Dragon Hunters: Heroes Legend เตรียมตัวเปิดเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมเล่นได้บน PC แถมโบนัสสุ่มกาชาปองฟรี 200 ครั้งสุดพิเศษ 26 พฤษภาคมนี้

Dragon Hunters: Heroes Legend เกมมือถือแนว Hunting MMO รูปแบบใหม่ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการอัพเดทกิจกรรมฤดูร้อนในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองกลางฤดูร้อน พร้อมด้วยกับสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ผู้เล่นแบบฟรี ๆ

นับตั้งแต่เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า ก็ได้รับกระเเสตอบรับที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก สำหรับเกมสุดฮิตอย่าง Dragon Hunters: Heroes Legend ซึ่งตัวเกมถึงขั้นได้รับการแนะนำจากทั้ง App Store และ Google Play พ่วงด้วยตำแหน่งอันดับหนึ่งในรายการดาวน์โหลดฟรีบนระบบ ios ใน 6 ประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับการอัพเดทในครั้งนี้ ทางทีมพัฒนาได้เพิ่มเติมเนื้อหาที่สำคัญมากมาย คลิกลิงก์นี้เพื่อดาวน์โหลดและสัมผัสประสบการณ์ในเวอร์ชันใหม่ทันที สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยที่ https://bit.ly/3PFZK7A หรือ https://dragonhunters.onelink.me/p9Lw/GM0526

Dragon Hunters 2052022 1

Dragon Hunters 2052022 2

เปิดตัวเวอร์ชั่น PC และโหมดแนวนอน เพิ่มประสบการณ์ภายในเกม

ไฮไลท์ที่สำคัญที่สุดในการอัพเดทครั้งนี้ก็คือการเปิดตัวเวอร์ชั่น PC โดยตัวเกมมีกระแสจากผู้เล่นจำนวนมากว่าอยากให้เกมสามารถเล่นได้ในแนวนอน  ทีมพัฒนาจึงตอบรับความต้องการของผู้เล่น โดยการอัพเดทเวอร์ชั่น PC ในครั้งนี้ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเล่นสัมผัสประสบการณ์การเล่นในแนวนอนได้ เพลิดเพลินไปกับระบบการเล่นสุดมันส์ และ แผนที่แนวนอนขนาดใหญ่ โดยบัญชีเกมในเวอร์ชั่นมือถือและ PC สามารถใช้งานร่วมกันได้ เรียกได้ว่าเป็นการ Cross Platform กันเลยทีเดียว

Dragon Hunters 2052022 3

ต้อนรับและเฉลิมฉลองกลางฤดูร้อน รับฟรีกาชาปองกว่า 200 ครั้ง

นี่คือการอัพเดทครั้งใหญ่ครั้งแรกนับตั้งแต่เกมเปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว โดยหลังจากอัพเดทเสร็จสิ้น ทางทีมงานผู้พัฒนาเตรียมโบนัสรางวัลสุ่มกาชาปองฟรีกว่า 200 ครั้ง โดยผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบและทำภารกิจตามที่กำหนดจะสามารถรับโบนัสสุ่มกาชาปองฟรีสูงสุดถึง 200 ครั้ง รวมไปถึงจะได้รับสัตว์เลี้ยงแมมอธ 6 ดาวและไอเทมอัญเชิญ รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงจำนวนมาก

Dragon Hunters 2052022 4

เปิดตัวมินิเกมใหม่ “ผ่อนคลายในฤดูร้อน”

ทีมผู้พัฒนากล่าวว่าการอัพเดทในครั้งนี้ พัฒนาอยู่บนพื้นฐานที่มาจากข้อเสนอแนะของผู้เล่น  นอกจากการเพิ่มประสิทธิภาพและรายละเอียดใหม่ให้กับตัวเกมแล้ว ยังจะมีฟังก์ชั่นมินิเกมต่างๆเพื่อเพิ่มความสนุกและการผ่อนคลายให้กับผู้เล่นไว้เล่นแก้เบื่อกันอีกด้วย

Dragon Hunters 2052022 5

ยิงให้ตรงเป้าที่ลานล่าสัตว์ของโนอาห์

ภารกิจยิงธนู หลังจากสิ้นสุดในแต่ละรอบคะแนนจะถูกเปลี่ยนเป็นไอเทมแลกเปลี่ยน ซึ่งสามารถนำไปแลกรางวัลต่างๆได้มากมาย

Dragon Hunters 2052022 6

วิ่งผ่านสิ่งกีดขวางในฤดูร้อน หลบหลีกอย่างมีชั้นเชิง

ภารกิจคือการวิ่งหลบสิ่งกีดขวาง เมื่อสุดสุดในแต่ละรอบ เหรียญทองที่เก็บได้จะถูกเปลี่ยนเป็นไอเทมแลกเปลี่ยน ซึ่งสามารถนำไปแลกรางวัลต่างๆได้มากมาย

Dragon Hunters 2052022 7

Puzzle เกมแสนสนุก ช่วยคลายเครียด

รับคะแนนจากเป้าหมายการกำจัดบล็อกที่กำหนด ยิ่งคะแนนสูง ยิ่งได้รางวัลมาก จากการอัพเดทต่างๆเหล่านี้จะเห็นได้ว่า ทางทีมผู้พัฒนาเกม Dragon Hunters: Heroes Legend ใช้ความพยายามอย่างมากในการค้นคว้าเกี่ยวกับโหมดเกมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้เล่นให้ได้มากที่สุด ใครที่เป็นแฟนๆของเกมนี้ พบกับ Dragon Hunters: Heroes Legend ในเวอร์ชั่นใหม่ได้ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

Dragon Hunters 2052022 8

จากการอัพเดทต่างๆเหล่านี้จะเห็นได้ว่า ทางทีมผู้พัฒนาเกม Dragon Hunters: Heroes Legend ใช้ความพยายามอย่างมากในการค้นคว้าเกี่ยวกับโหมดเกมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้เล่นให้ได้มากที่สุด ใครที่เป็นแฟนๆของเกมนี้ พบกับ Dragon Hunters: Heroes Legend ในเวอร์ชั่นใหม่ได้ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

สำหรับข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติม โปรดติดตามได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียต่อไปนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

DH0426 icon

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Hunters คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM