Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ 5.7 [บทเพลงในห้วงบาปลึก] ในวันที่ 19 พ.ค.!

Honkai Impact 3 160522 01

Honkai Impact 3 ได้ประกาศว่าตัวเกมจะมีการอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 5.7 [บทเพลงในห้วงบาปลึก] ในวันที่ 19 พฤษภาคม พร้อมกับสองตัวละครใหม่ ผู้ใช้พลังจิตที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่ MANTIS – Aponia และสัญลักษณ์แห่งยุคอารยธรรมก่อนหน้า – Eden จะมาช่วยกัปตันในการต่อสู้ นอกจากนี้ ความลับที่ซ่อนอยู่ในช่องว่างของแดนสวรรค์แห่งอดีตได้ถูกเปิดเผยออกมา และเส้นทางสองเส้นทางจะมาบรรจบกันในเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ รวมถึงมีกิจกรรม, ชุดคอสตูมใหม่ และรางวัลในเกมอีกมากมายมาพร้อมกับการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ในครั้งนี้!

Aponia ผู้ที่เพิ่งปรากฏตัวเมื่อไม่นานมานี้ จะนำบททดสอบแห่งโชคชะตามาสู่ผู้มีบาปในเวอร์ชันใหม่นี้ ด้วยชุดสูทระดับ S [Disciplinary Perdition] ซึ่งเป็นชุดสูทระดับ S ประเเภทชีวภาพ สร้างความเสียหายไฟฟ้าด้วยอาวุธกงจักร เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้ใช้พลังจิตที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่ MANTIS ผู้คนไม่เพียงจะรู้สึกถึงความศักดิ์สิทธิ์จาก Aponia แต่ยังรู้สึกถึงแรงกดดันด้วย ดวงตาของเธอจะลืมตาเพียงครึ่งเดียวอยู่เสมอ บางทีนั่นอาจจะเป็นวิธีที่เธอมองเห็น “เส้นด้ายแห่งโชคชะตา” ที่เธอพูดถึงได้ง่ายขึ้นก็เป็นได้ ชุดของ Aponia นั้นจะมีส่วนประกอบของผ้าคลุมและหนาม รูปผู้ถืออัญมณีอยู่บนชายกระโปรง และมีพื้นผิวที่งดงามดั่งปีกของผีเสื้อ ช่วยเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์และน่าหลงใหลให้กับเธอ แต่ในการต่อสู้ เธอสามารถใช้สายฟ้าฟาดหลายขั้น เพื่อโจมตีศัตรูรอบข้าง และปล่อยการพิพากษาของเธอ เพื่อลอยตัวขึ้น แล้วปลดปล่อยบททดสอบแห่งวินัยจากเบื้องบน!

Honkai Impact 3 160522 02

และผู้ที่มาพร้อมกับ Aponia อย่าง Eden ในชุดสูทที่ชื่อว่า [Golden Diva] ก็จะปรากฏตัวด้วยเช่นกัน ในฐานะนักดนตรีจากยุคก่อนหน้า และชุดสูท SP ประเภทจินตภาพ โจมตีระยะไกล สร้างความเสียหายไฟฟ้า ท่าทางการต่อสู้ที่คล่องแคล่างและช่ำชอง ทำให้เธอสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมได้อย่างงดงามไปพร้อมกับเล่นดนตรีด้วยฮาร์ปในสนามรบ ท่วงทำนองอันงดงามที่เธอแสดง จะเป็นการปิดท้ายซึ่งทุกสิ่ง

Honkai Impact 3 160522 05

เนื้อเรื่องหลักในเวอร์ชัน 5.7 จะเน้นไปที่ Elysia และเหล่าสิบสามวีรชน และจะยังมีแผนที่โอเพ่นเวิลด์ใหม่ [แดนสวรรค์นิรันดร์] เปิดขึ้นด้วย กัปตันจะได้เลือกเล่นระหว่างสองโหมด คือเนื้อเรื่องและสำรวจแผนที่ และเนื้อเรื่องเสริมจะไม่เข้ามาขัดขวางความลื่นไหลของประสบการณ์ในการเล่นเนื้อเรื่องหลักอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประจำเวอร์ชันอย่าง [ดินแดนแตกสลาย] ที่จะเปิดขึ้นในเวอร์ชันใหม่นี้ เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อกำจัดนักล่าสุดแกร่ง ผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลล้ำค่ามากมายได้ฟรี รวมถึงชุดคอสตูมใหม่ [Gale Hunter] สำหรับ Bright Knight: Excelsis, ชิ้นส่วน [Golden Diva] และคริสตัล! โบนัสใช้จ่ายเองก็จะเปิดขึ้นในรูปแบบของร้าน Felistore ที่ผู้เล่นสามารถเปิดเสบียงและซื้อแพ็คเกจที่กำหนด เพื่อรับชุดคอสตูมใหม่ [Spectral Claws] สำหรับ Reverist Calico!

Honkai Impact 3 160522 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM