“ELYON” Best PC Action MMORPG ระดับโลก เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

ELYON 250522 02

“ELYON” Best PC Action MMORPG แห่งปีจาก PlayPark.com เตรียมพาทุกท่านไปสัมผัสกับความมันส์กับเกมแนว Open-World Action MMORPG High Quality ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย ELYON ผจญภัยไปในโลกแห่งจักรกลและเวทมนตร์แบบไร้ขีดจำกัด การันตีความอลังการด้วยภาพกราฟิก 3D เต็มรูปแบบ! เต็มความมันส์! เต็มอารมณ์! เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ลุ้นรับของรางวัลมากมายทั้งโน๊ตบุ๊ค Asus ROG Strix G15, คีย์บอร์ด Razer Black Widow V3, หูฟังสุดเท่ห์ Kraken V3, เมาส์ Basilisk V3 พร้อมไอเทมในเกมที่จะมอบให้เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ >คลิกลงทะเบียนล่วงหน้า<

ELYON 250522 03

ELYON พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Bluehole INC ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักในระดับโลก อย่าง PUBG, TERA ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดให้บริการเกม ELYON ในเกาหลีใต้ ก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี มีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น และ Global ตามลำดับ

โดย PlayPark เตรียมเปิดให้บริการเกม ELYON ครอบคลุมทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปินส์, อินโดนีเซีย และเวียดนาม ตัวเกมรองรับ 2 ภาษา ไทย และอังกฤษ

ELYON 250522 04

ELYON ผจญภัยไปในโลกแห่งจักรกลและเวทมนตร์ในรูปแบบสามมิติแบบไร้ขีดจำกัด ท่องโลกกว้างไปบนพื้นดินและท้องฟ้าได้อย่างอิสระ เพลิดเพลินไปกับการสำรวจ และการต่อสู้ทั้งบนพื้นดิน กลางอากาศ รวมถึงดันเจี้ยนที่แปลกใหม่และเร้าใจ สร้างสรรค์รูปแบบการต่อสู้ในแบบของคุณ ปรับแต่งสกิลและกลยุทธ์ในการต่อสู้ตามแต่สถานการณ์และรูปแบบการโจมตีของศัตรูได้อย่างใจ พร้อมผสานหินเวทมนตร์ เพื่อปลดพลังขีดจำกัด ข้ามผ่านประตูมิติไปยังแดนสวรรค์อันเต็มไปด้วยทรัพยากรล้ำค่า พิสูจน์ความแข็งแกร่งในดันเจี้ยนพิเศษที่พร้อมให้คุณและเพื่อนเข้ามาท้าทาย ชิงของรางวัลและเกียรติยศมากมาย

ELYON 250522 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

อ่านข่าวเกม ELYON คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM