Call of Duty: Vanguard เล่นฟรีหนึ่งสัปดาห์

VANGUARD 190522 01

เล่นโหมดผู้เล่นหลายคนของ Vanguard ฟรีตั้งแต่วันที่ 18-24 พฤษภาคม เข้าได้ทุกแผนที่และทุกโหมด รวมทั้งแผนที่ผู้เล่นหลายคนแห่งใหม่ Mayhem, Arms Race, Ship Haus และอื่นๆ ในอาวุธลับสุดยอด ซึ่งเป็น Season 3 ของ Call of Duty: Vanguard นั้น Nebula ยังคงโจมตีไปทั่วโลกเพื่อคุกคามสมดุลแห่งอำนาจ เราต้องการทุกความช่วยเหลือที่หาได้มาช่วยพลิกสถานการณ์นี้

เชิญชวนเพื่อนฝูงและครอบครัวของคุณมาเตรียมพร้อมออกรบแล้วเคลื่อนพลออกปฏิบัติการในช่วงเล่นฟรีหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม ไปจนถึงเวลา 09.00 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคม (เวลาแปซิฟิก) คุณจะได้สนุกไปกับประสบการณ์ผู้เล่นหลายคนสไตล์ Vanguard ที่เปิดให้ผู้เล่นสายฟรีได้เข้าถึงในทุกแผนที่และทุกโหมด รวมทั้ง Mayhem ซึ่งเป็นแผนที่ประจำ Season 3 ด้วย

ลั่นกล้องใน Mayhem

VANGUARD 190522 02

ตะลุยไปในฉากหนังสัตว์ประหลาดยุค 1950 ในแผนที่ผู้เล่นหลายคนแผนที่ใหม่ Mayhem แม้โดยผังแล้วแผนที่นี้จะเล็ก แต่คุณจะได้สัมผัสถึงความมหึมามหาศาลเมื่อต้องต่อสู้ในพื้นที่ที่เหมือนแบบจำลองของเมืองใหญ่ย่อส่วน คุณจะได้ต่อสู้ท่ามกลางตึกระฟ้าที่ตอนกลางของแผนที่ ซึ่งแวดล้อมด้วยเส้นทางรอบนอก ที่คุณสามารถเดินทางข้ามมหาสมุทรหรือออกนอกแผนที่ได้

พบกับการตอบสนองที่ว่องไวและระบบถ้วยรางวัล ที่นี่มีการต่อสู้ตลอดเวลา และการป้องกันที่เพิ่มขึ้นจะทำให้คุณต้องมีสมาธิอยู่กับเป้าหมายมากกว่าการหลบระเบิดของศัตรู ดูคำแนะนำสำหรับแผนที่ผู้เล่นหลายคน Mayhem เพื่อทราบถึงคำอธิบายฉบับเต็ม อุปกรณ์รบที่แนะนำ และคำแนะนำเพื่อเอาตัวรอดในความโกลาหล

ถล่มทั่วเทือกเขา Alps ใน Arms Race

VANGUARD 190522 03

ผู้เล่นสายฟรีเองก็เล่น Arms Race ได้เหมือนกัน นี่คือแผนที่ขนาดใหญ่ของโหมดวัตถุประสงค์ที่เผยโฉมครั้งแรกในซีซันสอง เป้าหมายของคุณก็คือ ยึดครองทุกฐานเพื่อคว้าชัย

นักปฏิบัติการสามารถเกิดใหม่ ณ ฐานที่ยึดครองได้แล้ว และสามารถใช้สถานีซื้อขายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้อุปกรณ์ของตนด้วยยุทธภัณฑ์และความสามารถเพิ่มเติม รับเงินสดในเกมด้วยการทำตามวัตถุประสงค์หรือเก็บรวบรวมจากการกำจัดศัตรู แล้วนำไปซื้ออาวุธ อุปกรณ์ การฆ่าต่อเนื่อง อัปเกรดภาคสนาม หรือกระทั่งอุปกรณ์รบที่คุณกำหนดเอง

ใช้พาหนะเพื่อการเดินทางระหว่างฐานอย่างรวดเร็ว ขนส่งนักปฏิบัติการที่เป็นมิตร และบุกถล่มฐานที่มั่นของศัตรู ทั้งนี้ ขณะออกไปโจมตีก็อย่าลืมป้องกันอาณาเขตของตัวเอง และชิงของดร็อปจาก Nebula ให้ได้ก่อนใครเพื่อชิงความได้เปรียบ เพราะทีมที่ประสานงานกันได้ดีที่สุดระหว่างการโจมตีและการป้องกันมักจะเป็นฝ่ายชน

ฮิตไม่เลิก: Dome, Castle, Radar และอื่นๆ

VANGUARD 190522 04

เมื่อได้สัมผัสประสบการณ์แบบผู้เล่นหลายคนเต็มรูปแบบ ผู้เล่นสายฟรียังจะได้ต่อสู้ในแผนที่สุดคลาสสิกทั้งหลายของ Call of Duty® อย่าง Dome, Castle, Radar และ Shipment ด้วย บุกตะลุยในแบบที่ต้องการไปในบรรดาแผนที่ขนาดเล็กๆ เช่น Ship Haus ซึ่งจะมีการต่อสู้ตลอดเวลา หรือจะกำหนดตัวแปรต่างๆ เองโดยใช้ตัวกรองเล่นด่วนก็ได้

โหมดผู้เล่นหลายคนใน VANGUARD เปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม และจะสิ้นสุดในวันที่ 24 พฤษภาคม (เวลาแปซิฟิก) ทั้งนี้ ต้องดาวน์โหลดเนื้อหาเพิ่มเติมจึงเล่นได้ ดูแพลตฟอร์มของคุณเพื่อทราบขนาดไฟล์

ผงาดเหนือทุกแนวรบ!!!

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Vanguard คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM