สวนสนุกสุดมันส์ทะลุโลก Roller Coaster Tycoon 3

roo1

กลับมาอีกครั้งแล้ว และดีกว่าที่ผ่านมา จนวันนี้ตลาดแอพของเราต้องนำมารีวิวให้สาวกของเราได้รู้จักกับเกมส์ที่มีชื่อว่า “Roller Coaster Tycoon 3” เกมส์ที่เล่นแล้วมีคนติดมากที่สุดในโลก เริ่มต้นจากไม่มีอะไรเลยแล้วเปิดประตูสู่สวนสนุกแบบ Six Flags อันโด่งดัง หรือเพียงแค่สร้างรถไฟเหาะตีลังกาแบบล้ำๆในจินตนาการของคุณ สามารถเล่นให้มันสุดๆตามแบบฉบับของคุณได้แล้ว!

roo2

roo3

การขับอันรุนแรงแบบใหม่ๆ สวนสนุกแห่งใหม่ที่น่าจะตื่นตาตื่นใจ และเครื่องมือการสร้างที่ง่ายต่อการใช้ งานช่วยในการสร้างสุดยอดสวนสนุกขึ้นมาได้อยางสนุกสนานมากกว่าที่เคย! คุณสมบัติสำคัญทดสอบทักษะความเป็นเจ้าแห่งรถไฟเหาะของคุณด้วยรถไฟเหาะแบบ Six Flags 25 แบบ และสนุกแบบ Six Flags อีก 5 แบบ รวมถึง Six Flags Magic Mountain และ Six Flags Great Adventure ด้วย

roo4

roo5

สร้างรถไฟเหาะตีลังกาที่มีเอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใครขึ้นมา โดยใช้ Roller Coaster Designer และ ออกแบบให่ทั้งหมด! เขย่าขวัญแขกที่มาเที่ยวสวนสนุกของคุณ ด้วยการขับที่แตกต่างกันมากว่า 150 แบบ และสิงดึงดูดความสน ใจต่างๆ มากมาย ปรับแต่งสวนสนุกของคุณด้วยรูปแบบใหม่ๆ เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร รวมไปถึง Giant Garden (สวนยักษ์) Wild West (ดินแดนคาวบอย) Pirates (เกาะโจรสลัด) และอื่นๆ อีกมากมาย!

roo6

roo7

roo8

“ตลาดแอพ” ที่มีฟังก์ชั่นครบครับรอบด้าน

ตลาดแอพของเรานอกจากจะมีแอปพลิเคชั่น และเกมส์มากมายให้ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นการจัดการมือถือที่ครบครันรอบด้าน ทั้งกำจัดไฟล์ขยะ ย่อไฟล์รูปภาพ ย่อไฟล์ขนาดใหญ่ สร้างริงโทน และฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ใช้งานได้จริงอีกมากมาย

ลิงค์ดาวน์โหลด

โหลด (ระบบPC) : http://bit.ly/1hC2hip

โหลด (ระบบiPhone/iPad) : http://tg.taladapp.com/dt/iphone?ref=gmonday_rw

roo9

FLOATING BOTTOM