King Of Wushu (จีน) เปิด CBT หนแรกปลายเดือนนี้

aw

ฮิตสนั่นไม่เลิกรากันเลยทีเดียวสำหรับ King Of Wushu เกมส์แนวกำลังภาย 3D martial arts MOBA หลัง Snail Games ประกาศจะเปิด Closed Beta Test เกมส์ King Of Wushu (9Yin) ครั้งแรกที่จีน ในวันที่ 24 ก.ย.ที่จะถึงนี้ ปรากฏว่ามีเกมเมอร์แดนมังกรให้ความสนใจสมัครขอร่วมทดสอบถึงตอนนี้เฉียด 1 แสนรายเลยทีเดียว

aw4

เรียกว่า ไม่ผิดความคาดหมาย เพราะ King Of Wushu พัฒนาด้วยเอ็นจิ้นคุณภาพสูง CryEngine 3 ทำให้กราฟิกสวยเนี้ยบสมจริง แถมมากับความมันส์ของระบบ Action Combat ที่เราสามารถหลบ กระโดด และตีคอมโบได้ โดนใจเหล่าจอมยุทธกันเห็นๆ

aw1

aw5

สำหรับ CBT ครั้งนี้ จะมี 32 อาชีพเปิดให้เลือกเล่น พร้อม 3 แผนที่กับ 4 ระบบเด็ดอย่าง  Meridian System, Mental Power System, Skin System และ Judgement System โดยแผนที่ทั้ง 3 โซนจะมาในโหมด Tutorial ปูพื้นฐานการเล่น PvE ให้กับมือใหม่หัดขับ โหมด Single Player ที่จะต้องงัดทักษะวรยุทธออกมาไฝว้กับ AI หรือผู้เล่นอื่น และโหมด 5 vs.5 ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไว้ฟาดศัตรูอีก 1 ก๊ก กลายเป็นการตะลุมบอน 3 ฝ่ายนั่นเอง ซึ่งหากฝ่ายไหนทำลายฐานศัตรูได้หมดจะเป็นผู้ชนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://9yang.woniu.com/

aw3

aw2

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM