พลาดได้ไง Nexon อวดโหมดออนไลน์สุดน่าเล่นใน DNF DUEL

DNF Duel 31052022 1

มีของดีต้องงัดมาโชว์ ล่าสุด Nexon ร่วมกับสามทีมสร้างเกมจาก Neople, Arc System Works และ Eighting มีข้อมูลเด็ดชิ้นใหม่ของ DNF DUEL ไอพีเกมแอคชั่นต่อสู้สุดเอ็กซ์ตรีม 2.5D จากจักรวาล Dungeon and Fighter มาฝาก ที่เคยเผยเอาเกี่ยวกับโหมดออนไลน์ว่ามีการใช้เครือข่ายเซิร์ฟเวอร์สุดเอ็กซ์คลูสีฟมาซัพพอร์ตเพื่อให้การเล่นออนไลน์มีความไหลลื่นขั้นเทพ วันนี้ ค่ายพี่เบิ้มจากเกาหลีเลยอยากจะบอกว่ามีอะไรให้สนุกเยอะมาก เช่น แมตช์ไต่อันดับ โหมดแรงกิ้ง โปรไฟล์ผู้เล่น และห้องสมุดรีเพลย์

จากอดีตไอพีเกม RPG ระดับตำนานที่เคยฮิตหนักและมีคนเล่นมากที่สุดในโลกกลับมาพร้อม 10 ไฟเตอร์ที่แฟนเกมชื่นชอบบนสังเวียนต่อสู้ใหม่แห่ง Arad ภายใต้กราฟิกสุดเรียลทรงพลัง และการเล่าเรื่องสุดน่าติดตาม ระบบต่อสู้ก็ถูกยกระดับให้เดือดยิ่งขึ้นด้วยแท็คติกและระบบการต่อสู้ที่มีความยูนิคมากๆ ตัวละครถูกนำมาตีความปรับดีไซน์ใหม่ให้มีคาแร็กเตอร์ที่เข้าถึงแฟนเกมได้มากยิ่งกว่าและมีความชัดเจนมากขึ้นในเรื่องค่าพลังความแข็งแกร่ง มีลูกเล่นใหม่อย่าง MP Gauge และ White Damage Gauge ไว้ใช้ปลดล็อกสกิล Awakening

DNF DUEL พร้อมสร้างความสั่นสะเทือนบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 28 มิถุนายน 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก DNF DUEL

อ่านข่าวเกม DNF DUEL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM