ปฏิบัติการโมนาร์กใน Call of Duty: Warzone ดำดิ่งสู่การเอาตัวรอดในโหมดมอนสเตอร์เวิร์สในช่วงเวลาที่กำหนด

Warzone 120522 01

คองและก็อดซิลล่า ไททันทั้งสองพร้อมถล่ม Caldera ระหว่างปฏิบัติการโมนาร์กแล้ว เรียนรู้วิธีร่วมมือกับสิ่งมีชีวิตในตำนานเหล่านี้ในโหมดเฉพาะช่วงเวลาโหมดใหม่ล่าสุดของ Call of Duty: Warzone™ รับรางวัล และใช้พลังของพวกมันผ่านบันเดิลพิเศษในร้านค้า

สัตว์ประหลาดผู้พิฆาตทุกศึกมาถึงแล้ว

ตั้งแต่ 11-25 พฤษภาคม นักปฏิบัติการในเกม Call of Duty: Warzone จะได้ประจันหน้าคองและก็อดซิลล่าในปฏิบัติการโมนาร์ก ซึ่งเป็นโหมดที่เล่นได้เฉพาะช่วงเวลาที่กำหนด

โหมดนี้ใช้ชื่อเดียวกันกับอีเวนต์ปฏิบัติการโมนาร์ก ซึ่งจะให้รางวัลจากการเข้าร่วมแมตช์, การรวบรวมข่าวสารของโมนาร์ก, การพิชิตความท้าทายได้สำเร็จ และกระทั่งการซื้อบันเดิลมอนสเตอร์เวิร์สที่ได้แรงบันดาลใจมาจากก็อดซิลล่า ปะทะ คอง ภายในเวลาที่กำหนด

ปฏิบัติการโมนาร์กคือการเฉลิมฉลองให้แก่มอนสเตอร์เวิร์สและก็อดซิลล่า ปะทะ คองใน Call of Duty® อย่างแท้จริง ซึ่งผู้ที่ได้เป็นเจ้าของอาวุธลับสุดยอดใน Call of Duty: Warzone และ Call of Duty®: Vanguard ก็ย่อมรู้แล้วว่าเดิมพันมหาศาลขนาดไหน โมนาร์กฝากความหวังในการกำราบพลังอำนาจอันน่าสะพรึงพวกนี้ไว้ที่เรา และต่อจากนี้คือข่าวสารที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อปกป้อง Caldera

ข้อมูลของไททันก่อนปฏิบัติการ — คองและก็อดซิลล่า 

Warzone 120522 02

แม้จะสู้ศึกมามากมายหลายทวีป แต่นักปฏิบัติการของ Call of Duty ก็ยังไม่เคยต้องเผชิญภัยคุกคามขนาดมหึมาระดับคองและก็อดซิลล่ามาก่อน และแม้ความเชื่อมหาชนจะเป็นไปในทางหนึ่ง แต่สิ่งมีชีวิตทั้งสองนี้ก็คือพันธมิตรของเราในการต่อสู้กับภัยคุกคามที่ร้ายแรงกว่า

“ทั้งคองและก็อดวิลล่าไม่ใช่ตัวร้าย” แซม แรปพาพอร์ต ผู้อำนวยการด้านสื่ออินเตอร์แอกทีฟของ Legendary กล่าว โดยหวังว่าสัตว์ประหลาดทั้งสองตัวนี้จะช่วยค้ำจุนสัดส่วนการสังหารอันน่ากลัวของเขาไว้ได้ “มอนสเตอร์เวิร์สมีทั้งไททันที่เป็น ‘ผู้พิทักษ์’ และ ‘ผู้ทำลายล้าง’ ซึ่งแต่ละฝ่ายล้วนมีความจำเป็นทางชีววิทยาที่ทำให้ต้องสู้กันชิงความเป็นใหญ่ แม้เราจะได้เห็นคู่อาฆาตแต่บรรพกาลคู่นี้ประจันหน้ากันในก็อดซิลล่า ปะทะ คอง แต่ทั้งคู่ถือเป็นไททัน ‘ผู้พิทักษ์’ แต่ยังไงก็เถอะ ถ้าโดนไททันตัวอื่นหรือมนุษย์ไปกวนเข้า ก็ไม่มีอะไรมาหยุดความเกรี้ยวกราดของพวกมันได้นะ”

กรณีที่ไททันพวกนี้ตัวใดตัวหนึ่งเกรี้ยวกราดขึ้นมาใน Frenzy คุณก็ต้องรู้ข้อมูลต่อไปนี้เอาไว้

ก็อดซิลล่า

Warzone 120522 03

ชื่อที่โมนาร์กตั้งให้: ก็อดซิลล่า

การจัดจำแนกทางวิทยาศาสตร์: TITANUS GOJIRA (ไททันนัส โกจิรา)

ความสูง: 393 ฟุต (ประมาณ 120 เมตร)

การโจมตีที่ทราบ: พ่นรังสีความร้าน, ฟาดหาง, เฉือนด้วยครีบหลัง

ความยาวของหาง: 582 ฟุต (ประมาณ 177 เมตร)

ความเร็วฟาดหางสูงสุด: 89 ไมล์ต่อชม. (ประมาณ 40 กม./ชม.)

ความเร็วการเคลื่อนที่ใต้น้ำ: 40-50 นอต (ประมาณ 74-92 กม./ชม.)

ระดับเสียงคำราม: สูงสุดที่ 174 dB

ปริมาณเลือด: 530,000 แกลลอน

ความทนทานที่กระดูกมีต่อแรงดึง: 3,000 MPS (เมกะปาสคาล)

พลังงานของรังสีความร้อน: 315 ล้านล้านจูล

ราชันแห่งสัตว์ประหลาดได้ผงาดขึ้นมาจากห้วงลึกอันมืดมิดของมหาสมุทรเพื่อปลดปล่อยลมหายใจแห่งหายนะและเสียงคำรามปานอสนีบาตใส่ชายฝั่งอย่างไม่มีใครทันได้รู้ตัว

ไม่มีใครรู้ว่าเหตุใดก็อดซิลล่าจึงคลุ้มคลั่งหนักจนโจมตีเมืองต่างๆ ไปทั่วโลก และแม้แต่องค์กรลับที่คอยป้องกันสัตว์ประหลาดอย่างโมนาร์กก็ไม่ทราบสาเหตุ

เป้าหมายล่าสุดของมันคือ Caldera ก็อดซิลล่าตระเวนไปรอบเกาะและพ่นรังสีความร้อนออกมาไปทั่ว

ลำแสงพลังงานมรณะนี้จะปรากฏเป็นจุดสีแดงหลายๆ จุดบนแผนที่ย่อของคุณหลังจากมันทำให้ครีบหลังของก็อดซิลล่าเรืองแสงสีน้ำเงินขาว จุดสีแดงเหล่านี้ก็เหมือนการโจมตีทางอากาศอย่างแม่นยำ คือหลีกเลี่ยงแนวการยิงเอาไว้จะดีกว่า เพราะแม้ก็อดซิลล่าจะไม่ได้จงใจโจมตีนักปฏิบัติการ แต่หากบังเอิญไปอยู่ในวิถีแห่งการทำลายล้างเข้าก็จะรอดอยู่ได้เพียงไม่กี่วินาที

คอง

Warzone 120522 04

ชื่อที่โมนาร์กตั้งให้: คอง

การจัดจำแนกทางวิทยาศาสตร์: TITANUS KONG (ไททานัส คอง)

ความสูง: 337 ฟุต (ประมาณ 103 เมตร)

การโจมตีที่ทราบ: ทุบพื้น, หักครีบ, ขว้างขวาน

ความแรงในการชก ประมาณ 4.2 M (แมกนิจูดตามมาตราริกเตอร์)

ความทนทานที่กระดูกมีต่อแรงดึง: 2,800 MPS (เมกะปาสคาล)

ระดับเสียงคำราม: สูงสุดที่ 170 dB

ความเร็วสูงสุดในการเหวี่ยงแขน: 62 ไมล์ต่อชม. (ประมาณ 28 กม./ชม.)

ความเร็วสูงสุดในการวิ่งสองขา: 78 ไมล์ต่อชม. (ประมาณ 35 กม./ชม.)

ความเร็วสูงสุดในการวิ่งสี่ขา: 104 ไมล์ต่อชม. (ประมาณ 46 กม./ชม.)

อาหารที่ชอบ: ใบไม้, ไม้ไผ่, หมึกบึง

บัดนี้เจ้าผู้ครองเกาะกะโหลกทรงพลังเต็มพิกัดแล้ว ไฟแห่งการต่อสู้หล่อหลอมความแข็งแกร่งของมันขึ้นมาหลังจากปกป้องอาณาเขตจากเหล่าสิ่งมีชีวิตที่อันตรายที่สุดตามธรรมชาติมาหลายสิบปี

คองได้พัฒนาแนวทางการต่อสู้แบบทะเลาะวิวาทขึ้นมา โดยใช้ฝีเท้าที่รวดเร็ว การกระโดดตัวลอยข้ามสิ่งกีดขวาง และพละกำลังรุนแรงล้วนๆ มาสร้างความสับสนและทำให้ศัตรูหลงทิศหลงทาง

แม้อาณาเขตของมันจะอยู่ที่เกาะกะโหลก แต่บัดนี้คองมาอยู่ที่ Caldera แล้ว เขามาเพื่อปกป้องเก่าแห่งนี้จากก็อดซิลล่าใช่หรือไม่? หรือก็อดซิลล่าสัมผัสได้ก่อนว่ามันจะมาที่ Caldera ในฐานะผู้รุกรานที่แท้จริง

ไม่ว่าคำอธิบายเรื่องที่มันมาที่นี่กับก็อดซิลล่าจะคืออะไร คองก็โดดโลดโผนโจนทะยานไปทั่วเกาะแล้ว รูปแบบการเคลื่อนไหวของมันนั้นถือว่าคาดเดาได้ แต่การจะรู้ให้แน่ชัดว่ามันจะโดดไปลงตรงไหนนั้นต้องใช้ข้อมูลในพื้นที่จากนักปฏิบัติการ

ทั้งนี้ คองอาจไม่ได้ตั้งใจจะเหยียบขยี้พาหนะหรือนักปฏิบัติการ แต่ถึงอย่างนั้น แค่เฉียดไปใกล้คองคุณก็อาจตายได้ ดังนั้น ปัจจัยสำคัญในการเอาตัวรอดก็คืออยู่ให้ห่างมันไว้

เรื่องควรจำ: ภารกิจขององค์การโมนาร์กก็คือ “ค้นพบและป้องกันในยามที่มีสัตว์ประหลาด” เป้าหมายของเราคือการสู้เคียงข้างไปกับสัตว์ประหลาดเหล่านี้เพื่ออยู่ร่วมกันอย่างกลมเกลียว และด้วยโหมดปฏิบัติการโมนาร์ก นักปฏิบัติการจะหาทางใช้ความสามารถของตนเองเพื่อเอาชีวิตให้รอดได้

ปฏิบัติการโมนาร์ก — ข่าวกรองสำหรับโหมดจำกัดเวลา

Warzone 120522 05

ตั้งแต่โดดร่มลงไปบนเกาะในทีแรกไปจนถึงวงกลมสุดท้าย นักปฏิบัติการจะได้เจออะไรในโหมดจำกัดเวลานักปฏิบัติการบ้าง?

อย่างแรกคือ ขอแนะนำให้พวกเขาใช้ทีมเต็มสี่คน เพราะนี่จะเป็นแมตช์ขนาด 60 ผู้เล่นที่กำหนดกติกาแบบ Resurgence ส่วนที่จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยพื้นแรกบน Caldera นั้นจะมีเพียงไม่กี่พื้นที่ และนอกพื้นที่เหล่านี้ไปแล้วเรื่องราวก็จะกลับตาลปัตรไปเลย ทั้งนี้ กฎที่มีอยู่นั้นง่ายมาก คือ คงเป็นทีมสุดท้ายที่รอด

เมื่ออยู่บนพื้นดิน ผู้เล่นจะพบข่าวกรองของโมนาร์กได้จากกล่องของใช้, ของดร็อปพิเศษ และศัตรูที่ตาย ให้ใช้ข่าวกรองดังกล่าวเพื่อชาร์จมิเตอร์พิเศษที่จะปลดล็อกไอเทมต่างๆ เมื่อมิเตอร์เต็ม เช่น ฆ่าต่อเนื่องและอุปกรณ์รบ รวมทั้งรางวัลสังหารไททันต่อเนื่องที่ทั้งทรงพลังและมีเอกลักษณ์ ผู้ที่มีประสบการณ์กับ Warzone มาอย่างโชกโชนคงคุ้นเคยกับมิเตอร์เหล่านี้จากโหมดจำกัดเวลา Power Grab

อนึ่ง ในขณะที่กำลังรวบรวมข่าวกรองและกำจัดศัตรูนั้น ผู้เล่นต้องคอยระวังคองกับก็อดซิลล่าไปด้วย การทำดาเมจให้พวกมันจะทำให้ให้ได้ข่าวกรองของโมนาร์กเพิ่มเติม และแม้ปกติพวกมันจะไม่ได้เกรี้ยวกราดเกินไปนักแต่ก็จะมีอันตรายมากเมื่อเข้าสู่ภาวะไททันคลุ้มคลั่ง

ภาวะไททันคลุ้มคลั่ง

Warzone 120522 06

ณ ตอนที่แมตช์ปฏิบัติการโมนาร์กเริ่มต้น และ ณ ช่วงเวลาอื่นๆ ระหว่างแมตช์ คองกับก็อดซิลล่าอาจคลุ้มคลั่งขึ้นมาแล้วโจมตีกราดไปทั่ว สถานการณ์ดังกล่าวเรียกว่าภาวะไททันคลุ้มคลั่ง

หลังจากได้รับคำเตือนว่าเกิดภาวะไททันคลุ้มคลั่ง นักปฏิบัติการมีทางเลือกอยู่สองทาง คือ ถอนกำลังเชิงยุทธวิธี (หรือหนีนั่นเอง) จากสิ่งมีชีวิตอันตรายเหล่านี้ หรือพยายามกำราบพวกมันด้วยการทำเมจใส่โดยตรง

ทีมที่ทำดาเมจใส่คองหรือก็อดซิลล่าก็ตามได้มากที่สุดระหว่างภาวะไททันคลุ้มคลั่ง จะได้รับอุปกรณ์พิเศษของโมนาร์กที่ชื่อเครื่อง S.C.R.E.A.M. โดยอัตโนมัติ ทีมที่ทำดาเมจรองลงมาก็จะยังได้ข่าวกรองโมนาร์กที่จะไปช่วยเติมมิเตอร์ข่าวกรองพิเศาเช่นกัน โดยสุดท้ายจะได้รางวัลเป็นเครื่อง S.C.R.E.A.M.

เครื่อง S.C.R.E.A.M.

เครื่อง S.C.R.E.A.M. ไททัน (โมดูลเรดาร์สื่อสารกับไททันด้วยคลื่นเสียงและแนวสัญญาณค้นหาตำแหน่งไททัน) เป็นอุปกรณ์ต้นแบบที่โมนาร์กพัฒนาขึ้น อุปกรณ์นี้ทำให้นักปฏิบัติการปลดปล่อยพลังมหาศาลของก็อดซิลล่าและคองออกมาในการต่อสู้ได้

ในปฏิบัติการโมนาร์ก เครื่อง S.C.R.E.A.M. คือการฆ่าต่อเนื่องที่ทำให้ผู้ใช้เครื่องนี้พลังอย่างใดอย่างหนึ่งจากไททันทั้งสองตัวได้ นั่นคือ การพ่นรังสีความร้อนของก็อดซิลล่า หรือการทุบพื้นของคอง

เมื่อเลือกประเภทการโจมตีแล้ว นักปฏิบัติการสามารถหันทิศทางการโจมตีไปทางไหนของ Caldera ก็ได้ ทั้งนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการกระหน่ำโจมตี และเพื่อปกป้องประสาทรับสัมผัสในไททันผู้พิทักษ์ของเรา เครื่อง S.C.R.E.A.M. จึงทำงานติดต่อกันอย่างรวดเร็วไม่ได้ และก็เช่นเดียวกับการฆ่าต่อเนื่องแบบอื่นๆ จังหวะเวลาและสถานที่ที่จะใช้คือปัจจัยสำคัญสองประการสู่ความมีประสิทธิภาพ

คู่มือการปลดล็อกสำหรับอีเวนต์จำกัดเวลา

Warzone 120522 07

นอกจากความยิ่งใหญ่ของการรอดจากแบตเทิลรอยัลกับไททันทั้งสองแล้ว โหมดจำกัดเวลานี้ยังผูกพันอยู่กับอีเวนต์จำกัดเวลาปฏิบัติการโมนาร์กโดยตรงอีกด้วย

อีเวนต์นี้จะมีความท้าทายอยู่แปดรายการ ซึ่งหากพิชิตได้ทั้งหมดก็จะได้รับพิมพ์เขียวไรเฟิลซุ่มยิงพิเศษ “คู่อาฆาตบรรพกาล”

  • เล่นปฏิบัติการโมนาร์กนาน 6 ชั่วโมง: รางวัล — เครื่องรางอีปิค “กะโหลกบรรพกาล”
  • ใช้ฆ่าต่อเนื่องของคองหรือก็อดซิลล่าหนึ่งครั้ง: รางวัล — เครื่องรางหายาก “สิ่งหลงเหลือจากบรรพกาล”
  • ใช้ฆ่าต่อเนื่องของคองหรือก็อดซิลล่าสามครั้ง: รางวัล — เครื่องรางหายาก “ดวงตาของโมนาร์กเท่านั้น”
  • ทำดาเมจใส่ไททัน 500,000 หน่วย: รางวัล — เครื่องรางหายาก “ป่าคอนกรีต”
  • ทำดาเมจใส่คองที่อยู่ในภาวะไททันคลุ้มคลั่ง 135,000 หน่วย: รางวัล — เครื่องรางตำนาน “ทีมก็อดซิลล่า”
  • ทำดาเมจใส่ก็อดซิลล่าที่อยู่ในภาวะไททันคลุ้มคลั่ง 135,000 หน่วย: รางวัล — เครื่องรางตำนาน “ทีมคอง”
  • รวบรวมข่าวกรองของโมนาร์กได้ 3,000 ชิ้น: รางวัล — การ์ดเรียกพลอีปิค “ผู้พิฆาตเส้นขอบฟ้า”
  • ติด 15 อันดับแรกสิบสองครั้งในโหมดจำกัดเวลาปฏิบัติการโมนาร์ก: รางวัล — สเปรย์อีปิค “ฝ่ายหนึ่งต้องพ่ายแพ้”

รางวัลเพิ่มเติมสำหรับการเข้าร่วม

Warzone 120522 09

นอกจากรางวัลต่างๆ ดังกล่าวไปแล้ว แค่เพียงเล่นโหมดปฏิบัติการโมนาร์ก และแสดงความกล้าหาญในอีเวนต์ในเกมภาวะไททันคลุ้มคลั่ง แล้วโมนาร์กก็จะแจกรางวัลให้ด้วย แม้ความท้าทายเหล่านี้จะแบ่งเป็นแปดรายการให้ต้องพิชิตเพื่อปลดล็อก “คู่อาฆาตบรรพกาล” แต่ก็ยังมีรางวัลอื่นๆ ด้วย คือ เครื่องราง, การ์ดเรียกพล และฉายาผู้เล่น

มีข่าวลือว่าโมนาร์กมีรางวัลลับอีกนิดหน่อยเพื่อตอบแทนความกล้าหาญด้วย (หรือแค่หุนหันพลันแล่นก็ตาม) ดังนั้น ลองสู้กับสัตว์ประหลาดทั้งสองตัวแล้วดูว่าจะได้อะไรมา…

ใช้พลังของพวกมัน — รายละเอียดบันเดิล

นักปฏิบัติการใช้อาวุธอะไรกับไททันที่ทรงพลังที่สุดในโลกก็ได้ ใช่แล้ว จะใช้อาวุธระยะประชิดก็ยังได้ แม้เราจะไม่แนะนำก็ตาม กระนั้น เราก็ขอแนะนำให้ใช้พลังของพวกมันกับพวกมันเองดีกว่า และนี่ก็คือบันเดิลมอนสเตอร์ทั้งสามชุดซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากก็อดซิลล่า ปะทะ คอง และจะมีขายระหว่างปฏิบัติการโมนาร์ก

Tracer Pack: บันเดิลจำกัดเวลามาสเตอร์คราฟต์ปฏิกรณ์ก็อดซิลล่า

Warzone 120522 08

Tracer Pack: บันเดิลจำกัดเวลามาสเตอร์คราฟต์ปฏิกรณ์ก็อดซิลล่า ประกอบด้วยไอเทมเก้ารายการ ซึ่งรวมถึง สกินตำนานของนักปฏิบัติการ “ชุดพรางก็อดซิลล่า” สำหรับชิเงโนริและไอเทมหลักอีกรายการก็คือ พิมพ์เขียวอาวุธมาสเตอร์คราฟต์ “ลมหายใจของก็อดซิลล่า”

นอกจากยิงกระสุนควันสีน้ำเงินสบายตาแล้ว “ลมหายใจของก็อดซิลล่า” ยังมีผลพิเศษกับคองด้วย เนื่องจากแม็กกาซีนที่มีความจุมากเป็นพิเศษของมันและแรงถีบที่ต่ำทำให้ทำดาเมจได้อย่างคงเส้นคงวาตลอดช่วงเวลาที่ใช้งานโดยไม่ต้องเล็งมาก ดังนั้น เมื่อใช้กับเป้าหมายที่กระโดดกระทืบพื้น การทำให้อาวุธนิ่งอยู่ได้โดยไม่ต้องพยายามมากจึงมีผลสำคัญยิ่งต่อการประสบความสำเร็จในภาวะไททันคลุ้มคลั่ง

ส่วนอาวุธอื่นที่อยู่ในบันเดิลนี้ก็คือ ปืนกลเบา “อัลฟ่าคีนชีพ” ก็เป็นภัยร้ายต่อทั้งทีมต่างๆ และสัตว์ประหลาด ให้ใช้อาวุธนี้ในระยะที่ห่างเจ้าไปหมายระดับสิบเมตรเพื่อได้ดาเมจคงที่

Tracer Pack: บันเดิลจำกัดเวลาคอง

Warzone 120522 10

Tracer Pack: บันเดิลจำกัดเวลาคองมาพร้อมสกินตำนานของนักปฏิบัติการ “คอง” สำหรับเวดและไอเทมอื่นๆ โดยในบันเดิลนี้จะมีพิมพ์อาวุธระดับจำนานสามชิ้น คือ ปืนไรเฟิลซุ่มยิง “วิหารแห่งคอง” และปืนกลมือ “เกาะกะโหลก” SMG ซึ่งยิงกระสุนควันสีเขียวเข้มทั้งคู่ และอาวุธอีกชิ้นก็คือ “คทาคอง”

ทั้งนี้ แม้จะเป็นอาวุธที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ “คทาคอง” ก็มีระยะโจมตีจำกัด และขอแนะนำให้ใช้กับนักปฏิบัติการจะเหมาะสมกว่า ขณะเดียวกัน “วิหารแห่งคอง” กับ “เกาะกะโหลก” นั้นใช้แม็กกาซีนจุพิเศษ และทำมาเพื่อให้ทำดาเมจคงเส้นคงวาแก่ไททันที่อยู่ในระยะหวังผล

ทั้งนี้ “วิหารแห่งคอง” จะเป็นอาวุธที่เหมาะอย่างยิ่งแก่การต่อต้านก็อดซิลล่า สมมติว่ามันออกไปนอกชายฝั่ง ระยะยิ่งที่มากกว่าของอาวุธกระบอกนี้จะช่วยให้นักปฏิบัติการทำดาเมจอย่างยอดเยี่ยมจากระยะไกลได้ ส่วน “เกาะกะโหลก” ซึ่งเป็นอาวุธรองจาก Perk โอเวอร์คิลนั้น ก็ช่วยสกัดกั้นศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ นักปฏิบัติการระหว่างเกิดภาวะไททันคลุ้มคลั่งได้ด้วย

Tracer Pack: บันเดิลจำกัดเวลาเมก้าก็อดซิลล่า

Warzone 120522 11

สิ่งที่มากมายพอกับความรักที่เรามีให้คองและก็อดซิลล่าก็คือ เรารู้ดีว่าเมื่อรวมพลังของไททันทำลายล้างกับเทคโนโลยีของ Apex Cybernetics เข้าด้วยกัน ก็รุนแรงพอจะสร้างความเสียหายให้ไททันผู้พิทักษ์อย่างเห็นได้ชัด

ไม่ว่าคุณจะรอคอยการกลับมาของคิงกิโดร่า หรือแค่อยากใช้เทคโนโลยีอันยิ่งใหญ่ของ Apex เพื่อมวลมนุษยชาติ Tracer Pack: บันเดิลจำกัดเวลาเมก้าก็อดซิลล่าก็มีอาวุธระยะไกลสองแบบมาให้ใช้จัดการกับพวกไททัน

อาวุธทั้งสองแบบดังกล่าวจะมาพร้อมพร้อมอุปกรณ์เสริมสำหรับการยิงรัว โดยไรเฟิลจู่โจม “ผู้ทำลายล้างไซเบอร์เนติก” สามารถทะลุทะลวงการป้องกันอันแน่นหนาของคองและก็อดซิลล่าในระยะปานกลางได้ ส่วนปืนกลมือ “ถ่ายทอดคลื่นประสาท” จะเหมาะกับปฏิบัติการระยะประชิดมากกว่า ซึ่งก็เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่กลัวการเข้าใกล้สัตว์ร้ายที่ยืนตระหง่านสูงเป็นร้อยเมตร และทีมเต็มพิกัดที่ไขว้เขวคิด “ผูกมิตร” กับสัตว์ประหลาด

และโปรดอย่าลืม การซื้อบันเดิลปฏิบัติการโมนาร์กหลายชุดก่อนวันที่ 13 มิถุนายนจะทำให้คุณได้รางวัลเพิ่มเติมด้วย

ซื้อบันเดิลสองชุดเพื่อรับสติกเกอร์อาวุธสุดพิเศษ “ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง” และฉายาผู้เล่น “สุดยอดสายพันธุ์” ซื้อให้ครบทั้งสามชุดแล้วคุณจะได้รับปืนกลมือระดับตำนาน “ไรเฟลิเฟสของ Apex” ที่จะประกาศศักดาอย่างอลังการในการปะทะกันในระยะประชิด

หลังจากซื้อแล้ว คุณจะได้รับรางวัลโบนัสเหล่านี้ในทันทีที่รีบูทเกม

การ์ดเรียกพลมอนสเตอร์เวิร์สที่ได้แรงบันดาลใจจากก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

Warzone 120522 12

ปฏิบัติการโมนาร์กเกิดขึ้นได้ด้วยการร่วมมือกันระหว่างพนักงานของ Call of Duty ซึ่งรวมถึงบรรดาสตูดิโอผู้พัฒนาซึ่งมีทั้ง Raven Software, Sledgehammer Games และToys for Bob รวมทั้ง Legendary Entertainment ความพยายามครั้งมหึมานี้เกิดขึ้นด้วยความอยากขอบคุณทั้งแฟนๆ ของ Warzone และก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

สำหรับแฟนๆ ที่อยากดำดิ่งลงไปให้ลึกยิ่งกว่านั้น ทีมงานเบื้องหลังก็อดซิลล่า ปะทะ คองที่ Legendary Entertainment ได้ร่วมมือกับสตูดิโอผู้พัฒนาของเราทำการ์ดเรียกพลสุดพิเศษขึ้นมา ซึ่งปลดล็อกได้ด้วยการไปที่ Monsterverse.com แล้วกรอกอีเมลของคุณ ซึ่งถ้าให้ดี ก็ขอให้เป็นอีเมลที่ผูกอยู่กับบัญชี Activision ของคุณ

หลังจากทำแล้ว ให้รอรับรหัสพิเศษทางอีเมลจากทีมงาน Monsterverse เมื่อได้รับแล้ว ให้ไปที่ callofduty.com/godzillavskong แล้วล็อกอินด้วยบัญชี Activision ของคุณ ป้อนรหัสลงไปเมื่อได้รับการแจ้งให้ป้อน จากนั้นก็รับรางวัลไปเลย!

และเมื่อคุณเปิดเกมขึ้นมาในครั้งต่อไป ก็จะพบกับไอเทมที่ได้รับอยู่ในที่เก็บของของคุณ ทั้งนี้ หากประสบปัญหาในการนำรหัสไปแลก โปรดติดต่อ support@activision.com

เตรียมตัวโดดร่ม: สรุปเคล็ดลับ 5 ข้อ

Warzone 120522 13

 1. วางแผนการเดินทางรอบๆ เหล่าสัตว์ประหลาด แผนที่ยุทธวิธีจะแสดงตำแหน่งที่สัตว์ประหลาดอยู่ในปัจจุบัน ส่วนแผนที่ขนาดย่อจะแสดงพื้นที่การโจมตีของพวกมัน จงตรวจสอบแผนที่ทั้งสองแบบให้บ่อยเข้าไว้ โดยเฉพาะในอีเวนต์ภาวะไททันคลุ้มคลั่ง

 2. รื้อค้นหาข่าวกรอง อีเวนต์ภาวะไททันคลุ้มคลั่งไม่ใช่หนทางเดียวในการได้มาวึ่งเครื่อง S.C.R.E.A.M. คอยจับตาดูกล่องของใช้ที่มีข่าวกรองให้ดี และอย่าลืมเปิดกล่องของใช้และรื้อค้นร่างของศัตรูเพื่อหาข่าวกรองเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยเพิ่มการฆ่าต่อเนื่อง, ดร็อปอุปกรณ์รบ และเครื่อง S.C.R.E.A.M.

 3. เรื่องควรจำ: กฎของ Resurgence การถูกกำจัดขณะทำปฏิบัติการโมนาร์กไม่ได้หมายความว่าจะตายเสมอไป หากเพื่อนร่วมทีมของคุณล้มลงเพราะศัตรูหรือสัตว์ประหลาด ให้พยายามมีชีวิตอยู่จนกว่าจะได้ออกศึกอีกครั้ง

 4. ยิ่งความจุมากดาเมจยิ่งสูง แม้คองและก็อดซิลล่าจะไม่มีวันตาย แต่คุณควรรู้ไว้ดีกว่าว่าหากใช้อาวุธที่แม็กกาซีนมีความจุมากและทำดาเมจต่อวินาทีได้มากก็จะทำให้พวกมันได้รับดาเมจมหาศาล ลองวางแผนจัดอุปกรณ์รบให้สามารถทำดาเมจเต็มพิกัดถ้าทีมของคุณมุ่งมั่นจะชนะภาวะไททันคลุ้มคลั่ง… หรือลองมองไปรอบๆ เพื่อหาที่ที่วางยุทโธปกรณ์หนักได้โดยสะดวก

 5. จู่โจมแล้ว S.C.R.E.A.M. การเข้าร่วมอีเวนต์ภาวะไททันคลุ้มคลั่งเป็นหนึ่งในหนทางที่จะทำให้ได้เครื่อง S.C.R.E.A.M. มาเร็วที่สุด โจมตีมอนสเตอร์ตัวใดก็ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรับรางวัล แล้วอย่าเพิ่งใช้จนกว่าจะถึงวงกลมสุดท้าย จะได้ทำดาเมจสูงสุดได้

ผงาดเหนือทุกแนวรบ!!!

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Warzone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM