Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ยักช์’

Black Desert Mobile 180522 01

Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ยักช์’ ใน Black Desert Mobile ที่มาพร้อมกับของรางวัลฉลองเปิดตัวมากมาย ‘ยักช์’ อสูรร้ายแห่งสนามรบ พร้อมให้นักผจญภัยทุกท่านสัมผัสแล้วในสถานะปลุกพลัง โดย ‘ยักช์’ นั้นผ่านการต่อสู้อันดุเดือดมามากมาย จนสามารถควบคุม ‘จิตวิญญาณนักสู้’ ซึ่งเป็นจิตวิญญาณอีกครึ่งนึงของตนได้ อีกทั้งยังสามารถทำให้ทั้งสนามรบต้องสั่นสะเทือน ด้วยรูปแบบการต่อสู้แบบคอมโบในระยะประชิดอันแสนรุนแรง

สไตล์การต่อสู้ของ ‘ยักช์’ คือการต่อสู้ระยะประชิดร่วมกับ ‘จิตวิญญาณนักสู้’ โดยจะเน้นไปทางพลังที่ปะทุอย่างรุนแรง ราวกับอสูรร้ายที่ไม่อาจควบคุมได้ พร้อมกับใช้อาวุธหลักเป็น ‘เกราะไหล่’ และมี ‘ฟูลู’ เป็นอาวุธเสริม นอกจากนี้ ‘ยักช์’ ยังสามารถใช้ทักษะทำลายล้างอย่าง ‘นรกสลายสิ้น’ โดยจะพุ่งเข้าคว้าตัวศัตรูแล้วทุ่มลงพื้น เพื่อสร้างความเสียหาย และทักษะอันทรงพลังอีกอย่างหนึ่งคือ ‘ทำลายหิน’ ซึ่งจะเรียกจิตวิญญาณออกมา เพื่อโจมตีศัตรูด้วยการต่อยอย่างรุนแรง

Black Desert Mobile 180522 02

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทีมงานยังได้จัดกิจกรรม ‘การฝึกฝนรายวันของยักช์’ ที่สามารถเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยนักผจญภัยสามารถทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ แล้วรับรางวัลต่าง ๆ รวมถึง ‘คัมภีร์แห่งโชค’, ‘กล่องสนับสนุนพัฒนาหินแปรธาตุ’ และ ‘ห่อเลือกเครื่องประดับ/ใบแลกเปลี่ยน’ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลโบนัสอีกมากมายรออยู่ ไม่ว่าจะเป็น ‘1,000 เพิร์ลดำ’, ‘กลไกแห่งความโกลาหล’ และ ‘กล่องเลือกเครื่องประดับดึกดำบรรพ์ ของนักผจญภัย’ ซึ่งสามารถได้รับเมื่อทำภารกิจให้สำเร็จตามจำนวนที่กำหนด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM