ตั้งตารอ ETERNAL ภาคใหม่จากซีรีส์ SD Gundam G Generation พร้อมระเบิดจักรวาลกันดั้มในฝันเร็วๆ นี้

SD Gundam G Generation ETERNAL 30052022 1

SD Gundam G Generation ETERNAL เป็นอีกหนึ่งเกมจากจักรวาลกันดั้มที่กำลังจะมีรอบเบต้า (closed beta test) เปิดมาให้เกมเมอร์ได้สนุกกับการสร้างทีมหุ่นกัมดั้มในฝันผ่านระบบ Android และ iOS เร็วๆ นี้ แต่จะเป็นวันไหน หรือต้องรอเป็นหลังจากรอบเบต้าบนแพลตฟอร์มเกมคอนโซลของ Gundam Evolution กลางเดือนหน้ามั้ย เดี๋ยวให้ Bandai Namco ออกมายืนยันอีกทีดีกว่าจ้า

SD Gundam G Generation ETERNAL คือภาคใหม่ล่าสุดจากซีรีส์เกม SRPG ชุด SD Gundam G Generation ที่จะเปิดให้เล่นฟรีบนแพลตฟอร์มมือถือและมาพร้อมระบบเติมเงิน มียูนิตหุ่นกัมดั้มสุดเลิฟและตัวละครคนโปรดจากหลากหลายซีรีส์มาให้เลือกสะสมสร้างทีมส่งไปแบทเทิ่ลบนแผนที่แบบตาราง เช่นจากภาค Mobile Suit Gundam, Mobile Suit Gundam MS IGLOO: The Hidden One Year War ไปจนถึงภาค Mobile Suit Gundam IRON-BLOODED ORPHANS และอีกมากมายที่ทำให้ภาคนี้มีเป็นภาคในฝันของเหล่าสาวกเลยก็ว่าได้เนื่องจากมีทั้งยูนิตรุ่นตำนานและหุ่นรบรุ่นใหม่มารวมพลังกัน ในเกมภาคนี้ยังโหมดออโต้ดีไซน์มาให้เล่นบนมือถือได้แบบชิลๆ ด้วย เวลาจัดทีมระบบจะกำหนดให้ผู้เล่นต้องเลือกส่งทั้งยานรบและยูนิตกันดั้มลงแบทเทิ่ลพร้อมกัน จะมีฉากสำคัญๆ จากต้นฉบับเวอร์ชั่นอนิเมะถูกนำมากลับมาให้ได้ประทับใจกันอีกครั้งผ่านการแบทเทิ่ลในสเตจต่างๆ รวมทั้งบทสนทนาที่โดนๆ กับโลเกชั่นและสถานที่ระดับไอค่อน

SD Gundam G Generation ETERNAL 30052022 3

ETERNAL ไม่ได้มีแค่ด่านเนื้อเรื่องให้สนุกกับเนื้อหาหลักจากจักรวาลกันดั้มเท่านั้น แต่ยังมีด่านฝึกฝนเปิดให้ฟินกับการตามล่าไอเท่มสิ่งของมาไว้ใช้อัปเกรดพลังความสามารถหุ่นรบ มีด่านอีเวนท์ซึ่งจะเน้นดร็อปยูนิตกันดั้มตัวใหม่ๆ มาให้สะสมเข้าคอลเล็กชั่น สรุปว่าถ้าเคลียร์ด่านได้ไม่ว่าจะเป็นด่านอะไรก็จะมียูนิตกันดั้ม ยานรบและตัวละครใหม่ๆ ดร็อปมาให้เป็นรางวัลแบบไม่น้อยหน้ากันนั่นเอง ที่น่าสนใจมากๆ ก็คือระบบพัฒนาการ Development ที่จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถนำเอาสองยูนิตที่อัปเกรดความสามารถแล้วมายำรวมกันเป็นยูนิตใหม่ได้ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ GGET

อ่านข่าวเกม SD Gundam G Generation ETERNAL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM