Guardian Hunter: นักล่าผจญภัย อัพเดทระบบใหม่!

image001

Guardian Hunter: นักล่าผจญภัย เกมส์ Action RPG บนมือถือสุดมันส์จาก NHN Entertainment ฉลองยอดทะลุ 3 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกด้วยการได้อัพเดทระบบวิวัฒนาการ และเพิ่มการ์เดี้ยนแบบใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย และเปิดตัวช่องทางเติมเงินผ่าน webshop.gsquare.com โดยสามารถหาซื้อบัตรเงินสด MOLPoints Card, Zest Card, บัตรเงินสด AIS วัน-ทู-คอล! และ True Money

image003

เพิ่มการ์เดี้ยนใหม่ Kaiser และ Hayreddin

Soul Master Kaiser “วิญญาณด้อยค่าของพวกเจ้ามีประโยชน์เพียงเพื่อเป็นกำลังให้กับข้าเท่านั้น”

ธาตุ : ไฟ

ATK : 7,434

HP : 709,133

skill – Whirlpool of Dominion: เรียกพายุหมุนวิญญาณออกมารอบตัว 7 วินาที สร้างความเสียหายให้กับศัตรู และฟื้นฟู HP ให้ตัวเอง

Queen of deep Sea Hayreddin “ให้สู้กับมอนสเตอร์น่ะสนุกดีออก เพราะเราไม่จำเป็นต้องเจรจากับพวกมันไงล่ะ”

ธาตุ : น้ำ

ATK : 8,847

HP : 512,182

skill – Tsunami bomb: ยิงโจมตีศัตรูด้านหน้าด้วยปืนใหญ่ แล้วสร้างคลื่นเข้าโจมตีศัตรูซ้ำ

image005

การปรับปรุงระบบวิวัฒนาการการ์เดี้ยน

1.การวิวัฒนาการการ์เดี้ยนด้วยหินธาตุ

เราสามารถวิวัฒนาการการ์เดี้ยนได้ง่ายๆ ด้วย “หินธาตุ” หินธาตุนี้แหละจะเป็นกุญแจหลักในการอัพเดทครั้งนี้มันคือ ไอเทมที่จะช่วยเหลือในการวิวัฒนาการการ์เดี้ยนแต่ละธาตุได้อย่างง่ายดาย ว่าแล้วเราก็มาลองวิวัฒนาการ Hanerd กันเลย!

image007

ในการวิวัฒนาการรูปแบบใหม่ยังจำเป็นต้องมีเลเวลเต็ม และอัพเกรดเต็มเหมือนปกติ เราต้องมีการ์เดี้ยนที่ตรงตามเงื่อนไขและมีหินธาตุกับเงินในจำนวนที่กำหนดเพื่อใช้วิวัฒนาการ  เมื่อมีครบทุกอย่างก็เลือก Evolve เพื่อวิวัฒนาการ ‘6-Star Hanerd’ ได้ทันที ทั้งนี้ จำนวนของ หินธาตุ ที่ต้องใช้นั้นจะเพิ่มขึ้นตามระดับของการ์เดี้ยนที่สูงขึ้นด้วย

2.ปรับดันเจี้ยนประจำวันใหม่

สามารถหาหินธาตุได้จากดันเจี้ยนประจำวันเช่นเดียวกับการหาวัตถุดิบวิวัฒนาการแบบเดิม

image009

โดยระบบดันเจี้ยนประจำวัน จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย สามารถเข้าไปในดันเจี้ยนได้ 3 ครั้งต่อฮันเตอร์ 1 แบบ รวมทั้งหมดแล้วเป็น 9 ครั้งต่อไอดี สามารถหาหินธาตุ แตกต่างกันไปในแต่ละวัน และยิ่งผ่านดันเจี้ยนระดับสูงก็จะยิ่งได้รับหินธาตุมากขึ้นได้มากขึ้นด้วย สามารถวิวัฒนาการการ์เดี้ยนง่ายขึ้น และสนุกกับ Guardian Hunter ได้มากกว่าที่เคย

image012

ตัวเกมส์เปิดระบบเติมเงินผ่านเว็บไซด์ http://webshop.gsquare.com/ สามารถเติมเงินซื้อ Crystals ได้แล้ววันนี้ เติมได้ทั้ง บัตร MOLPoints Card, Zest Card, บัตรเงินสด AIS วัน-ทู-คอล! และ True Money สามารถเติมได้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GuardianHunterTH

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

mo

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM