Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องหลักองก์ที่ 3 “สนธิสัญญาเอเดน บทที่ 2 ปัญหาที่พิสูจน์ไม่ได้” ครึ่งแรก!

Blue Archive 180322 03

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลักองก์ที่ 3 บทใหม่ “สนธิสัญญาเอเดน บทที่ 2 ปัญหาที่พิสูจน์ไม่ได้” (ครึ่งแรก) เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2022

Blue Archive 180322 02

เซ็นเซจะได้ร่วมสนุกไปกับเรื่องราวภาคต่อของบทที่สองของเนื้อเรื่องครึ่งแรกนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ “ชมรมชั้นเรียนเสริม” และ “สนธิสัญญาเอเดน” ของโรงเรียนทรีนิตี้ที่เข้มข้นขึ้นทุกขณะเกี่ยวกับการสืบสวนการเคลื่อนไหวที่น่าสงสัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนทรีนิตี้ และโรงเรียนเกเฮนน่าก่อนถึงวันลงนามสนธิสัญญาเอเดน

อัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับตัวละครบันนี่ใหม่สุดน่ารัก “อาสึนะ (บันนี่เกิร์ล)” ที่เป็นตัวละครที่รวมเอาความน่ารักสดใสเฉพาะตัวของอาสึนะและเสน่ห์ของชุดบันนี่เกิร์ลเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อาสึนะ (บันนี่เกิร์ล) ใช้การโจมตีประเภทลึกลับ มีบทบาทเป็น Supporter ที่จะลดค่าพลังป้องกันของศัตรูในรัศมีที่กำหนด และมี สกิล EX ที่สร้างความเสียหายให้กับศัตรูจำนวนมาก

Blue Archive 180322 04

อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่องจัดหนัก จัดเต็มในการฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษาเช่นเคย คราวนี้มาพร้อมกับกิจกรรม “สินค้าดิจิทัล POP-UP STORE” ในธีมของบันนี่เกิร์ลสุดน่ารัก ซึ่งเซ็นเซทุกท่านสามารถดาวน์โหลดสินค้าดิจิทัลต่างๆ อาทิเช่น วอลล์เปเปอร์, รูปโปรไฟล์, เพลง BGM, และสติกเกอร์ต่างๆ มากมายได้ฟรีจากทางเว็บไซต์กิจกรรม >คลิก<

Blue Archive 180322 05

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “ส่งข้อความ MOMOTALK ให้กำลังใจคุณบันนี่” ที่จัดขึ้นจนถึงวันที่ 31 พ.ค. 2022 นี้ เพียงเซ็นเซเข้าไปเขียนข้อความให้กำลังใจคุณบันนี่ สมาชิกชมรม C&C ก็จะสามารถรับของขวัญพิเศษเพชรฟ้า x600 ได้จากหน้าเว็บไซต์กิจกรรม และเพียงเข้าร่วมกิจกรรมส่งข้อความให้กำลังใจ เซ็นเซก็ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับสินค้าแรกของ Blue Archive ‘กล่องแห่งซิสดิม’ อีกด้วย เว็บไซต์กิจกรรม >คลิก<

Blue Archive 180322 06

ทาง Nexon ได้มอบเพชรฟ้า x1,200 จุกๆ เพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องหลักบทใหม่สุดเข้มข้นในครั้งนี้ เพียงเซ็นเซล็อกอินเข้าเกมก็จะสามารถรับของขวัญเพชรฟ้าได้ทันทีจนถึงวันที่ 26 พ.ค. 2022 และยังมีแคมเปญพิเศษ “คำขอพิเศษ รางวัลดรอป x3” ให้เซ็นเซทุกท่านได้ลุยฟาร์มวัตถุดิบได้อย่างจุใจจนถึงวันที่ 24 พ.ค. 2022 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM