5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 99

top game 29 05 22 02

อีกไม่กี่วันก็จะสิ้นเดือนแล้วในเดือนนี้จัดหนักจัดเต็มกันมาก ๆ กับเกมมือถือน่าเล่นที่ทยอยเปิดใหม่และเราได้คัดเลือกมาให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 23 พ.ค. 2022 – 29 พ.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Ni no Kuni Cross Worlds 31032022 1

Ni no Kuni: Cross Worlds (สโตร์ไทย)

Ni no Kuni: Cross Worlds เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการอย่าง Netmarble โดยเกมนี้เกิดจากการร่วมมือกันของ Studio Ghibli และ Level-5 ออกเดินทางเข้าสู่โลกแฟนตาซีบอกเล่าเรื่องราวอันเข้มข้น, ขน 5 คลาสอาชีพมาให้เลือกเล่น, ออกค้นหาความจริง, ต่อสู้กับมอนสเตอร์, สัตว์ขี่ที่หลากหลาย, อัปเกรดกองทัพ ฝึกฝนการต่อสู้, สร้างตกแต่งฟาร์มในแบบของตัวเอง, สร้างอาณาจักรกับเพื่อนรู้ใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ni no Kuni: Cross Worlds คลิกที่นี่


Ragnarok V Returns 240222 00

Ragnarok V: Returns (สโตร์ต่างประเทศ)

Ragnarok V: Returns เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Gravity เกมภาคต่อของ Ragnarok Online: Valkyrie Uprising ที่จะพาผู้เล่นออกเดินทางอีกครั้ง ผจญภัยไปพร้อมกับสหายรู้ใจ ตั้งทีมทหารรับจ้างที่มีกว่า 60 ชนิดแและสัตว์เลี้ยงอีก 26 ชนิด ปรับแต่งตัวละครและหางานที่เหมาะสม ฝึกฝนทักษะะการต่อสู้ จัดเต็มทั้งกิจกรรม ปาร์ตี้ กิลด์และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกเพียบ ตอนนี้เปิดให้บริการในสโตร์โซน Oceania เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 454.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Ragnarok V: Returns คลิกที่นี่


Turnip Boy 270522 01

Turnip Boy (สโตร์ไทย)

Turnip Boy เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Plug in Digital การเดินทางของหัวไชเท้าน้อยที่ตกเป็นผู้ต้องหาหนีภาษีแถมถูกไล่ออกจากบ้าน เขาจึงต้องเกินทางทำภารกิจหาเงินมาจ่ายและพิสูจน์ความบริสุทธิของตัวเอง ตลอดการเดินทางจะต้องแก้ไขปริศนา ร่วมทีมกับเหล่าพืชผักที่มีนิสัยเป็นของตัวเอง ต่อกรกับสัตว์ประหลากยักษ์ สร้างตอนจบของเรื่องราวในแบบของตัวเอง มีทั้งเวอร์ชั่นเดโม และเวอร์ชั่นตัวเต็มราคา 179 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 249.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Turnip Boy คลิกที่นี่


Downfall 110322 01

DownFall: Hack&Slash (สโตร์ไทย)

DownFall: Hack&Slash เกมมือถือแนว Roguelike Action Shooting จากค่าย Rawhand Games ที่มาในธีมโลกแห่งความมืดมิด รับบทเป็นนักแม่นปืนที่ออกจะลุยในดันเจี้ยนแบบ Roguelike สังหารศัตรูด้วยสารพัดอาวุธปืน พร้อมเรียนรู้มักษะพิเศษของปืนแต่ละชนิด มีเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม มีระบบคราฟท์ไอเทม ระบบร้านค้า และอื่น ๆ ที่บอกเลยลายลุยห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 710.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DownFall: Hack&Slash คลิกที่นี่


T3 Arena 15032022 1

T3 Arena (สโตร์ไทย)

T3 Arena เกมมือถือแนว 3v3 shooter จากค่าย XD ENTERTAINMENT จัดทีมกับเพื่อนรู้ใจ 3 คนเข้าสู่สนามประลอง มีฮีโร่ที่มาพร้อมสกิลเฉพาะตัวให้เลือกใช้งานตามความถนัด มีอาวุธหลากหลายใช้เวลาเพียง 3 นาทีต่อแมทซ์ หรือลายลุยเดี่ยวก็โซโล่ได้ตามชอบ มีโหมดการเล่นที่หลากหลายถึง 6 โหมด สายลุยห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม T3 Arena คลิกที่นี่


Doki Doki Palace 270522 01

Doki Doki Palace (สโตร์ต่างประเทศ)

Doki Doki Palace เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Wenli Li รับบทเป็นราชาปีศาจที่ต้องคอยบงงการสั่งงานลูกน้องใต้บัญชาในการปกป้องอาณาจักร จัดทีมลุยในดันเจี้ยนที่มาพร้อมเนื้อเรื่อง สำรวจอาณาจักรบนแผนที่ วางแผนรวบรวมทรัพยากร พบเจอเหล่าเจ้าหญิงจากต่างแดนเริ่มต้นสานสัมพันธ์จนกลายเป็นความรัก มาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดโมเอะ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 709.1 MB)

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Doki Doki Palace คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM