Diablo Immortal เกม Online Action RPG จะเปิดตัวใน SEA วันที่ 23 มิถุนายนนี้

Diablo Immortal 230522 01

Worldstone แตกเป็นเสี่ยงๆ และบัดนี้ก็เป็นหน้าที่ของผู้กล้าทั้งหลายแห่ง Sanctuary ที่ต้องขับไล่ภัยสะพรึงที่ผงาดขึ้นคุกคาม Blizzard Entertainment ได้ประกาศว่าผู้เล่นใน SEA จะได้ออกลุยต่อสู้กับ Burning Hells ใน Diablo® Immortalตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน (เวลา APAC) จะให้บริการบน PC, iOS และ Android ในฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเก๊า, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย ส่วน เวียดนามจะให้บริการบน PC เท่านั้น ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าบนทุกแพลตฟอร์มจะได้รับ Horadrim Cosmetic Set สุดตระการตาในวันที่เกมเปิดตัว

Diablo Immortal รองรับทั้งการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและและความคืบหน้าร่วมบนทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งทำให้ไม่ว่าเหล่าผู้กล้าของ Sanctuary จะอยู่บนแพลตฟอร์มใดก็ร่วมขจัดภัยด้วยกันได้ เพราะสามารถข้ามไปมาระหว่างมือถือและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลได้อย่างไม่ต้องผจญการสะดุด

Diablo Immortal 230522 02

เพราะชะตากรรมของ Sanctuary อยู่ในกำมือ ผู้เล่นเลยต้องเลือกคลาสต่างๆ อันเป็นที่รู้จักกันของ Diablo มาเล่น ไม่ว่าจะเป็น Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer หรือ Wizard แล้วออกเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ แปดแห่งในเมือง Westmarch อันยิ่งใหญ่ พวกเขาจะได้สนุกกับตัวละคนทั้งหน้าใหม่และที่ใครๆ ก็คุ้นเคยใน Diablo ซึ่งรวมถึงตัวเอกของแฟรนไชส์อย่าง Deckard Cain เพื่อออกผจญภัยทำเควสต์ไปให้ไพศาล ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะไล่ล่าชิ้นส่วนของ Worldstone อันแปดเปื้อนมลทินมาให้ครบก่อน Burning Hells จะรวบรวมมาเพื่อให้แผนชั่วร้ายของตัวเองสัมฤทธิ์ผล และทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมสุดอีปิค ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงระหว่าง Diablo II กับ Diablo III

Diablo Immortal 230522 03

Diablo Immortal ให้ประสบการณ์ทางสังคมแบบเกม MMOARPG (เกมแอ็กชันสวมบทบาทออนไลน์ที่มีผู้เล่นจำนวนมหาศาล) ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์ การสำรวจ Sanctuary จะทำให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปด้วยกันในโลกขนาดมหึมา, ก่อตั้ง Warband ที่มีสมาชิกได้ถึงแปดคนมาร่วมกันทำความท้าทายต่างๆ เป็นกลุ่ม เช่น การรุมตีบอส Helliquary อีกทั้งยังจะได้เข้า Clan ที่มีเพื่อนๆ ได้ถึง 150 คนเพื่อเผชิญความท้าทายในการคว้า Clan Achievement ต่างๆ มา

นอกจากนี้ เกมยังมีระบบ PvP แบบแบ่งฝ่ายให้สู้กันอย่างเข้มข้นด้วย Cycle of Strife จะทำให้ผู้เล่นได้มาทำศึกกันในสงครามที่กำลังดำเนินอยู่และผู้เล่นที่เก่งที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ก็จะได้รับ Eternal Crown เพื่อขึ้นเป็นผู้นำของเหล่า Immortals ในการนี้ พวกเขาเลยตกอยู่ในฐานะที่ต้องป้องกันตำแหน่งของตัวเองไปตลอดโหมดต่างๆ ซึ่งมีกระทั่งการประจัญบานแบบ 1v30 ด้วย

Diablo Immortal 230522 04

Diablo Immortal นั้นเล่นได้ฟรี แต่จะมีสิ่งต่างๆ ให้เลือกซื้อในเกมได้ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ประสบการณ์หลักของเกมนั้นเป็นไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเสมอ Diablo Immortal พัฒนาโดย Blizzard Entertainment และ NetEase และจะพร้อมเปิดตัวบน iOS®, Android® และ Windows® บนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลผ่านทาง Battle.net® และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะจะมีเนื้อหาใหม่ๆ ออกมาให้ผู้เล่นได้เล่นฟรีเป็นประจำตลอดหลายปีนับจากนี้ ซึ่งจะมีทั้งพื้นที่ใหม่ๆ ดันเจียนใหม่ๆ และตัวละครในคลาสใหม่ๆ ด้วย เหล่านักผจญภัยผู้กล้าหาญดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียน Diablo Immortal ล่วงหน้าได้ที่ diabloimmortal.blizzard.com

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM