อวด 3 อาวุธพิฆาตแย้ Monster Hunter Rise: Sunbreak พร้อมบุกป้อมปราการ Elgado Outpost เร็วๆ นี้

Monster Hunter Rise Sunbreak 16052022 1

ช่วงนี้มีคลิปใหม่ของ Monster Hunter Rise: Sunbreak ถูกปล่อยออกมาแบบรัวๆ ก็เพราะใกล้จะถึงวันอัปเดตอย่างเป็นทางการแล้วนั่นเอง ไม่กี่วันก่อน Capcom เพิ่งจะพาเหล่าแย้หน้าใหม่ๆ มาอวดโฉมพร้อมสกิลใหม่ที่เรียกว่า Switch กับความสามารถใช้งานสลับกันไปมา รวมถึงเควสต์และข้อมูลใหม่อีกหลายอย่าง ล่าสุด ค่ายเบอร์ดังจากญี่ปุ่นกลับมาอีกครั้งพร้อมกับ 3 คลิปตัวอย่างที่จะมาแนะนำ 3 อาวุธขั้นเทพไว้พิฆาตแย้ยักษ์มหากาฬ ระหว่าง ปืนหน้าไม้ ขวานยักษ์ และชุดดาบพร้อมโล่มาใหม่อันไหนจะน่าใช้กว่ากันไปดูกันได้เลยจ้า

ในภาคเสริมใหม่ Monster Hunter Rise: Sunbreak แฟนเกมล่าแย้แนว action RPG อันลือลั่นจะต้องเดินทางไปยัง Elgado Outpost ที่ตั้งของห้องวิจัยเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตสุดพิสดารเพื่อทำภารกิจกำจัดภัยที่กำลังคุกคามชาวอาณาจักรริมทะเล ไปเผชิญหน้ากับโคตรแย้ทรงพลัง Three Lords ที่ถอดแบบความสะพรึงมาจากหนังสยองขวัญตะวันตก ประกอบด้วย Garangolm มอนสเตอร์หน้าใหม่ Wyvern Lunagaron และโคตรมังกร Malzeno เรื่องราวการค้นคว้าวิจัยพฤติกรรมของ 3 อสูรร้ายในครั้งนี้จะพาเหล่านักล่าทั่วจักรวาลไปยังโลเกชั่นสุดอันตรายใหม่ๆ รวมแผนที่ Citadel โฉมใหม่

Capcom จะเริ่มอัปเดตภาคเสริม Sunbreak ลงแพลตฟอร์ม Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 30 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ มีค่าความมันที่ต้องจ่าย 39.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,300 บาท) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Monster Hunter

อ่านข่าวเกม Monster Hunter Rise: Sunbreak คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM