Mission Zero เกมแนวตามล่าหาสปายแบบ 2v4 จาก NetEase เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Mission Zero 230522 01

เปิดตัวกันไปในงาน NetEase Connect 2022 เรียบร้อยแล้วครับสำหรับ Mission Zero ผลงานเกมใหม่ล่าสุดจาก NetEase Games ที่มาพร้อมคอนเซปต์การตามล่าหาสายลับที่แฝงตัวมาในฉากพร้อมแอ็กชั่นการไล่ล่าสุดมันส์แตกต่างจากรสชาติเดิมๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ต้องบอกเลยว่ามีเสียงตอบรับรอบทดสอบจากแฟนๆ ในจีนอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว การันตีผู้เข้าลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 5 ล้านคน!

Mission Zero เป็นเกมธีมสปายแบบ 2v4 ให้ผู้เล่น 4 คนรับบทเป็นสปายที่มีอุปกรณ์ไฮเทคคอยช่วยเหลือในการพรางตัว ขณะที่อีก 2 คนจะเป็นผู้ไล่ล่าที่มีทักษะและสกิลแบบแตกต่างกันไป พร้อมจุดเด่นที่ระยะเวลาการเล่นต่อแมตช์ที่รวดเร็วเพียง 10 นาที แต่อัดแน่นไปด้วยช่วงเวลาสุดระทึก และยังรองรับระบบ Cross-platform ระหว่างอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือกับ PC ด้วย โดยในงานที่ผ่านมาได้มีการระบุด้วยว่าหนึ่งในนักข่าวของ IGN ได้ชื่นชมเกมเพลย์นี้ว่าเป็นเกมแนวซ่อนเร้นที่มาพร้อมเกมเพลย์ของการแข่งขันที่ตื่นเต้น และแตกต่างจากเกมอื่นมากเลยทีเดียว

Mission Zero 230522 02

ในระหว่างเล่นเกม ฝ่าย Sirius หรือสปายผู้บุกรุก จะสามารถแปลงโฉมเป็นตัวละครต่างๆ ได้ เช่น พนักงานทำความสะอาด, เด็กเสิร์ฟ หรือเชฟ และแฝงตัวทำกริยาท่าทางต่างๆ คล้ายกับ NPC ในกลุ่มตัวละครอื่นๆ แต่ในส่วนของนักล่าหรือฝ่าย Mobius จะต้องทำการตรวจสอบพฤติกรรมของศัตรู และแยกออกมาจากกลุ่ม NPC ทั่วไป เพื่อจับมาลงโทษอย่าให้หนีไปได้ Sirius จึงจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์และความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์อย่างทันท่วงที

Mission Zero 230522 03

กลุ่มตัวละครของฝ่าย Mobius จะมีตัวละครมากกว่า 10 แบบให้เลือก ทุกคนล้วนมีทักษะและบุคลิกประจำตัวเช่น Vanessa ที่เป็นหญิงงามผู้เฉลียวฉลาด, Pando หมีแพนด้ายักษ์สายบู๊ที่สามารถกลิ้งชนอีกฝ่ายได้ ไปจนถึง Aya นักเรียนม.ปลายหญิงที่มาพร้อมไม้เบสบอล ขณะที่ฝั่ง Sirius นอกเหนือจากจะมีพลังปลอมตัวแล้ว จะได้ใช้แก็ดเจ็ตทันสมัยอย่างเช่นแท่นเทเลพอร์ตไว้หนีผู้ล่า หรือระเบิดควันพรางตัวเป็นต้น ที่สำคัญที่สุดเกมนี้ยังมาพร้อมโปรดักชั่นระดับสุดยอดด้วยกราฟิกที่สมจริง และฉากแผนที่กว้างใหญ่ เช่นเดียวกับเทคโนโลยีโมชั่นแคปเจอร์เพื่อสแกนโมเดลต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับเกมมากที่สุด

Mission Zero 230522 04

Mission Zero เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์ทางการ โดยจะมีการให้บริการรูปแบบ Technical Test ในวันที่ 8 กรกฎาคมในประเทศไทย, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย หากใครกำลังมองหาประสบการณ์รูปแบบใหม่อยู่ขอบอกว่าไม่ควรพลาด ว่าแล้วอย่าลืมไปลงทะเบียนได้ที่ Website >คลิก<

Mission Zero 230522 05

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม

FB: Mission Zero >คลิก<

Discord: Mission Zero >คลิก<

YouTube: Mission Zero Official >คลิก<

Twitter >คลิก<

อ่านข่าวเกม Mission Zero คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM