Artery Gear: Fusion เกมที่เป็นที่นิยมในเอเชีย เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว

Artery Gear Fusion 190522 02

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม BILIBILI HK ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเปิดตัวเกมมือถือ Artery Gear: Fusion กิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าจะเริ่มขึ้นทันที เหล่าสาวจักรกลสุดสวยและหล่อเหลาหลายร้อยคน ขอเชิญคุณร่วมจับมือกันเพื่อไปสู่สนามรบแห่งวันสิ้นโลก >>คลิกลงทะเบียนล่วงหน้า<<

 

วิดีโอโปรโมตแรกเปิดตัว การมาของThe Puppetและสาวจักรกล เปิดสมรภูมิแบบเต็มตัว

กลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ที่โหดร้ายกวาดล้างโลก「The Puppet」กลายพันธุ์และขยายพันธุ์โดยการกลืนกินมนุษย์ด้วยกัน,การบุกรุกของกองทัพ The Puppet ที่เหมือนสโนว์บอล ทำให้นำมาสู่สงครามโลกาวินาศอันสิ้นหวัง

2 กลุ่มใหญ่ที่เป็นความหวังสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ “Autoluna” และ “Frontier” ได้ร่วมมือกันพัฒนาอาวุธใหม่เพื่อยับยั้ง The Puppet–AG(Artery Gear)และร่วมกันก่อตั้งกองกำลังร่วม”Union” ผู้เล่นจะต้องนำเหล่าสาวจักรกลหลายร้อยคนที่มีทักษะเฉพาะตัวมาเป็นผู้บังคับบัญชากองกำลังร่วม “Union” เพื่อสู้กับกองทัพThe Puppetที่กำลังกลืนกินโลกใบนี้

Artery Gear Fusion 190522 03

เหล่าสาวจักรกลหลากหลายสายเลือดหลายร้อยคน จับมือกันสู่สมรภูมิวันโลกาวินาศ

AG ใน “Artery Gear: Fusion” เป็นหญิงสาวแบทเทิลเกิร์ลที่มีสไตล์และอาวุธต่างกัน ปัจจุบันมีมากกว่า 17 สายเลือดในเกมให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นอุปนิสัยลึกล้ำ สายลมแผดเผาที่สนุกสนานไปกับเปลวไฟแห่งสงคราม น่ารัก อ่อนหวาน สาวน้อยเวทย์มนตร์ที่มีหัวใจผู้พิทักษ์คือเวทมนตร์หรือในนามแห่งศรัทธา ความรุ่งโรจน์นิรันดร์ของกลุ่มอัศวินแห่งออร์โต ลูน่า ได้ซ่อนเรื่องราวมากมายไว้เบื้องหลังนักรบสาวแต่ละคน เชื่อว่าในหลากหลายสายเลือดนี้ ผู้เล่นทุกคนสามารถหาทีมที่เหมาะสมที่สุดได้

นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าตัวละครมากมายในเกม เช่น โลลิน่ารัก เจ้าหญิงผู้เยือกเย็น แม่ชีขี้โรค สาวจักรกลที่ประกอบขึ้นจากกลไกจักรกล สาวสวยหลายร้อยคนที่มีสไตล์แตกต่างกันพร้อมให้ผู้เล่นเลือกและควบคุม เติมเต็มความฝันของผู้เล่นทุกคนในคราวเดียว

Artery Gear Fusion 190522 04

เทคโนโลยีแสง 3D ที่สมจริงที่สุด แสดงพลังระเบิดของการต่อสู้แบบจักรกลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกเหนือจากเรื่องราวภูมิหลังที่ยิ่งใหญ่แล้ว “Artery Gear: Fusion” ยังให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การต่อสู้ที่ไม่เคยมีมาก่อนในแง่ของศิลปะและเอฟเฟกต์พิเศษ

ฉากในเกมส่วนใหญ่ใช้โทนสีเย็นและมุมมองที่เปิดกว้างซึ่งสะท้อนถึงบรรยากาศวันสิ้นโลกที่มืดมิดและยิ่งใหญ่ ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยีแสงล่าสุดก็ถูกนำมาใช้ สามารถใช้ชิ้นส่วนที่เปล่งแสงได้เองและเอฟเฟกต์บนตัวละครได้อย่างเต็มที่ด้วยภาพระยะใกล้ของตัวละครและแอนิเมชั่นพิเศษสุดเจ๋ง นำเสนอภาพที่งดงามที่สุดให้กับผู้เล่น สร้างความรู้สึกพิเศษในการดื่มด่ำกับวันโลกาวินาศ

Artery Gear Fusion 190522 05

เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าทันที เมื่อบรรลุเป้าหมายการลงทะเบียน รับคูปองรีเซ็ตการ์ดไม่จำกัดครั้ง

นับจากนี้เป็นต้นไป กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ “Artery Gear: Fusion” จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ท่านผู้บัญชาการ การต่อสู้ครั้งนี้ต้องการคุณ! การออกตั๋วการรับสมัครพิเศษอย่างเป็นทางการเพื่อรำลึกถึงการเปิดเซิร์ฟเวอร์ การปรากฏตัวของเจ้าหญิงแห่งสงครามและรางวัลทรัพยากรการฝึกอบรมจำนวนมาก เมื่อจำนวนการลงทะเบียนล่วงหน้าเพิ่มขึ้น รางวัลสมบัติเสมือนจริงต่างๆ จะค่อยๆ ปลดล็อก!

ในจำนวน “คูปองรับสมัครพิเศษเพื่อรำลึกถึงการเปิดเซิร์ฟเวอร์” นั้น สามารถรีเซ็ตผลการออกรางวัลได้โดยไม่มีขีดจำกัด รับประกัน Battle Girl ระดับ SSR และให้ผู้เล่นได้รับตัวละครที่ทรงพลังที่พวกเขาชื่นชอบตั้งแต่ตอนเริ่มเกม! ขอให้ผู้เล่นทำการนัดหมายในทันทีและร่วมมือกับเหล่านักรบเพื่อต่อสู้กับ The Puppet กลายพันธุ์ในสมรภูมิรบวันโลกาวินาศ!

Artery Gear Fusion 190522 07

ข้อมูลการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ผู้เล่นที่สนใจใน “Artery Gear: Fusion” อย่าลืมให้ความสนใจกับข้อมูลอย่างเป็นทางการ!

ลิงก์เว็บลงทะเบียนล่วงหน้า(เมื่อคลิกจะลิงก์ไปหน้าลงทะเบียนโดยอัตโนมัติ):https://ag-us-preorder.onelink.me/Ukw8/o9g05qv4

กลุ่มเว็บไซต์ทางการ:

Facebook:https://www.facebook.com/ArteryGearEn
Twitter:https://twitter.com/ArterygearEN
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCOIs_19AuB8diXjA7xqT-Mg
Discord:https://discord.gg/arterygear

อ่านข่าวเกม Artery Gear: Fusion คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM