VEILED EXPERTS เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Global Beta Test บน Steam

VEILED EXPERTS 260522 01

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม NEXON Korea ได้ประกาศให้ VEILED EXPERTS เป็นชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับเกม PROJECT D เกมยิงออนไลน์บน PC ที่พัฒนาโดย NEXON Games บริษัทในเครือ NEXON Korea จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคมเพื่อทดสอบเบต้าพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 9 มิถุนายน บน Steam

VEILED EXPERTS เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม โดยมีเจ้าหน้าที่พิเศษ 9 คนมาปะทะกันแบบ 5 ต่อ 5 ในสภาพแวดล้อมการต่อสู้ที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ภารกิจวางระเบิดที่ให้ผู้เล่นวางหรือปลดระเบิดในพื้นที่เป้าหมาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับองค์ประกอบกลยุทธ์ต่าง ๆ ในการเล่นด้วย เช่น หน้าต่างซื้อไอเทมและอาวุธยุทธวิธีเฉพาะทาง การต่อสู้ที่สมจริงและทักษะเฉพาะของตัวละครที่จะเป็นตัวแปรมากมายภายในเกม

VEILED EXPERTS 260522 02

ชื่อเกมอย่างเป็นทางการมาจากชื่อเต็มอย่าง ‘VX’ องค์กรลับที่มีบทบาทสำคัญในจักรวาลของเกมซึ่งมีเอเจ้นท์ที่ทำงานให้กับ VX สำหรับภารกิจทั่วโลก NEXON Games จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศการเล่น VEILED EXPERTS ในช่วงการทดสอบเบต้าทั่วโลกผ่าน STEAM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่เกมเมอร์ หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากการทดสอบครั้งแรกในเกาหลี

VEILED EXPERTS 260522 03

เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคมไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน เพียงคลิกที่ปุ่ม “ขอสิทธิ์เข้าถึง” ในหน้าเกม VEILED EXPERTS บน STEAM การทดสอบเบต้าจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนโดยเปิดให้ทดสอบเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้นส่วนผู้เล่นที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถเข้าร่วมการทดสอบเบต้าได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายนเป็นต้นไป ลงทะเบียนเพื่อทดสอบเบต้า >คลิก<

VEILED EXPERTS 260522 04

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website VEILED EXPERTS

อ่านข่าวเกม VEILED EXPERTS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM