Dear, Ella เกมบล็อกเชนใหม่แนว RPG สะสมตัวจาก Com2uS Holdings เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบน Google Play!

dear ella 110522 01

Com2uS Holdings ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม ‘บล็อกเชน’ มือถือน้องใหม่ Dear, Ella แล้ววันนี้บน Google Play ก่อนเปิดให้บริการทั่วโลกสิ้นเดือน ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับหีบรางวัลหลังเกมเปิด มีไอเทมมากมาย อาทิเป็นเพชร ทอง และตั๋วซัมมอนฮีโร่ต่างๆ โดยรางวัลจะทยอยปลดล็อคทีละอย่างตามจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนที่กำหนดไว้ บอกเลยว่าคุ้มมาก อย่าพลาดลงทะเบียนกันนะคะ >,<

dear ella 110522 02

Dear, Ella เป็นเกม RPG สะสมตัวละครที่เดินเรื่องโดย ‘Ella’ สาวน้อยผู้ออกผจญภัยไปกับผองเพื่อนในดินแดนมหัศจรรย์ ‘Esperansa’ ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดซึ้งที่ออกมาโลดแล่นด้วยภาพอนิเมชั่นแสนสวย และ คัมซีนแบบ “cut-toon” (หน้าการ์ตูนที่เหมาะสำหรับอ่านบนโทรศัพท์มือถือ) บวกกับการต่อสู้พลิกแพลงกลยุทธ์ด้วยระบบ “Chain Skill” ที่ให้ฮีโร่ใช้สกิลเฉพาะตัวต่อๆ กัน เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจในการเล่น!

dear ella 110522 03

dear ella 110522 04

นอกจากนี้เกมยังมีโทเคนในแพลตฟอร์มบล็อกเชน C2X ด้วย โดยสามารถรับ ‘รูบี้’ และ ‘คริสตัล’ ได้จากในเกม หลังจากนั้นนำไปแลกเป็น ELX (Game Token) กับ C2X บนแอพกระเป๋าดิจิตอล ‘C2X Station’

ผู้เล่นสามารถสะสมโทเคน ELX และนำไปแปลงเป็น C2X ซึ่ง C2X จำเป็นในการใช้สร้างฮีโร่แบบ NFT และนำไปแลกเปลี่ยนในตลาดคริปโตได้อย่างอิสระ

dear ella 110522 05

ตัวเกมนั้นไม่ได้มาเล่นๆ แต่มีแผนการพัฒนาออกมาให้ได้เห็นกันคร่าวๆ ด้วยว่าตัวเกมจะมีอะไรเข้ามาบ้าง ซึ่งแผนจะยาวไปจนถึงช่วง Q1 ของปี 2023 เลยทีเดียว มั่นใจได้เลยว่าเกมมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องแน่นอน!

dear ella 110522 06

ในฐานะผู้ให้บริการเนื้อหาหลักของแพลตฟอร์มบล็อกเชน C2X ยักษ์ใหญ่อย่าง Com2uS Group เองกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวเกมบล็อกเชนหลากหลายประเภท เฉพาะในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะปล่อยเกมคุณภาพสูงออกมา 10 เกม ซึ่งรวมถึง MMORPG เรือธงอย่าง Summoners War: Chronicles และ World of Zenonia เพื่อขยาย Ecosystem ให้บล็อกเชนของ C2X ปังกว่าเดิมในระยะเริ่มต้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Dear, Ella ได้ที่ Website

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

dear ella 110522 07

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dear, Ella คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM