กระหึ่ม NetEase Connect 2022 ปล่อยข้อมูลใหม่ Harry Potter: Magic Awakened พร้อม 15 ไอพีฟอร์มยักษ์

Harry Potter Magic Awakened 11022022 1

เอฟซีค่าย NetEase พลาดไม่ได้แล้วกับงาน NetEase Connect 2022 ที่เตรียมระเบิดข้อมูลเกมฟอร์มยักษ์พร้อมกัน 15 ไอพีในวันที่ 20 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีเกมระดับบล็อกบัสเตอร์ที่แฟนทั่วโลกตั้งตารออย่าง Harry Potter: Magic Awakened, The Lord of the Rings: Rise to War และ Naraka: Bladepoint มาโชว์ตัวพร้อมกับไอพีใหม่ป้ายแดงที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนอีก 6 เกม งานครั้งนี้จะเป็นอีเวนท์สตรีมสดผ่าน 3 ช่องทางคือ Facebook, Twitch และ YouTube รับชมได้ทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น

สำหรับ Harry Potter: Magic Awakened เกมแฟนตาซี MMO สายเวทมนต์บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android มีกำหนดเปิดให้บริการใน 2022 เป็นเกมที่จะเปิดให้เพื่อนๆ เปิดศึกร่ายคาถาดวลกันแบบมัลติเพลเยอร์ มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยสวมบทบาทสุดเข้มข้น เติมเต็มแฟนตาซีของบรรดาแฟนคลับด้วยเกมเพลย์เน้นแท็คติกขั้นสุด แถมงานกราฟิกก็สวยอลังดูยูนิคและดีต่อใจมากจริงๆ แม้เนื้อหาในเกมจะถูกสร้างขึ้นใหม่ แต่จะยังมีตัวละครที่คุ้นหน้ากันดีจากแฟรนไชส์แฮร์รี่ พ็อตเตอร์มาร่วมสร้างความประทับใจร่วมกับคาแร็กเตอร์ใหม่ๆ สนุกไปกับการเรียนเวทมนต์และร่ายคาถาด้วยการ์ด ต้องสั่งสมความรู้ให้เยอะเข้าไว้จะได้ร่ายเวทย์ได้อย่างเชี่ยวชาญ ต้องคิดวางกลยุทธ์และหาส่วมผสมที่ใช่เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้

The Lord of the Rings Rise to War 12052022 1

ส่วน The Lord of the Rings: Rise to War ซึ่งนำโลกมัชฌิมามาสู่แพลตฟอร์มมือถือตั้งแต่กันยายนปีที่แล้วในรูปแบบของเกมวางยุทธศาสตร์ต่อสู้ทำสงคราม ผู้เล่นจะได้ฟินไปกับการส่งกองทัพไปร่วมรบกับเหล่าตัวละครคนโปรดจากมหากาพยน์ภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Rings (อภินิหารแหวนครองพิภพ) มีตัวละครมากมายให้เลือกพันธมิตรแห่งแหวน และในงาน NetEase Connect 2022 ที่กำลังจะมาถึงจะมีข้อมูลคอนเทนท์ใหม่ที่รออยู่มาเปิดเผยเป็นครั้งแรก

เกี่ยวกับ Naraka: Bladepoint เกมแอคชั่นผจญภัยสายแบทเทิ่ลรอยัลที่เพิ่งคว้ารางวัลไอพียอดเยี่ยมระดับแพลตินั่มและโกลด์บน Steam เมื่อปีที่แล้วก็จะถูกค่ายพี่เบิ้มจากจีนหอบหิ้วมาอวดความยิ่งใหญ่ในงาน Connect 2022 ด้วยเช่นกัน ใครอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นเกมที่คนเล่นเยอะและขายดีที่สุดไม่ควรพลาดเลย เชื่อว่าจะมีอะไรดีๆ มาอวดเพิ่มแน่นอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ NetEase Connect 2022

NetEase Connect 2022 12052022 1

อ่านข่าว NetEase Connect คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM