อาชีพใหม่ ‘ดาร์คาเนีย’ และ ‘ซีซั่น’ ใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้วใน Black Desert บน Console

Black Desert 250522 01

มีการอัปเดตอาชีพใหม่ ‘ดาร์คาเนีย’ ใน Black Desert บน Console ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ได้มาพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นใหม่ ที่จะช่วยให้นักผจญภัยเติบโตในอาชีพใหม่ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

อาชีพใหม่ล่าสุด อาชีพที่ 24 ของ Black Desert ‘ดาร์คาเนีย’ ผู้ซึ่งยืนหยัดอยู่ในฐานะผู้ทำลาย ‘อีนิกซ์’ นั้น ถือเป็นศัตรูคู่อาฆาตของ ‘การ์เดียน’ เธอใช้ ‘ดาบล่าอสูร’ และ ‘ชาดด์’ เพื่อปลดปล่อยพลังโจมตีอันทรงพลัง และด้วยอาวุธของเธอ ‘ดาร์คาเนีย’ สามารถปล่อยไอออนที่รวมตัวกันอยู่ใน ‘ดาบล่าอสูร’ ออกมาเพื่อทำลายล้างศัตรูได้ เธอสามารถกวาดศัตรูออกไปด้วยการหมุนควง ‘ดาบล่าอสูร’ และเมื่อเธอปักดาบลงบนพื้น มันจะดูดซับไอออนและจะสามารถใช้มันเป็นเกราะป้องกันตัวได้อีกด้วย

‘ซีซั่น : ดาร์คาเนีย’ เริ่มต้นขึ้นแล้วใน Black Desert บน Console นักผจญภัยสามารถสร้าง ‘ตัวละครซีซั่น’ และรับสิทธิพิเศษมากมายภายในช่วงเวลาซีซั่น ‘ภารกิจท้าทายตัวละครซีซั่น, บรรลุเลเวล!’ ถูกจัดขึ้น ซึ่งจะมีการมอบรางวัลพิเศษตามเลเวลที่เติบโตขึ้นของ ‘ดาร์คาเนีย’ โดยสามารถรับรางวัลได้มากมายรวมถึง ‘กล่องระยิบระยับของชาคาทู (ต่อสู้และชีวิต)’ ‘หินคาถาอาคมตอกตราไอเทม’ ‘ผงวิญญาณโบราณ 500 อัน’

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดตัว ‘ดาร์คาเนีย’ จะมีสิทธิพิเศษอีกมากมายและกิจกรรมภายในเกมที่จัดขึ้นสำหรับนักผจญภัยหน้าใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา โดยเฉพาะนักผจญภัยหน้าใหม่ ที่จะสามารถรับไอเทมเพิ่มเติม อาทิเช่น ‘แฟร์รี่ ไอรีน’ และ ‘นักเวทกอสปี้’ โดยจะได้รับเมื่อสำเร็จภารกิจพิเศษ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ฤดูกาลแห่งการแข่งขัน 3v3 ‘ทูบัลล่าคัพ’ ใกล้เข้ามาแล้วใน Black Desert  บน Console ผู้เข้าร่วมจะต้องแข่งขันกับผู้เข้าร่วมคนอื่น โดยการใช้ตัวละคร ‘ซีซั่น’ เข้าร่วม และผู้ชนะจะได้รับรางวัลอีกมากมาย โดยสามารถเริ่มลงทะเบียนได้ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Black Desert Console คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM