มีความเมะกู้โลก Lemuria of Phosphorescent: Bonds of the Starry Sky การผจญภัยครั้งใหม่บนมือถือ

Lemuria of Phosphorescent Bonds of the Starry Sky 16052022 1

มีงานเมะมาฝากอีกหนึ่งไอพี นี่เลย Lemuria of Phosphorescent: Bonds of the Starry Sky เกมผจญภัย RPG แนวต่างโลก ภาคต่อทางการของ Lemuria of Phosphorescent เวอร์ชั่นเว็บบราวเซอร์ที่เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2012 ก่อนจะเซิร์ฟปลิวเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ล่าสุด Userjoy Japan จะพาแฟนเกมกลับไปเยือนทวีป Lemuria เหมือนในภาคต้นฉบับ แต่ไทม์ไลน์จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 3 ปีให้หลังซึ่งจะเล่าเรื่องราวใหม่ทั้งหมด จะมีตัวละครหน้าใหม่ๆ มาสมทบกับชุดดั้งเดิมจากภาคต้นกำเนิด นอกจากจะมีระบบ PvP ถูกเพิ่มเข้ามาแล้ว ยังมี Omni System เป็นระบบใหม่เน้นซึ่งจะโฟกัสไปที่ตัวของมาสค็อต Omni เป็นหลัก

Lemuria of Phosphorescent ภาค Bonds of the Starry Sky จะเล่าถึงวันที่ดินแดน Lemuria ถูกความมืดปกคลุม อารยธรรมถูกตัดขาด กลายเป็นดินแดนแห่งความสิ้นหวัง ผู้คนถูกปีศาจครอบงำ ตัวเกมจะพาเพื่อนๆ ไปคลี่ปมปริศนาของเหตุการณ์ประหลาดผ่านความช่วยเหลือของ “ผู้กอบกู้” และ “สาวกผู้ติดตาม” จากโลกอื่นในการนำความสงบคืนสู่ดินแดน Lemuria

Lemuria of Phosphorescent Bonds of the Starry Sky 16052022 2

ตัวเกมมีความโดดเด่นที่มุมมองอันแหลมคมเกี่ยวกับโลก เนื้่อเรื่องและเหตุการณ์ที่ร้อยเรียงกัน ระบบวางตำแหน่งของตัวละครที่มีความยืดหยุ่นสูง ระบบสองตัวละคร (Multi-Protagonist System) ที่เปิดให้ใช้ตัวละครต่อสู้พร้อมกันได้สองตัว และสกิลสุดเอ็กซ์คลูสีฟของตัวละครหลักที่เปิดให้เรียนเพิ่มผ่านการซิงก์กับ Omni ขณะที่ทีมพากย์ก็จัดคนดังระดับซุปตาร์มาแบบชุดใหญ่นำโดย Akari Kitō, Fairouz Ai, Manaka Iwami, Sumire Uesaka, Yuki Yagi และ Shun Horie สำหรับวันเปิดให้บริการต้องรออัปเดตกันอีกที ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Lemuria of Phosphorescent

Lemuria of Phosphorescent Bonds of the Starry Sky 16052022 3

Lemuria of Phosphorescent Bonds of the Starry Sky 16052022 4

Lemuria of Phosphorescent Bonds of the Starry Sky 16052022 6

Lemuria of Phosphorescent Bonds of the Starry Sky 16052022 7

Lemuria of Phosphorescent Bonds of the Starry Sky 16052022 8

Lemuria of Phosphorescent Bonds of the Starry Sky 16052022 9

อ่านข่าวเกม Lemuria of Phosphorescent: Bonds of the Starry Sky คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM