Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ “องก์ที่ 3 สนธิสัญญาเอเดน ตอนที่ 2 ปัญหาที่พิสูจน์ไม่ได้” ครึ่งหลัง!

Blue Archive 020622 01

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศเปิดอัปเดตเนื้อเรื่องหลักองก์ที่ 3 “สนธิสัญญาเอเดน ตอนที่ 2 ปัญหาที่พิสูจน์ไม่ได้” ครึ่งหลัง เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2022 ที่ผ่านมา

Blue Archive 020622 06

เนื้อเรื่องหลักที่อัปเดตครั้งนี้เป็นเนื้อเรื่องครึ่งหลังของบทที่ 2 ท่ามกลางเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับสนธิสัญญาเอเดน ชมรมชั้นเรียนเสริมพยายามอย่างหนักเพื่อสอบให้ผ่าน แต่ศัตรูที่คาดไม่ถึงก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าพวกเธอ และเรื่องราวของผู้ทรยศที่พยายามขัดขวาง “สนธิสัญญาเอเดน” ก็ได้เปิดเผยขึ้น

Blue Archive 020622 02

ในอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มนักเรียนใหม่เข้ามา 2 คนด้วย นั่นคือ “นัตสึ” จากชมรมของหวานหลังเลิกเรียน ซึ่งนัตสึจะเป็นตัวละครที่ใช้ EX สกิลที่ช่วยฟื้นฟู HP และปลดสถานะผิดปกติ และ “มารี” จากชมรมซิสเตอร์ เป็นตัวละครสายสนับสนุนที่ใช้ EX สกิล สร้างเกราะป้องกันให้กับพันธมิตรได้ 1 คน อีกทั้งยังช่วยลบล้างเอฟเฟกต์อันตราย 1 ชนิดได้อีกด้วย

Blue Archive 020622 03

นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระบบ “อาวุธเฉพาะ” ที่สามารถติดตั้งให้กับนักเรียนที่เพิ่มดาวครบ 5 ดาว นักเรียนที่ติดตั้ง “อาวุธเฉพาะ” จะได้รับค่าสถานะพื้นฐานเพิ่ม อีกทั้งจะได้รับค่าสกิลติดตัวตามเพิ่มระดับการอัปเกรด และได้รับค่าต่อสู้ในพื้นที่เพิ่มขึ้นด้วย

Blue Archive 020622 04

อีกทั้งยังได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ “โหมดทัวร์โรงเรียน” ซึ่งเซ็นเซจะสามารถรวบรวมวัตถุดิบอัปเกรดอาวุธเฉพาะได้ในคอนเทนต์นี้ ซึ่งเมื่อใช้ “ตั๋วทัวร์โรงเรียน” และเคลียร์ด่าน “ทรีนิตี้” “เกเฮนน่า” หรือ “มิลเลเนียม” ได้สำเร็จ จะสามารถรับไอเทม “สปริง” “แฮมเมอร์” “ลำปืน” และไอเทมอัปเกรดอาวุธชนิดอื่นๆ ได้

Blue Archive 020622 05

และเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ ทาง Nexon มอบของขวัญเพชรฟ้า 1200 เพชรฟ้าให้กับเซ็นเซทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมจนถึงวันที่ 7 พ.ค. 2022อีกทั้งยังได้เพิ่มกิจกรรมพิเศษ “ภารกิจพิเศษฉลองแคมป์ฝึกฝนชมรมชั้นเรียนเสริม” เข้ามา ซึ่งจะจัดถึงในวันที่ 28 มิ.ย. 2022 (อ) นี้ เซ็นเซสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยทำภารกิจที่กำหนดและเมื่อรวบรวม “กระดาษคะแนนเต็ม” 100 ชิ้นจะได้รับของขวัญกิจกรรมเพชรฟ้า 1200 ทันที

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2022 ที่ผ่านมา ทาง Nexon ได้จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์ “Sound Archive” และประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม คอนเสิร์ต Sound Archive ได้นำเพลง OST. ของ Blue Archive ที่เซ็นเซทุกท่านชื่นชอบมาแสดงในเวอร์ชันวงดนตรีสด และการมิกซ์เพลงโดย DJ ชั้นนำ ซึ่งนำมาเรียบเรียงใหม่โดยนักแต่งเพลง Mitsukiyo, KARUT, Nor รวมถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษ นักร้องและ Youtuber ชื่อดัง RAON ได้มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM