มีรายงานออกมา GTA 6 จะวางขายไม่เกินอีก 4 ปีแน่นอน

GTA6 1852022 1

RockStar เจ้าของไอพีเกมระดับตำนานที่ปัจจุบันวางขายมาแล้วกว่า 5 ภาคเป็นหนึ่งในวิดีโอที่ติดอันดับขายดีระดับโลก เป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก GTA หรือ Grand Theft Auto นั่นเอง โดยภาคล่าสุดที่เกมเมอร์หลายคนรอคอยก็คือการมาของภาคที่ 6 เอาจริงๆ ถ้าพูดถึงรายละเอียดในภาคนี้ยังบอกได้แค่ว่าข้อมูลน้อยมากๆ แล้วข้อมูลจริงแค่ไหนก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากผู้พัฒนาเลย แต่ล่าสุดได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเกม GTA 6 จะทำการวางจำหน่ายไม่เกินปี 2026 หรืออีก 4 ปีต่อจากนี้ ที่โพสต์โดย Take-Two

GTA6 1852022 2

อาจต้องใช้เวลาสักระยะก่อนที่เราจะได้เห็น GTA 6 มากกว่านี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพตัวอย่าง รายละเอียดของเกม และอื่นๆ อีกมากมายเพราะยังไงแล้วเกมนี้ก็จัดว่าเป็นซีรี่ส์ระดับโลกที่มีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมากแล้ว ในประเทศไทยของเราเองเกมนี้ก็ถือต่อยอดเป็น FiveM ที่มีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงผู้ติดตามที่เยอะเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้

GTA6 1852022 3

แต่ยังไงแล้วทาง RockStar เองก็คงกำลังพัฒนาเกม GTA 6  อย่างแน่นอนแล้วส่วนตัวก็เชื่อคงจะต้องอลังการฟอร์มยักษ์จนคอมพิวเตอร์ระเบิดอย่างแน่นอน ด้วยการมาของเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 5 ที่จะช่วยเพิ่มความสมจริงให้กับตัวเกม และรายละเอียดต่างๆ สามารถทำได้สมจริงและคมชัดกว่าเดิม ดังนั้นทางผู้พัฒนาคงสร้างออกมาจนทำให้เหล่าเกมเมอร์ต้องการอัปเกรดคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม Grand Theft Auto 6 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM