอพีเกมมือถือกราฟฟิกแรงจากทีมพัฒนา Colopl พร้อมกันทุกเซิร์ฟทั่วโลกรวมทั้งในญี่ปุ่นในวันที่ 9 กรกฏาคม 2022 เท่ากับว่าเกมมือถือตัวแรกจากซีรีส์ Tales มีโอกาสเสิร์ฟความเมะให้กับแฟนเพียง 8 เดือนเท่านั้น ส่วนระบบเงินพรีเมียมในเกมจะยุติให้ บริการล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนานยน ที่จะถึงนี้

ค่ายสายเมะเผยด้วยว่า การดำเนินเรื่องในส่วนเมนสตอรี่จะไม่มีบทสรุปและบางตัวละครจะยุติบทบาทลงแค่ในแชปเตอร์แรก แต่จะมีทำเป็นตอนพิเศษ “Episode Final” มาให้ฟินกันเป็นครั้งสุดท้ายกับเรื่องราวช่วงก่อนเหตุการณ์ใน Tales of Luminaria: Fateful Crossroad เวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะ นอกจากนี้ Bandai ยังมีแผนจะทำคลังข้อมูลดิจิตอลเพื่อรวบรวมงานอาร์ตเวิร์กทั้งหมดในเกมเช่น แฟชั่นคอสตูม ภาพวาด และงานดีไซน์อื่นๆ เอาไว้ รวมถึงซาวด์แทร็คเพลงต่างๆ ในเกมที่อยู่ระหว่างการจัดทำอยู่ในเวลานี้

Tales of Luminaria 11052022 1

Tales of Luminaria เป็นเกม 3D action RPG แนวตั้งที่เน้นการต่อสู้แบบ Co-op มีคัตซีนสวยบาดสไตล์อนิเมชั่น ภาคตัวละครมีมาให้เลือกจุใจถึง 21 คาแร็กเตอร์ ออกแบบโดย Shun Saeki ศิลปินเจ้าของผลงาน Shokugeki No Soma อันลือลั่น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Tales of Luminaria

Tales of Luminaria 0

Tales of Luminaria 11052022 3

Tales of Luminaria 191121 03

Tales of Luminaria 191121 05

อ่านข่าวเกม Tales of Luminaria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM