10 เหตุผลสำหรับเกมเมอร์ที่ไม่ควรพลาด Kingdoms Master

Kingdoms Master 300522 01

อีกหนึ่งเกมมือถือที่เพิ่งเปิดให้บริการช่วง Open Beta ไปได้ไม่นาน กับเกม Kingdoms Master สุดยอดเกมแนว Turn-Based RPG ธีม 3 ก๊ก และถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ที่ชื่นชอบ 3 ก๊ก เป็นอย่างดี  แน่นอนว่ายังมีเกมเมอร์อีกหลายคนยังไม่ได้ลองเกมนี้ และลังเลอยู่ว่าจะลองโหลดมาเล่นดีไหม? เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำ 10 เหตุผลที่บอกว่า ทำไมคุณต้องลองเล่น Kingdoms Master

1. เนื้อเรื่องน่าติดตาม ดัดแปลงมาจากตำนาน 3 ก๊ก

ถ้าพูดถึงเนื้อเรื่องก็อาจจะไม่ต้องอธิบายเยอะ เพราะอ้างอิงและดัดแปลงมาจากตำนาน 3 ก๊ก ทำให้มีความเข้มข้นและน่าติดตามเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั่นเอง ยิ่งถูกดัดแปลงมาในรูปแบบตัวละสไตล์ SD ภาพน่ารัก ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

Kingdoms Master 300522 02

Kingdoms Master 300522 03

2.เสียงพากย์ภาษาไทยเต็มรูปแบบ

อีกหนึ่งส่วนที่ถือว่าดีงามมากๆ สำหรับเกมนี้ก็คือ เสียงพากย์เป็นภาษาไทยแทบทั้งหมด นั่นหมายความว่าผู้เล่นที่ไม่ชอบอ่านเนื้อเรื่องที่มีตัวหนังสือเยอะๆ ก็สามารถฟังเสียงพากย์แทนได้นั่นเอง ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องของตัวเกมได้มากยิ่งขึ้น และต้องบอกไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า ทีมพากย์เสียงเกมนี้ไม่ธรรมดา

 

3. มี Skip ให้ทุกที่ที่ต้องการ

ถ้าคุณไม่ใช่เกมเมอร์ที่ชอบเสพเนื้อเรื่อง ถ้าคุณไม่ใช่เกมเมอร์ที่ชอบการต่อสู้แบบยืดเยื้อนานๆ ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ใจร้อนชอบอะไรที่เร็วๆ เกม Kingdoms Master จะตอบโจทย์ให้คุณอย่างแน่นอน เพราะตัวเกมมีระบบ “ความเร็ว 2 เท่า” ในการต่อสู้และดำเนินเรื่อง แค่นี้ยังไม่พอยังมีระบบ Skip ที่สามารถกดข้ามได้ตลอดเวลาอีกด้วย และทีเด็ดคือ ไม่ต้องเติม VIP เหมือนเกมอื่น สามารถกด Skip ข้ามฉากหรือการต่อสู้ที่ไม่ต้องการได้เลยทันที

4. ระบบ Chain Combo สนุกสุดมันส์ที่ไม่เหมือนใคร

รูปแบบการต่อสู้ภายในเกม Kingdoms Master จะเป็นเกมแนว Turn-Based ที่ผสมผสานระบบ Chain Combo เข้าไปในการต่อสู้ด้วย ผู้เล่นสามารถจัดกองทัพเพื่อทำคอมโบพิเศษ โจมตีศัตรูอย่างต่อเนื่องพร้อมกับการใช้สกิลสุดอลังการและสามารถกำจัดกองทัพศัตรูได้ภายใน 1 เทิร์น ทำให้การเล่นเพลิดเพลินและสนุกไปกับการจัดรูปแบบและการผสานสกิลของขุนพลแต่ละคนเพื่อให้เกิดคอมโบที่มีประสิทธิภาพ

Kingdoms Master 300522 04

Kingdoms Master 300522 05

5. จัดรูปแบบกองทัพได้อย่างอิสระ

การจัดรูปแบบและตำแหน่งของขุนพลต่างๆ ในกองทัพ สามารถทำได้อย่างอิสระ เราสามารถนำตัวละครอื่นที่ชื่นชอบมาแทนตำแหน่งของตัวละครหลักได้ (เกม Turn-Based ทั่วไปจะไม่สามารถทำได้) นอกจากนั้นยังมีรูปแบบ “แผนกองทัพ” ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานมากมายได้หลากหลายสถานการณ์อีกด้วย และยังสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถยกระดับกองทัพให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมความอิสระในการจัดทัพที่พิเศษกว่าเกม Turn-Based โดยทั่วไป

Kingdoms Master 300522 06

Kingdoms Master 300522 07

6. สร้างไอเทมระดับสูงด้วย Life Skill

Life Skill อีกหนึ่งระบบที่เพิ่มเข้ามาใน Kingdoms Master ซึ่งเป็นระบบที่หาได้ยากมากในเกมแนว Turn-Based (ส่วนใหญ่จะอยู่ในเกม MMORPG) เป็นระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการหาวัตถุดิบต่างๆ เพื่อมาสร้างไอเทมและรูนระดับแรร์ ซึ่งหาจากที่ไหนไม่ได้ และนอกจากนั้นในแผนที่ Life Skill ยังมีบอสต่างๆ ให้ล่าเพื่อรับไอเทม หรือแม้แต่ศัตรูที่เป็นผู้เล่นด้วยกันเอง ใครที่ชอบการต่อสู้และการ PK ก็สามารถเข้ามาห่ำหั่นกันในแผนที่นี้ได้เช่นกัน เรียกว่าเป็นหนึ่งในระบบเด่นของเกมนี้เลยหล่ะ

Kingdoms Master 300522 08

Kingdoms Master 300522 09

7. แจกเต้ม VIP ฟรี

ปกติเกมแนว Turn-Based RPG ทั่วไป ผู้เล่นจะได้แต้ม VIP ก็ต่อเมื่อเติมเงินเท่านั้น แต่สำหรับ Kingdoms Master ผู้เล่นจะสามารถเก็บแต้ม VIP ได้แบบฟรีๆ จากกิจกรรมต่างๆ ที่ระบบจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในเกม ทำให้ผู้เล่นสายฟรีที่ไม่เน้นการเติมเงินก็สามารถใช้สิทธิ VIP เพื่อรับไอเทมพิเศษได้

Kingdoms Master 300522 10

Kingdoms Master 300522 11

8. สายฟรีเล่นได้ สายเติมเล่นดี กิจกรรมแจกของฟรีให้เพียบ!!

บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าอันนี้ไม่ใช่แค่คำโฆษณาเฉยๆ เพราะภายในเกมมีระบบที่จะสนับสนุนผู้เล่นทั้งสายฟรีและสายเติม โดยกิจกรรมส่วนใหญ่ภายในเกมจะมีทั้งการแจก ขุนพลระดับ SSR, อุปกรณ์ระดับสีแดง, อัญมณีระดับสูง และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการจัดทีมและการอัพเกรดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อันนี้ถ้าอ่านที่ผมบอกมาอาจจะมองไม่เห็นภาพ แนะนำลองโหลดเกมไปเล่นดูจะรู้ว่าแค่ล็อคอินรายวันก็ได้ชุดระดับสีแดงซึ่งเป็นระดับสูงสุดมาใส่ได้แบบฟรีๆ เลย

Kingdoms Master 300522 12

Kingdoms Master 300522 13

9. ระบบ Ant Privilege สุดแจ่ม!! แลกของรางวัลได้มากมาย

ถือเป็นระบบที่ค่อยข้างแปลกใหม่ในวงการเกมบ้านเราเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อผู้เล่นออนไลน์ตัวละครในเกม หรือ เติมเงินเข้าระบบ ก็จะได้รับแต้ม Ant Point ซึ่งเจ้าสิ่งนี้สามารถนำไปแลกของรางวัลได้มากมายเลยทีเดียว มีตั้งแต่รถโกคาร์ท, เครื่องชงกาแฟ ไปจนถึง สินค้าและของปลีกย่อยมากมายเลย

Kingdoms Master 300522 14

10. ทีมงานน่ารัก รับฟังทุกปัญหา

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในค่ายผู้ให้บริการที่บริการผู้เล่นได้ดีมากๆ เพราะดำเนินงานและแก้ปัญหาให้ผู้เล่นค่อนข้างไว และติดตามเครสได้ค่อนข้างดี ซึ่งต้องบอกไว้เลยนะครับว่า ปัจจุบันหาทีมงานผู้ให้บริการเกมแบบนี้ได้น้อยมากๆ ซึ่งการให้บริการแบบนี้ ผมถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้ด้วยก็แล้วกัน อันนี้ใครไม่เชื่อก็ลอง Inbox หรือ สอบถามทีมงานในแฟนเพจดู ท่านจะได้รับคำตอบจากทุกคำถามเลยหล่ะ

โดยรวมแล้วถือเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือธีม 3 ก๊ก ที่น่าลองเลยหล่ะ แนะนำว่าใครอยากหาเกมแนว Turn-Based ดีๆ สักเกมเล่น ก็ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นกันดู ชอบไม่ชอบก็ค่อยว่ากันอีกที แต่แนะนำว่าให้ลองกันก่อน ส่วนใครที่อยากเข้าไปติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมก็สามารถเข้าไปจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามข่าวสารของเราได้ที่.

⭐️ดาวน์โหลดAndroid :  https://cutt.ly/PFhVs67

⭐️ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/vFhVgmD

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/RPYIj87

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/tDOnhHu

⭐️ Youtube : https://cutt.ly/BPYISRM

⭐️ Tiktok : https://cutt.ly/pPYI2zf

⭐️ Instagram : https://cutt.ly/DPYOiHd

⭐️ Discord : https://cutt.ly/wPYOvir

⭐️ Twitter : https://cutt.ly/VPYOVMU

⭐️ Kingdoms Master : https://cutt.ly/fPYFbFx

ลิงก์ดาวน์โหลด

Kingdom Master 2242022

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kingdoms Master คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM