ได้เวลาค้นหาความจริงที่ซ่อนเร้นกับอีเวนต์ใหม่ล่าสุดจาก Alchemy Stars

Alchemy Stars 120565 01

เสิร์ฟความสนุกอย่างต่อเนื่องให้กับผู้เล่น กับอีเวนต์ใหม่ล่าสุดจาก Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ชื่อดัง ในอีเวนต์ใหม่ล่าสุด “ความจริงที่ซ่อนเร้น: เศษเสี้ยวของงานเลี้ยง” โดยครั้งนี้มีอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ พร้อมระบบการต่อสู้ใหม่ “ระบบสุขภาพจิต (Sanity)” และยังมีออโรเรียนใหม่ถึง 3 ตัวด้วยกัน มีรางวัลอีเวนต์แจกให้ผู้เล่นมากมาย!

Alchemy Stars 120565 02

1. ภาพรวมอีเวนต์จำกัดเวลา

ความจริงที่ซ่อนเร้น: อีเวนต์เศษเสี้ยวของงานเลี้ยงจะเปิดให้เล่นในเวลาจำกัด อีเวนต์แบ่งเป็น 2 ช่วง โดยช่วงที่ 1 คือ เรื่องเล่าแปลกประหลาด และช่วงที่ 2 คือ ปิดฉากงานเลี้ยง ตามด้วยโหมดท้าทายแฟนพันธุ์แท้อย่าง ปริศนาท้าให้ตอบ ที่จะปลดล็อกในเวลาที่กำหนด

ในเวลาเดียวกัน ผู้นำทางจะได้รับไอเทมประจำอีเวนต์-อัญมณีวิญญาณ จากช่วงที่ 1: เรื่องเล่าแปลกประหลาด การใช้ปริซึมเพื่อเคลียร์ด่านที่กำหนด (ด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านทรัพยากร) จะให้ไอเทมอีเวนต์-อัญมณีวิญญาณอีกด้วย

ไอเทมอีเวนต์-อัญมณีวิญญาณ สามารถใช้แลกรางวัลสุดเจ๋งจากร้านค้าพิศวง ซึ่งเป็นร้านค้าประจำอีเวนต์

นอกจากนี้ยังมีด่านทดลองใช้ออโรเรียน รางวัลล็อกอินจำกัดเวลา และอื่นๆ อีกมากมาย บรรลุเงื่อนไขที่กำหนดแล้วคุณจะได้รับรางวัลมหาศาล!

2.ภาพรวมด่านอีเวนต์

อีเวนต์นี้ประกอบด้วย 2 ช่วง: เรื่องเล่าแปลกประหลาด และ ปิดฉากงานเลี้ยง เคลียร์ด่านต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องใช้ปริซึม

ช่วงที่ 2 จะปลดล็อกหลังจากเคลียร์ด่านทั้งหมดในช่วงที่ 1 แล้ว

ช่วงที่ 2—ปิดฉากงานเลี้ยง จะแบ่งออกเป็นโหมดยาก—”โศกเศร้า” และโหมดฝันร้าย—”ปวดร้าว” เคลียร์ด่านสุดท้ายของโหมดยากจะปลดล็อกโหมดฝันร้าย

ในช่วงอีเวนต์ ด่านทดลองใช้ออโรเรียน 3 ด่านจะเปิดให้ผู้นำทางทดลองต่อสู้เคียงคู่กับเลนอร์ ไจลส์ และเมย์

เคลียร์ด่านเรื่องเล่าแปลกประหลาดและปิดฉากงานเลี้ยงทั้งหมดให้สำเร็จ รวมถึงด่านทดลองใช้ออโรเรียนทั้ง 3 ด่านให้ได้ 3 ดาว จะทำให้ผู้นำทางได้รับลูมแอมเบอร์ ×2,050 และสตาร์แฟลร์พิเศษ ×2

3. ร้านค้าจำกัดเวลาประจำอีเวนต์-ร้านค้าพิศวง

แนวทางการแลกรางวัลในร้านค้า:

ผู้นำทางจะได้รับไอเทมอีเวนต์-อัญมณีวิญญาณ เมื่อเคลียร์ช่วงที่ 1 เรื่องเล่าแปลกประหลาดเป็นครั้งแรก หรือโดยการใช้ปริซึมเพื่อเคลียร์ด่านที่กำหนด (ด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านทรัพยากร)

ไอเทมอีเวนต์-อัญมณีวิญญาณ ใช้แลกรับรางวัลในเกมได้จากร้านค้าอีเวนต์ “ร้านค้าพิศวง” เช่น “เมย์” ออโรเรียนลิมิเต็ด 5 ดาว ประจำอีเวนต์ และโซลแอมเบอร์ของเธอ, สตาร์แฟลร์พิเศษ ×3, เฟอร์นิเจอร์ลิมิเต็ด, วัตถุดิบพัฒนาการออโรเรียนในตำนาน (โอลด์ซีล), วัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียน และอีกมากมาย สามารถแลกรับ “เมย์” ออโรเรียน 5 ดาว และโซลแอมเบอร์ของเธอ ได้จากร้านค้าอีเวนต์ในช่วงอีเวนต์เท่านั้น

4.โหมดท้าทายแฟนพันธุ์แท้-ปริศนาท้าให้ตอบ

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์:

หลังจากอีเวนต์ปริศนาท้าให้ตอบเริ่มขึ้น ด่านทั้ง 6 เริ่มจากควิซปริศนา Ⅰ ถึงควิซปริศนา Ⅵ จะเปิดให้เล่นต่อเนื่องกันไป โดยแต่ละด่านมีความยาก 2 ระดับให้ท้าทาย หากตอบคำถามได้ถูกต้องจะได้รับรางวัล

แต่ละด่านมีโอกาสให้ตอบผิดได้ และถ้าตอบคำถามได้ทั้งหมดโดยผิดไม่เกินที่กำหนดจะถือว่าสำเร็จ! อย่างไรก็ตาม หากตอบผิดจนครบที่กำหนดจนไม่สามารถตอบให้ครบทั้งหมดได้ จะถือว่าล้มเหลว นอกจากนี้ ถ้าผู้นำทางทำการท้าทายล้มเหลว สามารถพยายามได้ใหม่จนกว่าจะสำเร็จและรับรางวัลได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น

ภาพรวมรางวัลอีเวนต์: การเคลียร์ด่านทั้งหมดจะทำให้ผู้นำทางได้รับลูมแอมเบอร์สูงสุด ×360!

Alchemy Stars 120565 03

5. อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลา-ลงชื่อรายวันเริ่มแล้ว!

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: ในช่วงอีเวนต์ ล็อกอินเพื่อลงชื่อในเวลาที่จำกัด รับรางวัลลงชื่อสุดพิเศษเมื่อทำตามข้อกำหนดได้ครบถ้วน

ช่วงเวลาอีเวนต์: 11 พฤษภาคม 16:00 น. – 29 พฤษภาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Alchemy Stars 120565 04

6. แนวทางการรับไอเทมสุดพิเศษ

ในอีเวนต์นี้ ผู้นำทางมีโอกาสได้รับเฟอร์นิเจอร์และรูปประจำตัวพิเศษ

Alchemy Stars 120565 05

7. อัญเชิญจำกัดเวลา—ออโรเรียนหน้าใหม่: เลนอร์และไจลส์

สรุปการอัญเชิญจำกัดเวลา: ในช่วงอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลา ตุ๊กตาหุ่นเชิด สามารถอัญเชิญเลนอร์ได้จากตู้กาชาประจำอีเวนต์เท่านั้น เมื่ออัญเชิญได้รับออโรเรียน 6 ดาว คุณมีโอกาส 50% ที่จะได้รับเลนอร์

8. อัปเดตการอัญเชิญ: แอเชอร์และรอย

ตัวละครจากอีเวนต์อัญเชิญทรายร้อนระอุก่อนหน้านี้ (แอเชอร์และรอย) จะเข้าตู้อัญเชิญตัวหลักและตู้อัญเชิญจำกัดเวลาอื่น ๆ ที่จะตามมา โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม รวมถึงตู้แม็กม่าสีดำและตุ๊กตาหุ่นเชิด เรตการอัญเชิญของทั้งสองจะเท่ากับออโรเรียนอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่หน้าตู้

9. หนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส ⑦ ส่วนที่ 2

หลังจากอัปเดต หนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส ⑦ ส่วนที่ 2 จะเปิดเควสต์ให้เล่น หนังสืออีเวนต์พิเศษจะนำคุณไปทำเควสต์ต่าง ๆ ที่ให้รางวัลเมื่อครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

Alchemy Stars 120565 06

10. ชุดแต่งกายใหม่ในร้านค้า

ชุด “ราชินีแข่งความเร็ว” ของออโรเรียน 6 ดาว คอนนอลลี จะเปิดให้จับจองแล้ว อย่าพลาดนะ

Alchemy Stars 120565 07

11. ชุดแต่งกายรีเทิร์นอีกครั้ง

ชุด “เงาสะท้อน” ของออโรเรียน 6 ดาว นิคินิส จะกลับมาสู่ร้านค้าในเวลาจำกัด

12. แพ็กของขวัญจำกัดเวลาในร้านค้า

หลังจากเริ่มอีเวนต์ สามารถรับแพ็กของขวัญฟรีในร้านค้าได้ แพ็กรีชาร์จเจอร์ฟรี ,แพ็กพิเศษเพลงดาร์ค, ชุดอัญเชิญเพลงดาร์ค, ชุดอัญเชิญเพลงดาร์ค +, ชุดเลื่อนขั้นเพลงดาร์ค: เขียว และ ชุดเลื่อนขั้นเพลงดาร์ค: แดง:

13.โบนัสสำหรับทุกคน!

1. ความจริงที่ซ่อนเร้น: อีเวนต์เศษเสี้ยวของงานเลี้ยงเปิดให้เล่นแล้ว รับปริซึม ×120 และแคริเออร์ ×2 ทุกวัน เพื่อช่วยให้คุณรับประโยชน์จากอีเวนต์นี้ได้ดียิ่งขึ้น!

รายละเอียดของขวัญ: ปริซึม ×120 และแคริเออร์ ×2 ทุกวัน เป็นเวลา 5 วันติดต่อกัน รวมเป็นปริซึมสูงสุด ×600 และแคริเออร์ ×10

2. เพื่อขอบคุณเหล่าผู้นำทางที่รักและสนับสนุน Alchemy Stars เราเตรียมโบนัสอัปเดตไว้ให้ทุกคนด้วย! หวังว่าทุกคนจะถูกใจ และเราจะสร้างความทรงจำแสนสุขใน Alchemy Stars ด้วยกันไปเรื่อย ๆ นะ!

รายละเอียดรางวัล: ลูมแอมเบอร์ ×500, พื้นหลัง – คฤหาสน์ลึกลับ

อ่านรายละเอียดการอัปเดทครั้งนี้แบบจัดเต็มได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Alchemy Stars 1662021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alchemy Stars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM